TNN online "แนนนี่" เล่าประสบการณ์หลอน เห็นผีตั้งแต่เด็ก เกือบได้เป็นร่างทรง

TNN ONLINE

บันเทิง

"แนนนี่" เล่าประสบการณ์หลอน เห็นผีตั้งแต่เด็ก เกือบได้เป็นร่างทรง

แนนนี่ เล่าประสบการณ์หลอน เห็นผีตั้งแต่เด็ก เกือบได้เป็นร่างทรง

ประสบการณ์หลอน!! "แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่" เห็นผีตั้งแต่เด็ก เกือบได้เป็นร่างทรง ปัจจุบันเป็นสายปฏิบัติธรรม ทำแล้วจิตใจสงบ...

คุณแม่สุดสวย "แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่" หรือ "แนนนี่ ภัสสณันฐ์ สุนทรฐิติ" ควงสามี "กัน ปวินท์" พร้อมลูกชายวัย 8 เดือน น้องเอเรน มาอัปเดตพัฒนาการ แถมอวดความน่ารักน่าชัง เริ่มพูดคำว่าแม่ เร่ิ่มตั้งไข่แล้ว พร้อมแชร์ประสบการณ์สุดหลอน เห็นผีมาตั้งแต่เด็ก และเกือบได้เป็นร่างทรง ล่าสุดเป็นสายปฏิบัติธรรม 

แนนนี่ เล่าประสบการณ์หลอน เห็นผีตั้งแต่เด็ก เกือบได้เป็นร่างทรง

ภาพจาก ig : nannie__nn แนนนี่ เล่าประสบการณ์หลอน เห็นผีตั้งแต่เด็ก เกือบได้เป็นร่างทรง

ภาพจาก ig : nannie__nn




แนนนี่ เล่าว่า "เห็นผีมาตั้งแต่เด็ก จะรู้สึกขนลุกมากกว่า จนเรารู้สึกไม่ดี ก็จะหนีออกจากตรงนั่น พอโตขึ้นมาหน่อย จะชอบเห็นแวบๆ หางตา จนมีช่วงนึงมีโอกาสไปครอบครู หลังจากนั้นเป็นต้นมาไปต่างจังหวัดไปทัวร์คอนเสิร์ตเจอหมด เวลาจะนอนจะเริ่มรู้สักไม่ดี อึดอัดหายใจไม่ออก เชื่อว่าเราโดนอำ และจะเป็นแบบนี้บ่อยมาก บางทีมีเสียงมาที่หู บางทีเห็นคนก้มหน้าลงมามองเรา พีคสุดคือที่บ้านไม่มีศาล เข้าบ้านขนลุกเลย พอนอนเห็นเป็นผู้ชาย 3 คน อยู่ในห้อง เราก็ขยับตัวไม่ได้  อีกวันเป็นผู้หญิงแก่ๆ มองเห็นเราอยู่บนเตียง


เกือบจะไปทางสายร่างทรง อยู่ดี ๆ บางทีไปได้ยินเสียงสวดก็จะรำ เรารำไม่เป็นทำไมถึงรำ เราไปวัดไปสำนักปกติ มีอาจารย์มาทักว่าเนี่ยถึงเวลาแล้วนะ ต้องเป็นคนทรง ต้องมารับองค์ ไม่งั้นอาการแบบนี้จะไม่ดีขึ้น เรารู้สึกว่าไม่ใช่ จนมาเจอรุ่นพี่เขาพาไปวัด เราได้คำตอบของทุกอย่าง เรารู้จักการนั่งกรรมฐานจริง ๆ ทำให้จิตใจสงบ เป็นอาการของณาน ไปวัดปฏิบัติมาตลอด หลังจากนั้นก็ไม่เจออีกเลย"

แนนนี่ เล่าประสบการณ์หลอน เห็นผีตั้งแต่เด็ก เกือบได้เป็นร่างทรง ภาพจาก ig : nannie__nn แนนนี่ เล่าประสบการณ์หลอน เห็นผีตั้งแต่เด็ก เกือบได้เป็นร่างทรง

ภาพจาก ig : nannie__nn แนนนี่ เล่าประสบการณ์หลอน เห็นผีตั้งแต่เด็ก เกือบได้เป็นร่างทรง ภาพจาก ig : nannie__nn แนนนี่ เล่าประสบการณ์หลอน เห็นผีตั้งแต่เด็ก เกือบได้เป็นร่างทรง ภาพจาก ig : nannie__nn แนนนี่ เล่าประสบการณ์หลอน เห็นผีตั้งแต่เด็ก เกือบได้เป็นร่างทรง

ภาพจาก ig : nannie__nn





ข้อมูลรายการ คุยแซ่บโชว์

ข่าวแนะนำ