TNN online "เจ - ปิ่น" เคลื่อนไหวแบบนี้ หลังถูกโยงคำใบ้ ดาราเซ็นใบหย่า (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"เจ - ปิ่น" เคลื่อนไหวแบบนี้ หลังถูกโยงคำใบ้ ดาราเซ็นใบหย่า (มีคลิป)

เจ - ปิ่น เคลื่อนไหวแบบนี้ หลังถูกโยงคำใบ้ ดาราเซ็นใบหย่า (มีคลิป)

เคลื่อนไหวแบบนี้!! "เจ เจตริน - ปิ่น เก็จมณี" หลังถูกโยงคำใบ้ ดาราเซ็นใบหย่า...


ทำเอาโลกโซเชียลร้อน เมื่อมีคำใบ้ อย่าง "เซ็นใบหย่า นักร้องดัง เมียจับได้ว่าแอบซุกเมียเด็กรุ่นลูก งานนี้ ทำเอาบ้านแตก ท้ายสุดจบด้วยการหย่า" และ เพจดังออกมาบอกใบ้ว่าเป็นข่าวจากวงในแบบสุดๆ คู่รักดาราดังย่องเซ็นใบหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังมีใบ้เพ่ิมเรื่อยๆ จากอีกเพจว่า ดาราดังคู่ดังกล่าวเป็นคู่รักซุป’ตาร์ยุค 90

เจ - ปิ่น เคลื่อนไหวแบบนี้ หลังถูกโยงคำใบ้ ดาราเซ็นใบหย่า (มีคลิป) เจ - ปิ่น เคลื่อนไหวแบบนี้ หลังถูกโยงคำใบ้ ดาราเซ็นใบหย่า (มีคลิป)

ภาพจาก ig : kejmanee เจ - ปิ่น เคลื่อนไหวแบบนี้ หลังถูกโยงคำใบ้ ดาราเซ็นใบหย่า (มีคลิป)

ภาพจาก ig : kejmanee




ความเคลื่อนไหวล่าสุด ของ ปิ่น เก็จมณี ในไอจีสตอรี่ โพสต์ภาพรอยสัก ที่เขียนเป็นภาษาอังกฤษว่า "Self Love" และเธอยังได้โพสต์ภาพอาหาร เจ เจตริน เข้ามาคอมเมนต์ว่า "แต่งหน้าตาเหมือน what da health นะ"  ด้าน ปิ่น ตอบว่า "ใช่ๆๆ  แต่มีเนื้อ" ด้าน เจ เจตริน ได้โพสต์ภาพที่ตัวเองกำลังออกกำลังกาย ด้วยการชกกระสอบทราย...    

เจ - ปิ่น เคลื่อนไหวแบบนี้ หลังถูกโยงคำใบ้ ดาราเซ็นใบหย่า (มีคลิป) ภาพจาก ig : kejmanee เจ - ปิ่น เคลื่อนไหวแบบนี้ หลังถูกโยงคำใบ้ ดาราเซ็นใบหย่า (มีคลิป) ภาพจาก ig : kejmanee เจ - ปิ่น เคลื่อนไหวแบบนี้ หลังถูกโยงคำใบ้ ดาราเซ็นใบหย่า (มีคลิป) ภาพจาก ig : kejmanee เจ - ปิ่น เคลื่อนไหวแบบนี้ หลังถูกโยงคำใบ้ ดาราเซ็นใบหย่า (มีคลิป)

ภาพจาก ig : jjetrin





สำหรับคำใบ้จะใช่เรื่องจริงหรือไม่ รอฟังจากปากของทั้งคู่คงจะดีกว่า

เจ - ปิ่น เคลื่อนไหวแบบนี้ หลังถูกโยงคำใบ้ ดาราเซ็นใบหย่า (มีคลิป)

ภาพจาก ig : jjetrin
เจ - ปิ่น เคลื่อนไหวแบบนี้ หลังถูกโยงคำใบ้ ดาราเซ็นใบหย่า (มีคลิป)

ภาพจาก ig : jjetrin
เจ - ปิ่น เคลื่อนไหวแบบนี้ หลังถูกโยงคำใบ้ ดาราเซ็นใบหย่า (มีคลิป) ภาพจาก ig : kejmanee เจ - ปิ่น เคลื่อนไหวแบบนี้ หลังถูกโยงคำใบ้ ดาราเซ็นใบหย่า (มีคลิป)

ภาพจาก ig : kejmanee

ข่าวแนะนำ