TNN online “John Cena” สานฝันเด็กพาขึ้นเวที “WrestleMania 39”

TNN ONLINE

บันเทิง

“John Cena” สานฝันเด็กพาขึ้นเวที “WrestleMania 39”

“John Cena” สานฝันเด็กพาขึ้นเวที  “WrestleMania 39”

“John Cena” กลับมาขึ้นสังเวียนมวยปล้ำอีกครั้ง คราวนี้ทำซีนเปิดตัวได้อย่างสุดประทับใจเชิญเด็กๆ จากโครงการ Make-A-Wish ร่วมเวที “WrestleMania 39”

หายหน้าไปแสดงหนังฮอลลีวู้ดจนแฟน WWE เกือบจะลืมหน้าแต่ “John Cena” ก็กลับมาขึ้นเวทีมวยปล้ำอีกครั้งได้อย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี เมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ลอสแองเจลีส ในศึกครั้งสำคัญ WrestleMania 39 ซึ่งเขาต้องมาปะทะ “Austin Theory” นักมวยปล้ำหนุ่มดาวเด่นแห่งยุค วัย 25 ปี  เพื่อกระชากเข็มขัด United States Championship มาครอง

ตามธรรมเนียมการแข่งขันที่จะต้องมีฉากเปิดตัวนักสู้เข้าสังเวียนหรือที่เรียกกันว่า “Entrance” อย่างยิ่งใหญ่ “John Cena” ก็มาพร้อมกับเพลงธีมของเขาที่ดังกระหึ่มสนามแฟนๆ ต่างตื่นเต้นที่ได้เห็นนักมวยปล้ำขวัญใจ กลับมาอีกครั้ง แต่วันนี้เขาทำให้ทุกคนรักเขามากขึ้นไปอีกเพราะ เขามาพร้อมกับเด็กๆ จาก Make-A-Wish Foundation ซึ่งเป็นองค์กรที่ช่วยสานฝันเด็กๆผู้ด้อยโอกาส หรือป่วยเป็นโรคร้าย ให้ได้มีความฝันที่เป็นจริงสักครั้ง  “John Cena” สานฝันเด็กพาขึ้นเวที  “WrestleMania 39”

 ชมคลิปการเปิดตัวสุดประทับใจของ John Cena

 

คลิปเปิดตัว John Cena ในงานนี้เป็นกระแสในทวิตเตอร์อย่างรวดเร็วจนติดเทรนด์ของอเมริกา แฟนๆ ต่างชื่นชมว่านักมวยปล้ำร่างใหญ่ใจดีคนนี้ทำให้เกิดแรงบันดาลใจดีๆ ต่อเด็กๆ ว่าอย่าทิ้งความฝัน เพราะมันจะเป็นจริงได้ในสักวัน และก่อนหน้านี้ เขาเคยได้รับการบันทึกชื่อใน Guinness World Record ในฐานะคนดัง
 ฮอลลีวู้ดที่ทำฝันจาก Make-A-Wish Foundation ให้ผู้อื่นเป็นจริงมากที่สุดกว่า  650 ครั้งอีกด้วย

  “John Cena” สานฝันเด็กพาขึ้นเวที  “WrestleMania 39”  “John Cena” สานฝันเด็กพาขึ้นเวที  “WrestleMania 39”

ภาพจาก WWE

อย่างไรก็ตามการแข่งขันครั้งนี้จบลงด้วยการพ่ายแพ้ของ John Cena  ค้านสายตาของทุกคนในสนามเนื่องจากช่วงที่ John Cena ต่อสู้ได้ดีจนจะปิดเกม กรรมการเกิดบาดเจ็บจากเพราะโดนลูกหลงการต่อสู้ จนไม่ได้มอง และกลับมาเห็นอีกครั้งหลังจาก Austin Theory ใช้ลูกไม้เล่นสกปรกระหว่างแข่งขันทั้งกัดแขน และต่อยเป้าของ John Cena  จนตัดสินให้ชนะไปซึ่งแฟนๆ ต่างก็หวังว่า  ทั้งสองคนจะได้มีโอกาสมาแข่งแก้มือกันอีกครั้งเพื่อให้ได้ชัยชนะที่ตัดสินอย่างยุติธรรม

ชมคลิปการต่อสู้ที่จบลงอย่างค้านสายตา




ข่าวแนะนำ