TNN online "ทาทา ยัง" วางไมค์ผันตัวเป็นดีเจ เผยสถานะ “บุ๊ค สิคพัชศ์” อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

TNN ONLINE

บันเทิง

"ทาทา ยัง" วางไมค์ผันตัวเป็นดีเจ เผยสถานะ “บุ๊ค สิคพัชศ์” อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

ทาทา ยัง วางไมค์ผันตัวเป็นดีเจ เผยสถานะ “บุ๊ค สิคพัชศ์” อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

เปิดใจครั้งแรก “ทาทา ยัง” เผยสถานะ “บุ๊ค สิคพัชศ์” อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เลิกจับไมค์ผันตัวเป็นดีเจเปิดแผ่นมุ่งรับงานอินเตอร์

เรียกได้ว่ากำลังถูกจับตาในเรื่องความรักอย่างหนัก สำหรับนักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่นยุค 90 “อมิตา ทาทา ยัง” ที่ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายคนกำลังสงสัยความสัมพันธ์กับหนุ่มคนสนิท “บุ๊ค สิคพัชศ์” ว่าทั้งคู่นั้นเป็นอะไรกัน ล่าสุด ทาทา ยัง ออกมาเปิดใจครั้งแรกในรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" กับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม สุริวิภา” เผยสถานะชัดเจน พร้อมเคลียร์ดราม่าทั้งหมด


ทาทา ยัง วางไมค์ผันตัวเป็นดีเจ เผยสถานะ “บุ๊ค สิคพัชศ์” อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

ภาพจากรายการ โต๊ะหนูแหม่ม


เมื่อวันก่อนเห็นโพสต์ดราม่าอะไร?

"ไม่มีอะไร คือเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้วเรานอนน้อยมาก อาทิตย์หนึ่งเรานอน 18 ชั่วโมง ซึ่งไม่มีอะไรเลยเราแค่อ่านสคริปต์และไม่รู้จะเขียนอะไรก็เลยเขียนตามนั้น"


รับมือกับดราม่ายังไง?

"คือตลกอยู่เนาะ เขียนอะไรก็เป็นดราม่าไปหมด จริงๆ หนูเป็นคนอารมณ์ดีมากนะ"


เวลาเจออะไรหนักๆ รับมือกับดราม่ายังไง?

"ไม่ค่ะ เรารู้สึกว่าเรารับมือกับตรงนั้นได้มากขึ้นและอะไรที่ไม่จำเป็นเราก็สามารถปล่อยวางได้ สิ่งอะไรที่เข้ามาในชีวิตหรือเข้ามาในหัวของเรา เราต้องปล่อยวาง เพื่อนเราเยอะแล้วคนก็รู้จักเยอะแล้วเราก็อยากไม่รู้จักใครอีก เพราะมันก็ไม่มีประโยชน์กับเรา รู้สึกว่าโตแล้วและก็ชีวิตมันสั้น เราควรจะมีความสุขกับวันในเวลาที่เรามีเหลืออยู่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม"



ทาทา ยัง วางไมค์ผันตัวเป็นดีเจ เผยสถานะ “บุ๊ค สิคพัชศ์” อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

ภาพจาก IG : tataamitayoung


อาชีพดีเจเป็นอีกหนึ่งความสุขของทาทายัง?

"มากๆ เลยค่ะ มีความสุขมากๆ จริงๆ คือต้องบอกก่อนว่าช่วงโควิดเราก็ไม่ได้มีสนามเด็กเล่นหรือมีที่สถานที่ให้เป็นที่ระบาย สามปีที่ผ่านมาไม่มีคอนเสิร์ตแทบจะไม่มีที่ปล่อยของ จนตอนนี้มาเจอการเป็นดีเจแทบจะยึดเป็นอาชีพของตัวเอง"


คิดเอาดีเจเป็นอาชีพหลักของตัวเองเลยไหม?

"ตอนนี้ก็มีการเสนอชื่อไปต่างประเทศอยู่ในงานก็มีการคุยกันอยู่ ซึ่งถ้ามีการตอบรับในตรงนั้นก็น่าจะดีและอาจจะเป็นการโกอินเตอร์อีกครั้งหนึ่ง เพราะเราก็เอ็นจอยในการเป็นดีเจมาก ซึ่งเราก็โอเคอยู่ในวงการบันเทิงในเรื่องของเสียงเพลง ซึ่งถ้าเราร้องเพลงไม่ได้เราก็ไปเปิดเพลงเอา ถือว่าเป็นการท้าทายอีกอย่างนึงได้เป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ ซึ่งเราก็พูดได้บิ้วคนได้ ตอนนี้ก็มีงานติดต่อเข้ามาเยอะ ซึ่งเราส่วนใหญ่จะเล่นงานปิดไม่ได้เป็นงานเปิดมาก และเราไปเล่นไหนที่สามารถติดตามได้ใน Instagram"


เคลียร์ข่าว ทาทายัง เปิดตัวรักใหม่?

"ผู้ชายที่อยู่ในคลิปเป็นเพื่อนที่สนิทมากๆ ในตอนนี้ ต้องอธิบายก่อนว่ารูปนี้ด้วยความที่…"


เขาทำให้หัวใจเราชุ่มฉ่ำขนาดไหน?

"บุ๊คเป็นคนที่มีเอนเนอร์จี้ดี อยู่ด้วยแล้วเรากลายเป็นคนที่สบายใจ ส่วนข่าวลือที่บอกว่าเราเปิดตัวรักใหม่อย่าพึ่งคิดไปไกล คือต้องบอกว่าอยู่ด้วยกันแล้วสบายใจและชีวิตมันสั้นถ้าเราอยู่ด้วยแล้วโอเคมันก็ดี ซึ่งเราก็จะพามารู้จักได้อยู่แล้วเพราะเราเป็นเพื่อนกัน แล้วเค้าเป็นคนดี คบได้ค่ะ และเขาสามารถรักษาความรู้สึกเราได้  แล้วเราต้องการคนที่เข้ามาสร้างความสุขให้กับเราได้ โดยไม่ต้องกำหนดว่าอยู่ในสถานภาพใดๆ ซึ่งเรายังไม่ได้คาดหวังอะไรเลยกับเพื่อนคนนี้ วันนี้เราใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบัน คาดหวังอย่างเดียวว่าเราต้องส่งลูกเรียนให้จบก่อน นั่นคือที่สุด"



ทาทา ยัง วางไมค์ผันตัวเป็นดีเจ เผยสถานะ “บุ๊ค สิคพัชศ์” อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

ภาพจาก IG : tataamitayoung


ขอขอบคุณข้อมูลจากรายการโต๊ะหนูแหม่ม

ข่าวแนะนำ