TNN online “Harry Styles” จูบดูดดื่มกับ “Emily Ratajkowski” ที่ญี่ปุ่น

TNN ONLINE

บันเทิง

“Harry Styles” จูบดูดดื่มกับ “Emily Ratajkowski” ที่ญี่ปุ่น

“Harry Styles” จูบดูดดื่มกับ “Emily Ratajkowski”  ที่ญี่ปุ่น

“Harry Styles” มูฟออนแล้วหลังจากเลิกราดาราสาวรุ่นพี่ “Olivia Wilde” ก็มีผู้พบเห็นว่าเขา จูบดูดดื่มกับนางแบบสาวชื่อดัง “Emily Ratajkowski” ที่ประเทศญี่ปุ่น

ข่าวนี้เผยแพร่โดยสื่อดังจากอังกฤษ The Daily Mail   เป็นภาพและคลิปของนักร้องหนุ่มชื่อดัง “Harry Styles” วัย 29 ปี เจ้าของรางวัลแกรมมี่ปีล่าสุด กำลังจูบและเต้นรำกับนางแบบสาวสวยสุดฮอต “Emily Ratajkowski”  วัย 31 ปีบนถนนแห่งหนึ่งในเมืองโตเกียวประเทศญี่ปุ่น เพราะตอนนี้ Harry Styles กำลังอยู่ระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ต Love on Tour อยู่ที่นั่น 2 วัน วันที่ 24 ถึง 25 มีนาคม ซึ่งหลังจากนี้เขาจะหยุดพักทัวร์ชั่วคราวและจะกลับแสดงอีกครั้งเดือนพฤษภาคมที่เดนมาร์ก  “Harry Styles” จูบดูดดื่มกับ “Emily Ratajkowski”  ที่ญี่ปุ่น

“Harry Styles” จูบดูดดื่มกับ “Emily Ratajkowski”  ที่ญี่ปุ่น                                       “Harry Styles” จูบดูดดื่มกับ “Emily Ratajkowski”  ที่ญี่ปุ่น

ภาพจาก The Daily Mail อ่านข่าวต้นฉบับได้ ที่นี่

 

“Harry Styles” เลิกกับ “Olivia Wilde” นักแสดงสาวและผู้กำกับภาพยนตร์มากความสามารถวัย 39 ปีเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2022 หลังจากคบกันได้นาน 2 ปี และทำงานร่วมกันในหนัง Don't Worry Darling โดยแหล่งข่าววงในยังบอกว่าพวกเขายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่แยกทางกันเพราะจัดลำดับความสำคัญในชีวิตไม่ตรงกัน ด้านนางแบบสาว “Emily Ratajkowski” กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการหย่ากับสามี Sebastian Bear-McClard ซึ่งทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 1 คน  “Harry Styles” จูบดูดดื่มกับ “Emily Ratajkowski”  ที่ญี่ปุ่น

“Harry Styles” จูบดูดดื่มกับ “Emily Ratajkowski”  ที่ญี่ปุ่น

ภาพจาก instagram. @emrata

หลังจากจบความสัมพันธ์กับสามีเดือนกันยายนปี 2022  “Emily Ratajkowski” มีข่าวออกเดตกับคนดังอีกหลายคนเช่น  Pete Davidson ,Eric André , Jack Greer  และ DJ Orazio Rispo ซึ่งเธอเคยเผยว่าเธอใช้ชีวิตลำบาก เพราะไม่ว่าจะคบกันใครจะอยู่ในสายตาสาธารณะชนเสมอ 

อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันถึงสถานะการคบกันของ   Harry และ Emily จากตัวแทนของทั้งสองฝ่าย 

ข่าวแนะนำ