TNN online “Taylor Swift” เล่นใหญ่ในรอบ 5 ปี โชว์ดำน้ำกลางเวทีคอนเสิร์ต ‘The Eras Tour’

TNN ONLINE

บันเทิง

“Taylor Swift” เล่นใหญ่ในรอบ 5 ปี โชว์ดำน้ำกลางเวทีคอนเสิร์ต ‘The Eras Tour’

“Taylor Swift” เล่นใหญ่ในรอบ 5 ปี โชว์ดำน้ำกลางเวทีคอนเสิร์ต ‘The Eras Tour’

“Taylor Swift” เปิดคอนเสิร์ต ‘The Eras Tour’ สุดอลังการ สร้างตำนานดำน้ำกลางเวทีจนคนดูอึ้ง รีบแชร์คลิปจนกลายเป็นกระแสไวรัล

นักร้องสาวสวย “Taylor Swift” กลับมาแสดงทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้ง ในรอบ 5 ปีหลังจากหยุดไปเพราะสถานการณ์แพร่ระบาด Covid-19 คอนเสิร์ต The Eras Tour ครั้งนี้จึงจัดเต็มความยิ่งใหญ่อลังการเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมเต็มที่ให้สมกับที่เหล่า “สวิฟตี้”แฟนคลับของเธอ รอคอยเธอมานาน    โดยรอบแรกจัด เมื่อวันที่ 17 และ 18  มีนาคมที่ เมือง Glendale รัฐอริโซนา ซึ่งทางเมืองก็ต้อนรับเธอด้วยการเปลี่ยนชื่อเมืองชั่วคราวเป็น Swift City และจัดแสดงที่   State Farm Stadium  ซึ่งสามารถจุคนดูได้มากถึง 7 หมื่นคน  โดยเธอสร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินคนแรกที่สามารถจัดคอนเสิร์ต 2 วันติดกันที่นี่ 

  “Taylor Swift” เล่นใหญ่ในรอบ 5 ปี โชว์ดำน้ำกลางเวทีคอนเสิร์ต ‘The Eras Tour’ “Taylor Swift” เล่นใหญ่ในรอบ 5 ปี โชว์ดำน้ำกลางเวทีคอนเสิร์ต ‘The Eras Tour’ “Taylor Swift” เล่นใหญ่ในรอบ 5 ปี โชว์ดำน้ำกลางเวทีคอนเสิร์ต ‘The Eras Tour’

ภาพจาก Instagram @taylorswift/


Taylor Swift   จัดเพลงโชว์อย่างเต็มอิ่ม 44 เพลง จาก 10 อัลบั้ม ในเวลา 3 ชั่วโมง 15 นาที และยังลงทุนกับโปรดัคชั่นแสงสีเสียงแบบสุดๆ โชว์หนึ่งที่ทำให้คนดูต้องอ้าปากค้างก็คือช่วงที่เธอร้องเพลง “Tim McGraw” และ “Lavender Haze.” กำลังจะเข้าสู่เพลงถัดไปเธอก็ทำท่ากระโดดลงเวที แล้วก็หายไปเลยก่อนผู้ชมจะเห็นเป็นภาพฉายบนเวทีว่าเธอ ดำน้ำไปขึ้นอีกฝั่งหนึ่ง 



“Taylor Swift” เล่นใหญ่ในรอบ 5 ปี โชว์ดำน้ำกลางเวทีคอนเสิร์ต ‘The Eras Tour’ “Taylor Swift” เล่นใหญ่ในรอบ 5 ปี โชว์ดำน้ำกลางเวทีคอนเสิร์ต ‘The Eras Tour’ “Taylor Swift” เล่นใหญ่ในรอบ 5 ปี โชว์ดำน้ำกลางเวทีคอนเสิร์ต ‘The Eras Tour’ ภาพจาก Twitter @PopCrave/

คลิปนี้มียอดผู้ชมกว่า 6  ล้านคนภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง เหล่า แฟนๆ ต่างชื่นชมความทุ่มเทของ Taylor Swift   และชมกันว่าเป็นคอนเสิร์ตที่คุ้มค่าคุ้มราคาค่าตั๋วสุดๆ  เพราะ งานนี้ยังมีศิลปินดังอย่าง Gayle และ Paramore มาร่วมแสดงอีกด้วย 

The Eras Tour จะแสดงทั้งหมด 52 วัน ทั่วสหรัฐอเมริกา โดยทุกโชว์ตอนนี้บัตรขายหมดเกลี้ยง 2.4 ล้านใบ และจะสิ้นสุดทัวร์ในช่วงเดือนสิงหาคม ที่ลอสแองเจลีส
“Taylor Swift” เล่นใหญ่ในรอบ 5 ปี โชว์ดำน้ำกลางเวทีคอนเสิร์ต ‘The Eras Tour’

ภาพจาก Instagram @taylorswift/

ชมคลิป Taylor Swift ดำน้ำกลางเวทีคอนเสิร์ต


ข่าวแนะนำ