TNN online "กระแต" ซัดกลับชาวเน็ตแซะ ขายอาหารเสริม ทำไมไม่บอกให้น้องสาวกิน!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"กระแต" ซัดกลับชาวเน็ตแซะ ขายอาหารเสริม ทำไมไม่บอกให้น้องสาวกิน!!

กระแต ซัดกลับชาวเน็ตแซะ ขายอาหารเสริม ทำไมไม่บอกให้น้องสาวกิน!!

"กระแต นภาพร" เผยเคยบังคับน้องสาว "กระต่าย" เรื่องลดความอ้วน แต่มันเป็นความสุขกับหุ่นของเขา หลังชาวเน็ตแซะ ขายอาหารเสริม ทำไมไม่บอกให้น้องสาวกินเยอะ!!

ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร เป็นต้องถูกชาวเน็ตแซะทุกเรื่องไม่หยุด... สำหรับนักร้องสาว กระแต อาร์สยาม หรือ กระแต นภาพร บุญยะเลี้ยง ที่ก่อนหน้านี้ กับเอ็มวีเพลง Awake ที่เจ้าตัวทุ่มงบเองหลักล้านเพื่อเป็นเพลงโปรโมตลิปสติกสีใหม่ของตัวเอง โดยเฉพาะกับท่า ฉีกขาที่ถูกวิจารณ์สนั่นเมือง แซะยับไม่เหมาะสม อยากจะหนีความเป็นลูกทุ่ง ไหนจะเรื่องชุดที่ถูกมองว่าโป๊เกินงาม... ซึ่งเจ้าตัวก็ฟาดกลับแบบไม่ไว้หน้า ว่าทุกอย่างเซฟมาเป็นอย่างดีแล้ว 

กระแต ซัดกลับชาวเน็ตแซะ ขายอาหารเสริม ทำไมไม่บอกให้น้องสาวกิน!!

ภาพจาก facebook : กระแต อาร์สยาม


ล่าสุดสาวกระแต ก็ซัดกลับ หลังมีชาวเน็ตแซะว่า "บอกให้น้องสาวตัวเอกกินเยอะ ๆ นะ คุมหิว 555 จะได้ผอมเหมือนกระแตไง" เธอบอกว่า "ว่าละ ต้องมีเม้นต์แนวๆนี้ ถ้าแตรจะทำอาหารเสริม ทำไมไม่ให้น้องตัวเองกินล่ะ จะได้ผอม ถ้าผอมจะซื้อ ชาติหน้าล่ะค่ะ คงได้ซื้อ5555  

     

ไม่ต้องไปไล่บอกคนอื่นให้ผอมค่ะ คนมันไม่ผอม บังคับให้ตายมันก็ไม่ผอม แต่คนที่อยากผอม ใจมันพร้อมจะผอม ยังไงก็ผอม มันอยู่ที่ใจด้วยค่ะ  บางคนแ-กเป็นพายุ กินอาหารเสริมคุณภาพดีล้นฟ้าแค่ไหน  มันก็ช่วยไม่ได้หรอกค่ะ หยุดบังคับให้น้องกระต่ายลดได้แล้วค่ะ #คนมันไม่ลดก็คือไม่ลดค่ะ 

     

แตรก็เคยบังคับให้น้องลดแล้ว แต่เค้าไม่อยากลดค่ะ เค้ามีความสุขที่เค้าหุ่นอ้วนๆค่ะ  และส่วนการผอมลง แค่กินอาหารเสริมมันไม่ได้ผอมหรือหุ่นเท่าแตรได้หรอกนะคะ มันต้องออกกำลังกายด้วยค่ะ การกินตัวคุมหิว ลดบวม หรืออะไรก็แล้วแต่ เป็นแค่ตัวช่วยให้เรากินน้อยลงได้ค่ะ ช่วยคุมน้ำหนักได้ เข้าใจเนาะคะ

**อีกอย่างน้องสาวแตรเค้าผอมไม่ได้แล้วเค้ามีโรคประจำตัวโรคอ้วน อย่าไปบังคับเค้าเลยค่ะ"

กระแต ซัดกลับชาวเน็ตแซะ ขายอาหารเสริม ทำไมไม่บอกให้น้องสาวกิน!! ภาพจาก facebook : กระแต อาร์สยาม กระแต ซัดกลับชาวเน็ตแซะ ขายอาหารเสริม ทำไมไม่บอกให้น้องสาวกิน!! ภาพจาก facebook : กระแต อาร์สยาม กระแต ซัดกลับชาวเน็ตแซะ ขายอาหารเสริม ทำไมไม่บอกให้น้องสาวกิน!! ภาพจาก facebook : อาทิตยา บุญยะเลี้ยง กระแต ซัดกลับชาวเน็ตแซะ ขายอาหารเสริม ทำไมไม่บอกให้น้องสาวกิน!!

ภาพจาก facebook :  อาทิตยา บุญยะเลี้ยง กระแต ซัดกลับชาวเน็ตแซะ ขายอาหารเสริม ทำไมไม่บอกให้น้องสาวกิน!! ภาพจาก facebook : กระแต อาร์สยาม กระแต ซัดกลับชาวเน็ตแซะ ขายอาหารเสริม ทำไมไม่บอกให้น้องสาวกิน!!

ภาพจาก facebook : กระแต อาร์สยาม กระแต ซัดกลับชาวเน็ตแซะ ขายอาหารเสริม ทำไมไม่บอกให้น้องสาวกิน!!

ภาพจาก facebook : กระแต อาร์สยาม

ข่าวแนะนำ