TNN online พระราชาจอร์แดน ให้ยืมเฮลิคอปเตอร์ถ่าย “John Wick 4 ”เพราะเป็นแฟนตัวยง

TNN ONLINE

บันเทิง

พระราชาจอร์แดน ให้ยืมเฮลิคอปเตอร์ถ่าย “John Wick 4 ”เพราะเป็นแฟนตัวยง

พระราชาจอร์แดน ให้ยืมเฮลิคอปเตอร์ถ่าย “John Wick 4 ”เพราะเป็นแฟนตัวยง

“John Wick 4 ” หนังแอ็คชั่นสุดมันส์ ถ่ายฉากสุดประทับใจได้เพราะมีสปอนเซอร์ระดับพระราชาแห่งจอร์แดนให้ยืมเฮลิคอปเตอร์มาใช้ถ่ายทำเพราะเป็นแฟนตัวยง

ผู้กำกับ "Chad Stahelski" (แชด สตาเฮลสกี้)  เผยเบื้องหลังการถ่ายทำฉากเปิดสุดอลังการในทะเลทรายของเรื่อง“John Wick : Chapter 4” กับสื่อ BuzzFeed  ว่าฉากที่ John Wick ซึ่งแสดงโดย  “Keanu Reeves” คีอานู รีฟส์   ต้องไปเผชิญหน้ากับ The Elder กลางทะเลทราย  ฉากนี้เป็นฉากที่ค่อนข้างยากเพราะตัวเขาต้องการถ่ายทำในพื้นที่ห่างไกล ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ ซึ่งฉากนี้คงจะเป็นไปไม่ได้เลยหากไม่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระราชาของจอร์แดน พระองค์ทรงให้ยืมใช้เฮลิคอปเตอร์ “Black Hawk” เพื่อลำเลียงทีมงานและนักแสดงไปยังจุดถ่ายทำ ในบรรยากาศพระอาทิตย์ขึ้นฉายแสงสีทองงดงาม นอกจากนี้ทางรัฐบาลจอร์แดนก็ให้การสนับสนุนกองถ่ายอย่างดีซึ่งทาง Keanu Reeves ก็กล่าวเสริมว่ามันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมากที่พระราชาจอร์แดนทรงสนับสนุนการถ่ายทำเรื่องนี้เพราะพระองค์เป็นแฟนตัวยงนั่นเองซึ่งแม้ว่าในข่าวจะไม่จะไม่ได้ระบุพระนามของพระราชาที่ทั้งสองกล่าวถึงแต่คาดกันว่าน่าจะหมายถึง 

สมเด็จพระราชาธิบดีอับดุลลอฮ์ที่ 2 แห่งจอร์แดน
พระราชาจอร์แดน ให้ยืมเฮลิคอปเตอร์ถ่าย “John Wick 4 ”เพราะเป็นแฟนตัวยง พระราชาจอร์แดน ให้ยืมเฮลิคอปเตอร์ถ่าย “John Wick 4 ”เพราะเป็นแฟนตัวยง พระราชาจอร์แดน ให้ยืมเฮลิคอปเตอร์ถ่าย “John Wick 4 ”เพราะเป็นแฟนตัวยง

ฉากถ่ายทำกลางทะเลทราย ซึ่งได้รับการสนับสนุนเฮลิคอปเตอร์จากพระราชา จอร์แดน ภาพจาก IMDB


สำหรับความเคลื่อนไหวทางด้านรายได้ ของ“John Wick : Chapter 4” ที่เปิดตัวฉายในสัปดาห์นี้มีรายงานว่าตอนนี้รายได้เปิดตัวรอบพรีวิววันที่ 23 มีนาคมวันเดียว ได้ถึง 8.9 ล้านดอลลาร์ จากการฉายในอเมริกาเท่านั้น และ คาดว่าจะรวมยอดเปิดตัวสัปดาห์แรกได้ที่ 65 - 70 ล้านดอลลาร์ เป็นภาคที่ทำรายได้เปิดตัวสูงที่สุดในแฟรนไชส์ เพราะที่ผ่านมา John Wick ทำรายได้เพิ่มขึ้นตามลำดับ ภาคหนึ่งเปิดตัวที่ 14 ล้านดอลลาร์เมื่อปี 2014 ภาค 2 เปิดตัวที่ 30.4 ล้านดอลลาร์ เมื่อปี 2017 และภาค 3 เปิดตัวที่ 56.8 ล้านดอลลาร์ เมื่อปี 2019
พระราชาจอร์แดน ให้ยืมเฮลิคอปเตอร์ถ่าย “John Wick 4 ”เพราะเป็นแฟนตัวยง พระราชาจอร์แดน ให้ยืมเฮลิคอปเตอร์ถ่าย “John Wick 4 ”เพราะเป็นแฟนตัวยง ภาพจาก IMDB

“John Wick : Chapter 4” เป็นภาคที่ลงทุนสร้างสูงที่สุด มากกว่า 100 ล้านดอลลาร์ แต่กระแสของนักวิจารณ์และผู้ชมต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกตื่นเต้นเร้าใจ โลเคชั่นต่างๆ ได้รับการออกแบบมาเพื่อฉากแอ็คชั่นอย่างดีและน่าตื่นตา คุ้มค่าแก่การชมในโรงภาพยนตร์
ชมตัวอย่าง  


ข่าวแนะนำ