TNN online “อู๋จุน” โชว์หุ่นแดดดี้สุดฮอต ฟิตกล้ามงามในวัย 43 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

“อู๋จุน” โชว์หุ่นแดดดี้สุดฮอต ฟิตกล้ามงามในวัย 43 ปี

“อู๋จุน” โชว์หุ่นแดดดี้สุดฮอต ฟิตกล้ามงามในวัย 43 ปี

“อู๋จุน” กลับมาทวงบันลังก์ “แดดดี้สุดฮอต” อีกครั้งด้วยการโชว์กล้ามฟิตสุดแน่นที่เขาตั้งใจปั้นมาอย่างดีพร้อมโชว์สกิลเล่นเทนนิสที่เขาแอบฝึกซ้อมมาเป็นเวลาปีครึ่งอีกด้วย

ตามดูไลฟ์สไตล์สายเฮลตี้ของ“ อู๋จุน”  อดีตนักร้องวง Fahrenheit นักแสดงไต้หวันซึ่งเกิดที่ประเทศบรูไนผู้โด่งดังมาจากซีรีส์ "ปิ๊งรักสลับขั้ว"  แม้ในระยะหลังนี้แฟนๆ จะไม่ค่อยได้เห็นผลงานการแสดงของเท่าไหร่ หลังจากเจ้าตัวผันตัวไปเอาดีด้านการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ด้านการออกกำลังกาย  และเป็นนายแบบ รวมถึงการโปรโมทแบรนด์หรูต่างๆ แต่สิ่งที่ทำให้แฟนๆของเขา ยังติดตามชีวิตของเขาอยู่อย่างต่อเนื่องก็คือการ โชว์หุ่นฟิตเปรี๊ยะ ให้ชมกันอย่างเสมอ

“อู๋จุน” โชว์หุ่นแดดดี้สุดฮอต ฟิตกล้ามงามในวัย 43 ปี  “อู๋จุน” โชว์หุ่นแดดดี้สุดฮอต ฟิตกล้ามงามในวัย 43 ปี

ล่าสุดคุณพ่อลูก 2 วัย 43 ปี คนนี้ได้สร้างความฮือฮา ด้วยการลงคลิปตีเทนนิสถอดเสื้อ กลางแดดร้อนจนผิวเป็นสีแทนสวยงาม เขาเขียนไว้ในแคปชั่นว่า เขาตั้งใจฝึกกีฬานี้อย่างจริงจัง แต่โชคดีที่มีพื้นฐานการเล่นพาสเก็ตบอล และยิมนาสติก จึงทำให้เขาฝึกได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังฝากข้อคิดให้แฟนๆ ไว้ว่า เขามักจะบอกลูกเสมอว่าการลงทุนกับตัวเองคือการลงทุนที่ดีที่สุด ตอนนี้อาจจะยังไม่เห็นผลอะไร แต่ในภายหน้าได้ใช้แน่นอน  และการลงทุนกับตัวเองที่ดีที่สุดก็คือเรื่องการออกำลังกายรักษาสุขภาพ 

“อู๋จุน” โชว์หุ่นแดดดี้สุดฮอต ฟิตกล้ามงามในวัย 43 ปี

ปัจจุบัน อู๋จุนเป็นเจ้าของเครือฟิตเนส  Fitness Zone ซึ่งมีสาขาทั้งในบรูไน และ จีน เขาเคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาทุ่มเทรักษากล้ามหน้าท้องซิกซ์แพ็คมานานถึง 35 ปี และตั้งใจว่าจะ รักษาไว้ต่อไปอีก 35 ปี เพราะมันเป็นเรื่องดีกับร่างกายตัวเอง ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่าอู๋จุนอาจจะวางมือจากการเป็นนักแสดงแล้ว แต่ก็ไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใดชม

คลิปตีเทนนิส



ข่าวแนะนำ