TNN online “Shawn Mendes” ปฏิเสธข่าวลือเดตกับ “ Sabrina Carpenter”

TNN ONLINE

บันเทิง

“Shawn Mendes” ปฏิเสธข่าวลือเดตกับ “ Sabrina Carpenter”

“Shawn Mendes” ปฏิเสธข่าวลือเดตกับ “ Sabrina Carpenter”

"Shawn Mendes" (ชอว์น เมนเดส) ดับฝันชาวจิ้น ปฏิเสธชัดไม่ได้ออกเดตกับนักร้องสาวสวยร่างเล็ก "Sabrina Carpenter" (ซาบรินา คาร์เพนเตอร์)

หลังจากมีข่าวพร้อมภาพนักร้องหนุ่มหล่อ Shawn Mendes   เดินเคียงข้างนักร้องสาว Sabrina Carpenter ด้วยบรรยากาศภาพดู สวีทหวานเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็ทำให้มีข่าวลือกันในโลกออนไลน์ว่าทั้งคู่แอบคบหาดูใจกันอยู่  ก่อให้เกิดทีมนักสืบโซเชียลตามหาหลักฐานเล็กๆ น้อยๆ มาเป็นข้อยืนยันการคาดเดาจากแฟนๆ แต่ล่าสุดหนุ่ม  Shawn Mendes ก็ไม่ปล่อยให้ข่าวเม้าท์นี้ลือกันต่อไปอีก เมื่อวันที่ 17 มีนาคม เขาเผยกลางรายการ “RTL Boulevard” รายการโทรทัศน์ของเนเธอร์แลนด์ พูดอย่างชัดเจนว่าพวกเขาไม่ได้เดตกัน อย่างไรก็ตามด้านนักร้องสาวยังไม่มีการออกมาเคลื่อนไหวใดๆ และทางตัวแทนของเธอก็ไม่ตอบเรื่องเดตนี้
“Shawn Mendes” ปฏิเสธข่าวลือเดตกับ “ Sabrina Carpenter”  “Shawn Mendes” ปฏิเสธข่าวลือเดตกับ “ Sabrina Carpenter”  “Shawn Mendes” ปฏิเสธข่าวลือเดตกับ “ Sabrina Carpenter”  “Shawn Mendes” ปฏิเสธข่าวลือเดตกับ “ Sabrina Carpenter”

ภาพจาก “RTL Boulevard”

อย่างไรก็ตามยังไม่ทันที่ข่าวเดตจะเคลียร์อย่างชัดเจน แต่ Sabrina Carpenter เจ้าของเพลงฮิต  Nonsense ก็มีข่าวใหม่กับนักร้องหนุ่ม  Charlie Puth  เนื่องจากเขาได้โพสต์วิดีโอโปรโมทงานใหม่ใน Tiktok ซึ่งคาดว่าจะเป็นการทำเพลงร่วมกับ Sabrina และคู่ดูโอ้  Dan  and  Shay ในคลิปทั้งสองคนคุยกันในบรรยากาศโรแมนติก ก่อนนะจูบกันอย่างดูดดื่ม   คลิปนี้ทำให้แฟนๆ เข้าไป ดูเป็นล้านวิว และหลายคนเอาไปโยงกับเรื่องข่าวเดตของ Shawn Mendes   จนแฟนๆ ออกตัวเชียร์ไม่ถูกเหมือนกันว่า SabrinaCarpenter ควรจะคู่กับใคร 


Shawn Mendes เลิกรากับนักร้องสาว Camila Cabello เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2021 หลังจากคบกันได้ 2 ปี  หลังจากนั้นเขาก็ไม่ได้เปิดเผยว่าคบสาวคนไหน แต่มีข่าวว่าเขาอาจจะคบกับ Dr. Jocelyne Miranda นักจัดกระดูก “Chiropractor วัย 51 ปี เพราะเห็นทั้งคู่มาออกกำลังกายด้วยกัน  

 
“Shawn Mendes” ปฏิเสธข่าวลือเดตกับ “ Sabrina Carpenter”  Shawn Mendes และ Dr. Jocelyne Miranda  ภาพจาก Instagram/drjocelynmiranda


ชมคลิป Sabrina Carpenter จูบกับ  Charlie Puth


ข่าวแนะนำ