TNN online “Dawn” เผยยังรัก “ฮยอนอา” แม้จะเลิกรากันไปแล้ว เผยไม่เคยหมั้นแค่ให้แหวนเฉยๆ

TNN ONLINE

บันเทิง

“Dawn” เผยยังรัก “ฮยอนอา” แม้จะเลิกรากันไปแล้ว เผยไม่เคยหมั้นแค่ให้แหวนเฉยๆ

“Dawn” เผยยังรัก “ฮยอนอา” แม้จะเลิกรากันไปแล้ว เผยไม่เคยหมั้นแค่ให้แหวนเฉยๆ

ยังรักอยู่แม้เลิกรา “Dawn” ออกมาชี้แจงข้อสงสัยเรื่องความสัมพันธ์ ของเขากับ “ฮยอนอา” หลังจากประกาศแยกทางไปเมื่อปลายปี 2022

 

เมื่อวันที่ 14 เมษายน นักร้องหนุ่มสไตล์เก๋มากความสามารถ “Dawn” (ดอว์น) ได้มาร่วมพูดคุยกับรายการ 'Look Me Up'  ของทาง ช่องยูทูป 1theK originals  เพื่อเคลียร์ข่าวทั้งหมดที่เผยแพร่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับ "ฮยอนอา" นักร้องสาวสุดเซ็กซี่หลังจากในช่วงหลังมีข่าวว่าพวกเขากลับมาคบกันอีกครั้ง ต้นปีนี้ “Dawn” เผยว่าเขาและ ฮยอนอา จะสนับสนุนซึ่งกันและกันไม่ว่าจะเลือกไปในเส้นทางไหน  ทั้งในขณะนี้และตอนนั้น เขาอยากจะเคารพการตัดสินใจของเธออย่างเต็มที่และได้แสดงออกว่าสนับสนุนเธอด้วยเธอด้วยการกด 'ถูกใจ'  บน โพสต์ Instagram ที่ประกาศข่าวการเลิกรา 

“Dawn” เผยยังรัก “ฮยอนอา” แม้จะเลิกรากันไปแล้ว เผยไม่เคยหมั้นแค่ให้แหวนเฉยๆ “Dawn” เผยยังรัก “ฮยอนอา” แม้จะเลิกรากันไปแล้ว เผยไม่เคยหมั้นแค่ให้แหวนเฉยๆ “Dawn” เผยยังรัก “ฮยอนอา” แม้จะเลิกรากันไปแล้ว เผยไม่เคยหมั้นแค่ให้แหวนเฉยๆ

ภาพจาก Youtube 1theK originals  


“Dawn” พูดอีกครั้งอย่างชัดเจนว่า เราเลิกกันแล้ว และเขาจะทำเหมือรเดิมหากสถานการณ์นั้นเกิดขึ้นตอนนี้  เมื่อ ผู้สัมภาษณ์ถามว่า“Dawn”  ยังรัก ฮยอนอาอยู่ไหม  เขาก็ตอบทันทีว่า เขายังเหมือนเดิมตลอดมา ไม่ว่าจะเลิกกับฮยอนอาหรือกลับไปคบกับเธอ ไม่สำคัญว่าเราจะเป็นยังไง เขาแค่รักฮยอนอาในฐานะคนๆ หนึ่ง ดังนั้นแม้ว่าเราจะเลือกเส้นทางที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง และลงเอยกับคนอื่นในอนาคต  เขาก็จะยังรักฮยอนอาต่อไป


“Dawn” เผยยังรัก “ฮยอนอา” แม้จะเลิกรากันไปแล้ว เผยไม่เคยหมั้นแค่ให้แหวนเฉยๆ “Dawn” เผยยังรัก “ฮยอนอา” แม้จะเลิกรากันไปแล้ว เผยไม่เคยหมั้นแค่ให้แหวนเฉยๆ

ภาพจากTwitter #DawnHyunA


นอกจากนี้  “Dawn”  ยังได้พูดถึงเรื่องการขอแต่งงานฮยอนอา เขาบอกว่ามันเป็นความเข้าใจผิด จริงๆ แล้ว เราไม่ได้วางแผนที่จะแต่งงานหรืออะไรทั้งนั้น ตัวเขาเองไม่ได้จะขอเธอแต่งงานตอนนั้น  แต่เป็นเพราะชอบฮยอนอามากๆ และคิดว่าเธอจะเป็นคนที่จะแต่งงานด้วย  หากมีโอกาสแต่งงานในอนาคต แต่ตอนนั้น เขาคิดแค่อยากจะให้แหวนกับเธอ เท่านั้น แต่ก็เข้าใจคนอื่นเหมือนกันว่าจะเข้าใจว่าการให้แหวนคือการขอหมั้น เพราะมันเป็นสิ่งแรกที่ทุกคนจะคิดแบบนั้น แต่เขาไม่ได้คิดถึงจุดนี้ ส่วนที่ไม่ออกมาแก้ข่าวใดๆ เป็นเพราะก็คิดว่า การแต่งงานมันเป็นเรื่องในอนาคต และคิดว่ามันคงจะน่าอึดอัดใจไม่น้อยที่จะพูดว่า 'ผมจะไม่แต่งงาน”   “Dawn” เผยยังรัก “ฮยอนอา” แม้จะเลิกรากันไปแล้ว เผยไม่เคยหมั้นแค่ให้แหวนเฉยๆ “Dawn” เผยยังรัก “ฮยอนอา” แม้จะเลิกรากันไปแล้ว เผยไม่เคยหมั้นแค่ให้แหวนเฉยๆ

ภาพจากTwitter #DawnHyunA


ชมคลิปสัมภาษณ์ “Dawn” ยังรัก “ฮยอนอา”

ข่าวแนะนำ