TNN online ชาวเน็ตโวย “ก้อย - นัตตี้ - ดรีม” ทำไมให้แสงคนบูลลี่ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ชาวเน็ตโวย “ก้อย - นัตตี้ - ดรีม” ทำไมให้แสงคนบูลลี่ (มีคลิป)

ชาวเน็ตโวย “ก้อย - นัตตี้ - ดรีม” ทำไมให้แสงคนบูลลี่ (มีคลิป)

“ก้อย - นัตตี้ - ดรีม” ลบคลิปที่ "โอม ภวัต" เป็นแขกรับเชิญ หลังเจอชาวเน็ตถล่มหนัก จนเกิดแฮชแท็ก #ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะxOhmpawat พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

เป็นรายการที่มีคนให้ความสนใจไม่น้อยสำหรับรายการ "ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ" โดยมี 3 เพื่อนสนิทเป็นผู้ดำเนินรายการอย่าง "ก้อย อรัชพร" ,  "นัตตี้ นันทนัท" และ "ดรีม อภิชญา" สำหรับเทปล่าสุดได้เชิญนักเเสดงหนุ่มสุดฮ๊อตเเห่งยุคอย่าง "โอม ภวัต จิตต์สว่างดี" มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ เเต่เเล้วเกิดเป็นกระเเสดราม่าขึ้น 

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าก่อนหน้านี้ "โอม ภวัต" เคยมีประเด็นการกลั่นแกล้งในโรงเรียนสมัยที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษา โดยมีการรังแกคนที่อ่อนแอกว่าหลายราย และหนึ่งในเหยื่อที่ถูกกลั่นแกล้งหรือถูกบูลลี่นั้นมีอาการออทิสติกด้วย ส่งผลให้แฮชแท็ก #โอมภวัตออกมาพูดเถอะ ติดเทรนด์อันดับต้น ๆ ในทวิตเตอร์อยู่พักหนึ่ง และปัจจุบันก็ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ว่า "โอม ภวัต" ได้ขอโทษเหยื่ออย่างจริงใจทุกรายแล้วหรือไม่ 

ชาวเน็ตโวย “ก้อย - นัตตี้ - ดรีม” ทำไมให้แสงคนบูลลี่ (มีคลิป)

ภาพจาก Youtube : ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ ชาวเน็ตโวย “ก้อย - นัตตี้ - ดรีม” ทำไมให้แสงคนบูลลี่ (มีคลิป)

ภาพจาก Youtube : ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ


ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ชาวเน็ตที่ติดตามคอนเทนต์จากช่อง GoyNattyDream Channel เกิดความไม่พอใจ ที่ทางทีมงานเชิญนักแสดงที่มีประวัติบูลลี่คนอื่นมาออกรายการ จากความกระแสความไม่พอใจของชาวเน็ตก่อให้เกิดการคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ทั้งสามสาวพิธีกรประจำรายการ การทำงานของทีมงาน และตัวแขกรับเชิญเอง กระทั่งทางทีมงานทนกระแสต่อต้านไม่ไหว จึงทำการลบ หรือ ซ่อนคลิปวิดีโอดังกล่าว 

  

ทั้งยังส่งผลให้ เเฮชเเท็ก #ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะxOhmpawat พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ มีหลายๆคนมองว่า ทั้ง 3 สาวไม่ดูข่าวกระเเสดราม่าของโอมเรื่องการบูลลี่ที่เป็นข่าวโด่งดังก่อนหน้านี้เหรอ?

-  จบแก ก้อยนัตตี้ดรีม ลบ/ซ่อนคลิปไปละ กล้าที่จะทำ ep. ที่มี โอม ออกมาก็กล้ารับฟีดแบคหน่อย ไม่ใช่ลอยๆ แล้วซ่อนคลิปเนอะ อุส่าห์ให้แสงกับคนที่บูลลี่เด็กออทิสติกละ

  - เสียใจที่ได้เห็นคอนเท้นแบบนี้จากก้อยนัตตี้ดรีมมากๆ ประเทศไทยไม่มีทางไปไหนได้ไกลหรอก ในเมื่อสื่อยังต้อนรับและสนับสนุนความรุนแรง เลิกหวังคนไทยลืมง่ายสักวันโอมจะได้กลับมาในวงการแน่นอน การบลูลี่ในประเทศไทยยังไม่ใช่เรื้องใหญ่จนกว่าคุณจะได้เป็นเหยื่อ


ชาวเน็ตโวย “ก้อย - นัตตี้ - ดรีม” ทำไมให้แสงคนบูลลี่ (มีคลิป) ภาพจาก #ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะxOhmpawat ชาวเน็ตโวย “ก้อย - นัตตี้ - ดรีม” ทำไมให้แสงคนบูลลี่ (มีคลิป) ภาพจาก #ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะxOhmpawat ชาวเน็ตโวย “ก้อย - นัตตี้ - ดรีม” ทำไมให้แสงคนบูลลี่ (มีคลิป) ภาพจาก #ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะxOhmpawat
ชาวเน็ตโวย “ก้อย - นัตตี้ - ดรีม” ทำไมให้แสงคนบูลลี่ (มีคลิป)

ภาพจาก #ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะxOhmpawat 

ชาวเน็ตโวย “ก้อย - นัตตี้ - ดรีม” ทำไมให้แสงคนบูลลี่ (มีคลิป) ภาพจาก ig : nattynantanat ชาวเน็ตโวย “ก้อย - นัตตี้ - ดรีม” ทำไมให้แสงคนบูลลี่ (มีคลิป) ภาพจาก ig : nattynantanat ชาวเน็ตโวย “ก้อย - นัตตี้ - ดรีม” ทำไมให้แสงคนบูลลี่ (มีคลิป) ภาพจาก ig : dreamapichaya ชาวเน็ตโวย “ก้อย - นัตตี้ - ดรีม” ทำไมให้แสงคนบูลลี่ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : dreamapichaya ชาวเน็ตโวย “ก้อย - นัตตี้ - ดรีม” ทำไมให้แสงคนบูลลี่ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : goyyog ชาวเน็ตโวย “ก้อย - นัตตี้ - ดรีม” ทำไมให้แสงคนบูลลี่ (มีคลิป) ภาพจาก ig : goyyog ชาวเน็ตโวย “ก้อย - นัตตี้ - ดรีม” ทำไมให้แสงคนบูลลี่ (มีคลิป) ภาพจาก ig : dreamapichaya ชาวเน็ตโวย “ก้อย - นัตตี้ - ดรีม” ทำไมให้แสงคนบูลลี่ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : dreamapichaya


ข่าวแนะนำ