TNN online "เต๋อ ฉันทวิชช์" ส่งกำลังใจให้ "ใหม่ ดาวิกา" หลังเจอดราม่าถี่ยิบ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"เต๋อ ฉันทวิชช์" ส่งกำลังใจให้ "ใหม่ ดาวิกา" หลังเจอดราม่าถี่ยิบ (มีคลิป)

เต๋อ ฉันทวิชช์ ส่งกำลังใจให้ ใหม่ ดาวิกา หลังเจอดราม่าถี่ยิบ (มีคลิป)

"เต๋อ ฉันทวิชช์" ขออยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจให้ "ใหม่ ดาวิกา" หลังเจอดราม่าถาโถม เชื่อว่าคนดีต้องพบเจอสิ่งที่ดี...


เป็นคู่รักซุปตาร์ที่หวานไม่เปลี่ยน สำหรับ เต๋อ ฉันทวิชช์ และ ใหม่ ดาวิกา ล่าสุดฝ่ายหญิงเจอกระแสดราม่าแทบไม่เว้นวัน จนต้องออกมาเคลียร์ผ่านสื่อแบบถี่ยิบ งานนี้หลายคนคงอยากรู้ว่า "เต๋อ" ในฐานะแฟนหนุ่ม ได้ทราบเรื่องราวดราม่าต่างๆ บ้างไหม แล้วสภาพจิตใจของแฟนสาวตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เต๋อ ฉันทวิชช์ ส่งกำลังใจให้ ใหม่ ดาวิกา หลังเจอดราม่าถี่ยิบ (มีคลิป)

ภาพจาก IG : davikah

เต๋อ ฉันทวิชช์ ส่งกำลังใจให้ ใหม่ ดาวิกา หลังเจอดราม่าถี่ยิบ (มีคลิป)

ภาพจาก IG : terchantavit

หนุ่ม เต๋อ เผยว่า "พูดคุยกันอยู่เสมอ และเป็นกำลังใจให้เขาผ่านไปได้ เขาต้องเครียดอยู่แล้ว ถ้าต้องรับมือกับมันนานๆ ดีใจที่คนรอบข้างรวมถึงตัวผม ช่วยให้เขาผ่านพ้นไปได้ เขาเข้มแข็งมาก ยังไม่เสียน้ำตา จริงๆ เขาเข้าใจความเป็นไปในโลกอยู่แล้ว ช่วงนี้เจอดราม่าถี่ อาจจะเป็นช่วงดวงตกมั้ง ผมก็ไม่ทราบ  


ผมมองว่าพอเราอยู่ในจุดที่มีความสุข บางครั้งความทุกข์มักจะเข้ามาโดยที่ไม่รู้ตัว เป็นสัจธรรมของชีวิต สุดท้ายมันจะผ่านไป เขาก็ได้พิสูจน์ตัวเองมายาวนาน เขาผ่านอะไรมาเยอะมากในอดีต เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เอง พอรู้จักเขาแล้ว เขาเป็นคนจิตใจดีและเข้มแข็ง ยังไงเขาก็ต้องผ่านไปได้ เราคุยกันทุกวันทุกช่วงอยู่แล้ว  เต๋อ ฉันทวิชช์ ส่งกำลังใจให้ ใหม่ ดาวิกา หลังเจอดราม่าถี่ยิบ (มีคลิป)

ภาพจาก IG : terchantavit

เขามีคนรอบข้างเป็นแรงซัพพอร์ต ตัวเราก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราจะอยู่ข้างเขา จะคอยปกป้องเขาอยู่แล้ว ถ้าเวลาเขารู้สึกอ่อนแอหรืออยากระบาย ผมพยายามจะไปอยู่ตรงนั้นให้มากที่สุด ให้คำตอบในบางคำถามที่เขายังไม่มีคำตอบ 


ดราม่าบางอันผมรู้สึกแปลกมาก อย่างที่เขาเรียกตัวเองว่า 'ดาวิ' มันเป็นชื่อเขา เขามีสิทธิ์จะเรียกแทนตัวเองยังไงก็ได้ เราไม่เห็นประเด็นที่จะมาเป็นดราม่าเลย มันไม่ได้ส่งผลเสียหรือไปทำร้ายใคร เราพยายามหาคำตอบ แต่ก็ยังไม่มีคำตอบ เลยคิดว่าก็ปล่อยไป... ทุกคนต้องเจอดราม่าอยู่แล้ว เหมือนเราขับรถต้องมีทางขรุขระ เรื่องคำใบ้ ผมไม่ทราบว่าเขาหมายถึงใคร แต่ถ้าตามไปทำร้าย ทวงเงิน มันน่าจะไม่ถูกต้องตามกฎหมายหรือเปล่า ก็ไม่รู้ว่าจะระมัดระวังตัวเป็นพิเศษยังไง เพราะเขาไม่ได้ระบุมาว่าเป็นใคร" เต๋อ ฉันทวิชช์ ส่งกำลังใจให้ ใหม่ ดาวิกา หลังเจอดราม่าถี่ยิบ (มีคลิป)

ภาพจาก IG : davikah เต๋อ ฉันทวิชช์ ส่งกำลังใจให้ ใหม่ ดาวิกา หลังเจอดราม่าถี่ยิบ (มีคลิป)

ภาพจาก IG : davikah เต๋อ ฉันทวิชช์ ส่งกำลังใจให้ ใหม่ ดาวิกา หลังเจอดราม่าถี่ยิบ (มีคลิป)

ภาพจาก IG : terchantavit เต๋อ ฉันทวิชช์ ส่งกำลังใจให้ ใหม่ ดาวิกา หลังเจอดราม่าถี่ยิบ (มีคลิป)

ภาพจาก IG : terchantavit

ข่าวแนะนำ