TNN online “Arnold Schwarzenegger” ลงมือซ่อมหลุมบ่อบนถนนด้วยตัวเอง

TNN ONLINE

บันเทิง

“Arnold Schwarzenegger” ลงมือซ่อมหลุมบ่อบนถนนด้วยตัวเอง

“Arnold Schwarzenegger”  ลงมือซ่อมหลุมบ่อบนถนนด้วยตัวเอง

คนเหล็กช่วยสังคม “Arnold Schwarzenegger” ลงมือซ่อมหลุมบ่อบนถนนด้วยตัวเอง หลังจากหลุมนี้ทำให้เกิดอุบัติในชุมชน

เมื่อปัญหาถนนเป็นหลุมในละแวกบ้านในลอสแจงเจลีสไม่ได้รับการแก้ไขสักที “Arnold Schwarzenegger” (อาร์โนลด์  ชวาร์เซเน็กเกอร์ )นักแสดงดาวบู๊เจ้าของบทบาท หุ่นสังหาร “Terminator” จึงลงมือมาซ่อมหลุมบนถนนด้วยตัวเอง  เมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา อดีตผู้ว่าราชการรัฐแคลิฟอร์เนียร์คนเหล็กได้โพสต์วิดีโอในโซเชียลมีเดียของเขาแสดงให้เห็นว่าเขาและทีมงานได้นำอุปกรณ์ซ่อมถนนไปอุดหลุมเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยไปในมาดสุดเท่ใส่แจ็กเกตหนังแว่นตาดำ ลุคเดียวกับในหนังสร้างชื่อของเขา ในโพสต์นั้นมีข้อความเขียนไว้ว่า เขารอให้มีหน่วยงานมาซ่อมหลุมนี้เป็นสัปดาห์แล้ว แต่ก็ไม่มีใครมาซ่อมจนเกิดอุบัติเหตุทำรถมอเตอร์ไซค์ และรถยนต์เสียหายหลายคัน เขาซึ่งถือคติว่าอย่าเอาแต่บนแต่ลงมือทำเลยดีกว่าจึงจัดการซ่อมมันด้วยตัวเอง 



“Arnold Schwarzenegger”  ลงมือซ่อมหลุมบ่อบนถนนด้วยตัวเอง “Arnold Schwarzenegger”  ลงมือซ่อมหลุมบ่อบนถนนด้วยตัวเอง “Arnold Schwarzenegger”  ลงมือซ่อมหลุมบ่อบนถนนด้วยตัวเอง

ภาพจาก AP

 

อย่างไรก็ตามหลังจากคลิปนี้ได้รับการเผยแพร่ออกไปก็มีอัพเดตจากโฆษกของนครลอสแองเจลิสมาแล้วว่า หลุมนั้น ไม่ได้เกิดจากถนน พัง แต่เป็น หลุมจากงานก่อสร้างของบริษัท SoCal Gas ซึ่งกำลังติดตั้งงานสาธารณูปโภคอยู่ โดยมีกำหนดเสร็จสิ้นงานในเดือนพฤษภาคม  และจะต้องปิดหลุมภายใน 30 วัน  อย่างไรก็ตามทางเมืองได้ไปซ่อมถนนเพิ่มเติมให้แล้วและยังเก็บร่องรอยที่ทาง“Arnold Schwarzenegger” ซ่อมไว้ให้อยู่แต่เสริมให้แข็งแรงขึ้น ซึ่งทาง Arnold  ก็ทวีตอีกครั้ง ว่า: “เราทำงานเป็นทีม  ขอบคุณทีมงานที่ช่วยเร่งแก้ไข”


ชมคลิป "คนเหล็กซ่อมถนน"





ข่าวแนะนำ