TNN online "โบกี้ไลอ้อน" รับทรัพย์จุกๆ กวาดพรีเซนเตอร์ 20 ตัว

TNN ONLINE

บันเทิง

"โบกี้ไลอ้อน" รับทรัพย์จุกๆ กวาดพรีเซนเตอร์ 20 ตัว

โบกี้ไลอ้อน รับทรัพย์จุกๆ กวาดพรีเซนเตอร์ 20 ตัว

รับทรัพย์จุกๆ "โบกี้ไลอ้อน" กวาดพรีเซนเตอร์ 20 ตัว ไม่กล้าพูดคำว่าเหนื่อย!

ปังไม่ไหว!! นักร้องสาวเสียงดี "โบกี้ไลอ้อน" หรือ "พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ" ฮอตสุดๆ รับทรัพย์กันแบบจุกๆ กวาดพรีเซนเตอร์ 20 ตัว แต่ไม่กล้าพูดว่าเหนื่อย ยอมรับว่ากระทบสุขภาพ... 

โบกี้ไลอ้อน รับทรัพย์จุกๆ กวาดพรีเซนเตอร์ 20 ตัว

ภาพจาก ig : bowkylion



โบกี้ไลอ้อน เล่าว่า "เราอาจจะไม่ทำงานขนาดนี้ ถ้าไม่ได้เป็นหนี้ จริง ๆ เป็นคนบ้างาน ชอบทำงาน รู้สึกว่าตัวเองอยู่เฉย ๆ แล้วฟุ้งซ่าน เมื่อวันก่อนไปทำงานที่ จ.เลย ทีมงานนั่งเครื่องบินไป แต่โบกี้เลือกที่จะนั่งรถตู้ 10 ชม. เพื่อไปร้องเพลง 1 ชม. แล้วนั่งรถตู้กลับอีก 10 ชม. เรารู้สึกสบายใจดีที่ได้เติบโตบนรถตู้ ได้ทานข้าว ได้ใช้เวลากับผู้จัดการ อีกอย่างเวลาเป็นลุคสนามบินของเราจะเป็นลุคหน้าสด เพราะฉะนั้นถ้าจะหน้าสด เราไปสดบนรถตู้ดีกว่าค่ะ แล้วเราก็กินอิ่มนอน หลับ บนรถตู้ไปเลย แล้วเวลากลางคืนที่ควรจะเป็นเวลานอน โบก็เอาคอมฯไปด้วย ก็ไปต่อปลั๊ก เดินสายไฟ บนรถตู้ด้วย


สะกดจิตตัวเอง ไม่กล้าพูดว่าเหนื่อย เพราะว่าพูดแล้วรู้สึกจะร้องไห้ เริ่มชินกับอะไรแบบนี้แล้ว ช่วงนี้อาจจะโหมงานจนเสียสุขภาพไปนิดหนึ่ง เป็นคนไม่ค่อยมีตรงกลาง ตอนนี้เลยขอทำงานให้เต็มที่ก่อน ถ้าไม่ทำก็ไม่ทำเลย


มีกระทบสุขภาพ ก่อนหน้านี้มีการเลื่อนงาน เพราะคออักเสบ งานที่ถูกเลื่อนไปก็ต้องยกมาทบกับงานที่กำลังจะเกิดขึ้น จริง ๆ ตัวโบยังไหว แต่เราก็ห่วงทีมงานว่ายังไหวอยู่ไหม เพราะเขาต้องไปกับเราแทบทุกงาน ก่อนหน้านี้โบหยุดงานไปประมาณ 5 วัน เราคิดว่าเป็นกรดไหลย้อน เพราะกินนอนบนรถตู้ แต่พอไปพบแพทย์กลับกลายเป็นว่า เราป่วยเป็นภูมิแพ้อย่างหนัก แพ้ไปถึงเส้นเสียง โพรงจมูก หลอดลม ซึ่งเกิดจากมลพิษทางอากาศ ซึ่งทุกคนน่าจะเจอ ทุกวันนี้ยังเป็นอยู่เลย ตาจะแดงๆทุกเช้า ก็ต้องคอยแต่งหน้ากลบ ซึ่งจริง ๆ ไม่ใช่แค่โบคนเดียวหรอก ที่โดนผลกระทบจากมลพิษ แต่ด้วยความที่เราเป็นนักร้อง หู ตา คอ จมูก มันเลยเชื่อมโยงกันหมด ก็เลยกังวลนิดหน่อย"


โบกี้ไลอ้อน รับทรัพย์จุกๆ กวาดพรีเซนเตอร์ 20 ตัว ภาพจาก ig : bowkylion โบกี้ไลอ้อน รับทรัพย์จุกๆ กวาดพรีเซนเตอร์ 20 ตัว ภาพจาก ig : bowkylion โบกี้ไลอ้อน รับทรัพย์จุกๆ กวาดพรีเซนเตอร์ 20 ตัว

ภาพจาก ig : bowkylion



"เป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ ตอนนี้ประมาณ 20 ตัว แต่ว่ายังรับได้อีก พร้อมรับงานค่ะ โทรเบอร์ผู้จัดการได้เลยค่ะ ตอนนี้พรีเซนเตอร์ที่ยังเหลือตอนนี้คือโรงพยาบาล พร้อมรับทุกที่ และรักษาได้เต็มเหนี่ยวมาก ๆ และจริง ๆ ร่างกายคนเรามีอวัยวะ 32 ก็ยังมีอีกหลายส่วนที่สามารถรับได้ แต่ต้องบอกว่าเราไม่ได้รับไปเรื่อยนะคะ ตัวเราเองก็ต้องอินกับแบรนด์นั้น ๆ จริง ๆ ด้วย"


โบกี้ไลอ้อน รับทรัพย์จุกๆ กวาดพรีเซนเตอร์ 20 ตัว ภาพจาก ig : bowkylion โบกี้ไลอ้อน รับทรัพย์จุกๆ กวาดพรีเซนเตอร์ 20 ตัว ภาพจาก ig : bowkylion โบกี้ไลอ้อน รับทรัพย์จุกๆ กวาดพรีเซนเตอร์ 20 ตัว ภาพจาก ig : bowkylion โบกี้ไลอ้อน รับทรัพย์จุกๆ กวาดพรีเซนเตอร์ 20 ตัว

ภาพจาก ig : bowkylion


ข่าวแนะนำ