TNN online "พลอย" ให้กำลังใจ "โต้ง" ติดขอบเวทีคอนเสิร์ต (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"พลอย" ให้กำลังใจ "โต้ง" ติดขอบเวทีคอนเสิร์ต (มีคลิป)

พลอย ให้กำลังใจ โต้ง ติดขอบเวทีคอนเสิร์ต (มีคลิป)

"พลอย" ให้กำลังใจ "โต้ง" ติดขอบเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลก Rolling Loud Thailand 2023 ที่ Legend Siam พัทยา


อุ้ย!!  ลุ้นขึ้นหรือเปล่าดูภาพกันเอาเอง... ระหว่างความสัมพันธ์ของ นักแสดงสาว "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" กับ แรปเปอร์หนุ่ม "โต้ง ทูพี" หรือ "โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ" เพราะสถานะตอนนี้ต่างคนต่างโสด เเถมมีภาพอยู่ด้วยกันออกมาให้ได้เห็นบ่อยๆ และฝ่ายชายหยอดหวานออกสื่อว่าชอบสาวพลอยมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว 


เมื่อวานนี้ ( 15 เมษายน 2566 ) มีผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิป พลอย-โต้ง ที่งานหนึ่งคาดว่าสาวพลอยน่าจะมาเฝ้า ให้กำลังใจ หนุ่มโต้ง เล่นคอนเสิร์ต เทศกาลดนตรีระดับโลก Rolling Loud Thailand 2023  ที่ Legend Siam พัทยา นั้นเอง...

พลอย ให้กำลังใจ โต้ง ติดขอบเวทีคอนเสิร์ต (มีคลิป) ภาพจาก [email protected] พลอย ให้กำลังใจ โต้ง ติดขอบเวทีคอนเสิร์ต (มีคลิป) ภาพจาก [email protected] พลอย ให้กำลังใจ โต้ง ติดขอบเวทีคอนเสิร์ต (มีคลิป) ภาพจาก [email protected] พลอย ให้กำลังใจ โต้ง ติดขอบเวทีคอนเสิร์ต (มีคลิป) ภาพจาก [email protected] พลอย ให้กำลังใจ โต้ง ติดขอบเวทีคอนเสิร์ต (มีคลิป)

ภาพจาก [email protected] พลอย ให้กำลังใจ โต้ง ติดขอบเวทีคอนเสิร์ต (มีคลิป) ภาพจาก ig : chermarn พลอย ให้กำลังใจ โต้ง ติดขอบเวทีคอนเสิร์ต (มีคลิป)

ภาพจาก ig : chermarn

ข่าวแนะนำ