TNN online เช็คด่วน จุดเล่นน้ำสงกรานต์ 2566 คนบันเทิงรวมตัวแน่น

TNN ONLINE

บันเทิง

เช็คด่วน จุดเล่นน้ำสงกรานต์ 2566 คนบันเทิงรวมตัวแน่น

เช็คด่วน จุดเล่นน้ำสงกรานต์ 2566 คนบันเทิงรวมตัวแน่น

รวมจุดเล่นน้ำสงกรานต์ 2566 ทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่ 12-17 เมษายน ที่มีโอกาสกระทบไหล่ใกล้ชิดคนดัง

สงกรานต์ หรือ เทศกาลปีใหม่ไทย ประเพณีที่คนนิยมทำบุญ ตักบาตร รดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่เวียนมาอีกครั้ง โดยเฉพาะปี 2566 นี้ เปิดหมายอีเว้นท์บันเทิงพบว่า ช่วง12-17 เมษายน กลับมาคึกคักหลายจุดทั่วกรุง หลังเว้นวรรคงดจัดงานมานานจากการแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ปีนี้ใครไม่ไปเที่ยวต่างจังหวัด ทีมข่าวเรารวบรวมรายชื่ออีเว้นท์น่าสนใจมาให้เลือกไปร่วมสนุก เล่นน้ำแบบไม่เหงา



เช็คด่วน จุดเล่นน้ำสงกรานต์ 2566 คนบันเทิงรวมตัวแน่น ขอบคุณภาพจาก True Inside


 

S2O Songkran Music Festival 2023

วันที่ 13-15 เมษายน 2566 ณ Live Park พระราม 9


เทศกาลดนตรีระดับเวิลด์คลาสสุดชุ่มฉ่ำ หนึ่งในแลนด์มาร์กงานสงกรานต์ในกรุงเทพฯ ปีนี้ทุ่มทุนกว่า 100 ล้านบาท จัดเต็ม Special effects แสง สี เสียง พลุ สุดตระการตา เอาใจสายปาร์ตี้ ยกตัวอย่างเรียกน้ำจิ้ม ว่างานนี้เชิญ Baauer เจ้าของเพลงดังฮาเร็มเชค เจ้าพ่อสาย trap/Bass ซึ่งมาแสดงครั้งแรกในเอเชียที่ S2O เท่านั้น และการ B2B กันครั้งแรกในไทยของ Borgeous และ MAKJ บอกได้เลยว่าหวดหนัก ๆ, Brennan Heart ที่สุดของวงการ hard style Liu ดีเจดาวรุ่งสุดฮอตจากบราซิลที่กำลังเป็นกระแสมาก ๆ ในตอนนี้, Lucas and Steve ดูโอ้ขวัญใจชาวไทย, Marlo ตัวพ่อแนว Trance ที่มีสไตล์และลายเซ็นเป็นเอกลักษณ์ เบอร์ใหญ่จากออสเตรเลีย ที่ใครก็ต้องยอมในฝีมือ พร้อมทั้งยังมีโซนกิจกรรมต่าง ๆ ให้ร่วมสนุกตั้งแต่ช่วงเย็นจนถึงเที่ยงคืน รวมไปถึงระเบียบในการจัดงานที่เตรียมความพร้อมมาอย่างดีคอยอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นด้านความปลอดภัยและความสะอาด พร้อมรองรับผู้ร่วมงานมากถึงวันละ 25,000 คน




เช็คด่วน จุดเล่นน้ำสงกรานต์ 2566 คนบันเทิงรวมตัวแน่น ขอบคุณภาพจาก True Inside


 

เช็คด่วน จุดเล่นน้ำสงกรานต์ 2566 คนบันเทิงรวมตัวแน่น ขอบคุณภาพจาก True Inside


 

 De Moon Bangkok Water Festival

เริ่มจัดตั้งแต่วันที่ 12 -15 เมษายน 2566 


เทศกาลสงกรานต์ที่เรารอคอยกันมาอย่างเนิ่นนานพร้อมกลับมาอีกครั้ง ที่รัชดาซอย 4 ขนทัพเหล่าศิลปินชื่อดังมากันมากมาย อาทิ


วันที่ 12 เมษายน 2566 พบกับ  INDIGO เจ้าของเพลง 93 ล้านวิว อย่างเพลงเส้นบางๆที่เป็นที่รู้จัก  และ UNMONKEY  3 สหายที่มาพร้อมหน้ากากลิง ที่จะมาสาดความสนุกให้กับทุกคนและเหล่าสาวสวย เซ็กซี่ที่มามัดใจหนุ่มๆอย่าง DJ.Riviere, MC Lekiize , Bear Knuckle เป็นต้น 


วันที่ 13 เมษายน 2566 พบกับ ศิลปินที่เรียกความฮาน้ำตาเล็ด แถมยังมีความสามารถด้านการร้องเพลงอย่าง แจ็คชวนชื่น และเหล่านักร้องจากวง Mocca gardenที่เคยสร้างเพลงที่เป็นกระแสอย่างเพลง ผมรักเมืองไทยที่มียอดวิวสูงถุง 56 ล้านวิว และเหล่าบรรดาสาวสวยมากมายที่ทำให้หนุ่มๆกระชุ่มกระชวยหัวใจ


วันที่ 14 เมษายน 2566 พบกับตำนานแร็ปเปอร์ชื่อดัง อย่าง โจอี้ บอย และศิลปินรุ่นน้อง Chilee ,CN Cunner network และสาวสวยอย่าง Furry 


วันที่ 15 เมษายน 2566 พบกับขวัญใจสาว อย่าง นิกกี้ ณฉัตร และศิลปินที่มากความสามารถและเป็นเจ้าของเพลงดังมากมายอย่าง P-Hot , Txrbo , UrboyTJ และศิลปินอื่นๆที่มาแจกความสนุกสนานกันให้กับเหล่าผู้ชม 




เช็คด่วน จุดเล่นน้ำสงกรานต์ 2566 คนบันเทิงรวมตัวแน่น ขอบคุณภาพจาก True Inside


 

งาน SUPERFLUID

วัน 14 – 16 เมษายน  ณ CENTRAL WORLD SQUARE 

 

ซัมเมอร์นี้ 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) จัดใหญ่ความมันส์ท้าร้อนรับสงกรานต์ ด้วยปรากฏการณ์สุดสนุก “SUPERFLUID (ซูเปอร์ฟลูอิด)” ครั้งแรกกับเทศกาลดนตรี ซัมเมอร์ เฟสติวัล ที่ยกทัพศิลปินสุดป๊อป บุกสาดน้ำดับร้อนถึงใจกลางเมือง มอบความสุข จัดใหญ่ 3 วันเต็มอิ่ม  ในงานSUPERFLUID (ซูเปอร์ฟลูอิด) 

 

ไลน์อัปศิลปินสุดป๊อปอัดแน่น ตลอด 3 วัน ไม่ว่าจะเป็น 4MIX, 8TURN, ACTIONTHA, ALALA, ALLY, bamm, Berry Berry, bXd, DVI, HatoBito, HYBS, JAYLERR, KIN, LAZ1, MATCHA, MXFRUIT, PERSES, PRETZELLE, PROXIE, RAMASUON x NEWBLOOD, THE7, THI-O & TUTOR, TIGGER, TRINITY, TYTAN และ WHAWHA  พร้อมเหล่าดีเจที่จะมาสร้างสีสันความสนุกแบบจัดเต็ม นอกจากนี้ภายในงานยังมี MARKET ZONE ที่จะเปิดพื้นที่ให้ได้มาช้อป ชิม ชิล ก่อนใครตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน 2566

 



เช็คด่วน จุดเล่นน้ำสงกรานต์ 2566 คนบันเทิงรวมตัวแน่น ขอบคุณภาพจาก True Inside


 

Songkran Summer Illusion

วันที่ 13 -16 เมษายน เวลา 16.00 – 22.00 น. ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์  



สามย่านมิตรทาวน์ ชวนต้อนรับลมร้อน ประกาศยึดพื้นที่แยกสามย่านเป็นสถานีสาดความสนุกครั้งใหญ่ในแคมเปญ “Songkran Summer Illusion” มีจุดเล่นน้ำ และเช็คอินถ่ายรูปสวยๆเพียบ เช่น Waterbomb Station สถานีเติมน้ำ ที่พร้อมบอมบ์ความสนุกสุดฉ่ำ ,  วิวมุมสูงชิงช้าสวรรค์ใจกลางเมือง , DOW Drying Hub รถเป่าลม สำหรับคนกลัวเปียก ในขณะที่คอเพลง ก็ไม่ต้องกลัวเหงา ทางงานจัดเต็มกับฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง 4 วัน ตั้งแต่ 19.00 – 20.00 น. 


13 เม.ย. เปิดฟลอร์ความสนุก ด้วย Polycat เร่งสปีคความมันแบบคนไม่คุยกับ PROXIE 

14 เม.ย. ขยี้ใจด้วยอิ้งค์ซี่ อิ้งค์-วรันธร 

15 เม.ย. และ16 เม.ย.ส่งท้ายสงกรานต์นี้ไม่ให้เหงากับ New Country ออนท้อปด้วยกิจกรรมอีกมายมายให้มิตรละลายไปด้วยความสุข





เช็คด่วน จุดเล่นน้ำสงกรานต์ 2566 คนบันเทิงรวมตัวแน่น ขอบคุณภาพจาก True Inside

 


งาน DAVIN Songkran Fest 2023

13 - 14 เมษายน สถานที่ : Davin Cafe and Speciality Coffee @เลียบด่วนรามอินทรา


ปาร์ตี้สงกรานต์ที่ฟินสุดในย่านเลียบด่วน โดย Line Up ศิลปินนักแสดงวายชื่อดังจัดเต็มให้ฟินปรอทแตก! อาทิ แม้ก-ณฐ, เน็ต-เจมส์, Bamm, Lazyloxy, Atlas, หยิ่น-วอร์, บอนซ์ ณดล




เช็คด่วน จุดเล่นน้ำสงกรานต์ 2566 คนบันเทิงรวมตัวแน่น ขอบคุณภาพจาก True Inside


 งาน Rolling Loud Thailand 2023

วันที่ 13 – 15 เมษายน สถานที่ เลเจนด์ สยาม เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี


จัดเต็มความมันส์ 3 วัน 3 คืน 13 – 15 เมษายน สงกรานต์ปีนี้ จะร้อนระอุทะลุปรอทแน่นอน กับ Rolling Loud Thailand 2023 ที่สุดของเทศกาลดนตรีฮิปฮอปที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก จัดหนักทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท เนรมิต Music Festival ด้วยกองทัพศิลปินระดับเทพทั้งไทย และต่างประเทศกว่า 70 ชีวิต เป็นครั้งแรกในประเทศไทย และในเอเชีย อาทิ TRAVIS SCOTT , CHRIST BROWN , CARDI B , LIL UZI VERT , OFFSET , CENTRAL CEE , SOULJA BOY , LIL PUMP , DABABY พร้อมศิลปินตัวท็อปจาก เกาหลี จีน ไต้หวัน ไม่ว่าจะเป็น JAY PARK , BIBI , JESSI , OZI , DIGI GHETTO  และศิลปินฮิปฮอปไทยอย่าง YOUNGOHM ,  TWOPEE SOUTHSIDE , F.HERO , URBOYTJ , THAITANIUM , 1MILL , SPRITE , SARAN , FIIXD ฯลฯ กับ 2 เวทีใหญ่ยักษ์ บนเนื้อที่ 164 ไร่ 100,000 ตารางเมตร ที่สามารถรองรับผู้ชมได้มากกว่า 1 แสนคน อย่าง เลเจนด์ สยาม (Legend Siam) เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป 




เช็คด่วน จุดเล่นน้ำสงกรานต์ 2566 คนบันเทิงรวมตัวแน่น ขอบคุณภาพจาก True Inside


 

งาน สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้าปล่อยจอย

วันที่ 13 - 15 เมษายน 2566 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 22.00 น. ณ สยามสแควร์


งานสงกรานต์ประจำปี 2566 สืบสานวัฒนธรรมประเพณีไทยที่ยิ่งใหญ่แห่งปี เนรมิตสยามสแควร์ให้เป็นลานสงกรานต์สีขาว ปลอดภัย ไม่โป๊ ไม่เปลือย ไม่แป้ง และไม่แอลกอฮอล์ มาแต่งตัวให้จอยไปกับไอเทมผ้าขาวม้าสุดคูล นุ่งชุดไทย พาดผ้าขาวม้า หรือแต่งชุดไทยสลวยสวยเก๋ ภายในงานพบกับความสนุกที่แบ่งเป็น 3 โซน เรียกเก๋ๆว่า 3 อิ่ม


อิ่มแรก อิ่มอก เพราะยกบรรยากาศงานสงกรานต์มาไว้ใจกลางสยาม

อิ่มสอง อิ่มใจ ไปกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย

อิ่มสาม อิ่มท้อง ไปกับโซนอาหารร้านเด็ดสุดอร่อย และสาดความมันส์ไปกับมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องศิลปินชื่อดัง


ย้ำว่างานนี้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย



ข่าวแนะนำ