TNN online "แต้ว ณฐพร" แจงสาเหตุไม่ได้ร่วมงานครบรอบ 53 ปีช่อง 3

TNN ONLINE

บันเทิง

"แต้ว ณฐพร" แจงสาเหตุไม่ได้ร่วมงานครบรอบ 53 ปีช่อง 3

แต้ว ณฐพร แจงสาเหตุไม่ได้ร่วมงานครบรอบ 53 ปีช่อง 3

"แต้ว ณฐพร" แจงสาเหตุไม่ได้ร่วมงานครบรอบ 53 ปีช่อง 3 เนื่องจากปัญหาสุขภาพ บ่นอุบอยากไปเต้นกับเพื่อน ๆ

เป็นที่สงสัยว่าเหตุใด ไร้เงานางเอกสาว "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ในงานครบรอบ 53 ปี ช่อง 3 เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 2566 ที่ผ่านมา โดยงานนี้หลายคนคาดว่า แต้วน่าจะคิวไม่ว่าง เพราะไปพักผ่อนกับครอบครัวอยู่ที่ต่างจังหวัด ทำให้ไม่ได้มาร่วมทำกิจกรรมนั่นเอง...

แต้ว ณฐพร แจงสาเหตุไม่ได้ร่วมงานครบรอบ 53 ปีช่อง 3

ภาพจาก ig : taewaew_natapohn แต้ว ณฐพร แจงสาเหตุไม่ได้ร่วมงานครบรอบ 53 ปีช่อง 3

ภาพจาก ig : taewaew_natapohn แต้ว ณฐพร แจงสาเหตุไม่ได้ร่วมงานครบรอบ 53 ปีช่อง 3 ภาพจาก ig : taewaew_natapohn แต้ว ณฐพร แจงสาเหตุไม่ได้ร่วมงานครบรอบ 53 ปีช่อง 3

ภาพจาก ig : taewaew_natapohn



ล่าสุด สาวแต้วไม่รอช้า ตอบชัดให้ทุกคนคลายสงสัยว่า " Happy 53 th Year Anniversary   เสียดายมากค่ะที่ปีนี้ไม่ได้มีโอกาสไปร่วมงานครบรอบ 53 ปี ช่อง 3  ปกติไม่เคยพลาดซักปี อยากไปเต้นกับทุกคนมาก ๆ  แต้วเลยขอถือโอกาสนี้ขอโทษพี่ๆ เพื่อน ๆ น้องๆ ผู้ใหญ่ช่อง 3 และแฟนคลับทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ แต่เนื่องจากแต้วกำลังรักษาตัวจากปัญหาสุขภาพที่เป็น ตั้งแต่ต้นปี เลยจำเป็นต้องใช้ช่วงเวลานี้ดูแลรักษาสุขภาพตัตวเองก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อจะได้หายดีและกลับมาทำงานได้อย่างเต็มที่อีกครั้ง 


สุดท้ายนี้แต้วต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจจากครอบครัว เพื่อน และ คนรอบข้างที่รักและเป็นห่วงแต้วเป็นอย่างมาก และขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจแต้วด้วยเช่นกันค่ะ"

แต้ว ณฐพร แจงสาเหตุไม่ได้ร่วมงานครบรอบ 53 ปีช่อง 3

ภาพจาก ig : taewaew_natapohn แต้ว ณฐพร แจงสาเหตุไม่ได้ร่วมงานครบรอบ 53 ปีช่อง 3 ภาพจาก ig : taewaew_natapohn แต้ว ณฐพร แจงสาเหตุไม่ได้ร่วมงานครบรอบ 53 ปีช่อง 3 ภาพจาก ig : taewaew_natapohn แต้ว ณฐพร แจงสาเหตุไม่ได้ร่วมงานครบรอบ 53 ปีช่อง 3

ภาพจาก ig : taewaew_natapohn

ข่าวแนะนำ