TNN online "ใหม่ ดาวิกา" เปิดใจ หลังถูกโยงเป็น "นางเอกจอมเนเน่" ย้ำเคลียร์อดีตไปหมดแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

"ใหม่ ดาวิกา" เปิดใจ หลังถูกโยงเป็น "นางเอกจอมเนเน่" ย้ำเคลียร์อดีตไปหมดแล้ว

ใหม่ ดาวิกา เปิดใจ หลังถูกโยงเป็น นางเอกจอมเนเน่ ย้ำเคลียร์อดีตไปหมดแล้ว

"ใหม่ ดาวิกา" เผยไม่ใช่ปีชงแต่เจอดราม่าหนัก ไม่เครียดเพราะหนักกว่านี้ก็เจอมาแล้ว ย้ำชัดเคลียร์เรื่องในอดีตไปหมดแล้ว

หลังเพจดังหย่อนคำใบ้ อดีตผู้จัดการดาราดังจะตามไปตบทวงเงิน "นางเอกดังจอมเนเน่" ทุกอีเวนต์ เหตุทนมานานหลายปีแล้ว... งานนี้ขาเผือกสงสัยว่าใครกัน และมีชื่อของนางเอกพันล้านอย่าง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ถูกโยงเข้ามาด้วย ล่าสุดเจอตัว ใหม่ ในงานอีเวนต์ จึงถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว  ใหม่ ดาวิกา เปิดใจ หลังถูกโยงเป็น นางเอกจอมเนเน่ ย้ำเคลียร์อดีตไปหมดแล้ว

ภาพจาก True Inside ใหม่ ดาวิกา เปิดใจ หลังถูกโยงเป็น นางเอกจอมเนเน่ ย้ำเคลียร์อดีตไปหมดแล้ว

ภาพจาก IG : davikah

โดย ใหม่ เผยว่า "ได้เห็นข่าวเหมือนกัน แต่ไม่ตกใจเท่าไรที่โดนโยง เพราะเราก็คิดว่าเขาน่าจะหมายถึงเรา ถ้าถามเราก็จะตอบเหมือนทุกๆ ครั้ง 10 ปี มันผ่านมานานมากแล้ว ตัวใหม่จบไปนานแล้ว ไม่มีอะไรจะพูดถึงเลย ขอเปลี่ยนคำพูดด้านลบมาเป็นบวก อยากขอบคุณทุกคนที่เคยอยู่ในชีวิต พูดได้แค่วันนี้รู้สึกขอบคุณ เรื่องความปลอดภัย ขอโนคอมเมนต์ ขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วง เราก็ไม่รู้ว่าสิ่งนี้มาจากไหน มันจริงหรือมีใครเป็นคนพูด อยู่กับปัจจุบันดีกว่า 


กระทบกับจิตใจพอสมควร ต่อให้อยู่ในวงการมานานก็ตาม เราเองก็ไม่แข็งแรงขนาดนั้น ขอแค่คนรอบข้างเข้าใจก็พอแล้ว เหนื่อยใจนิดหน่อยแต่ไม่ท้อ เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องมาก็คิดโปรเจกต์ จะทำเพลงเพิ่มเลย ณ ตอนนี้ยังไม่มีคิดเรื่องการดำเนินคดีอะไร ส่วนอีกดราม่าที่คนรำคาญพูดชื่อ 'ดาวิ' ส่วนตัวไม่งง แต่ขำมากกว่า ทุกคนจะเรียกอะไรก็ได้ รวมถึงตัวใหม่เอง ไม่ได้เครียดเรื่องนี้เลย เพราะว่าเรื่องอื่นเครียดกว่านี้เยอะ เรามองว่าเป็นสีสันในชีวิต ใหม่ ดาวิกา เปิดใจ หลังถูกโยงเป็น นางเอกจอมเนเน่ ย้ำเคลียร์อดีตไปหมดแล้ว

ภาพจาก IG : davikah

สำหรับเรื่องที่ไปทำบุญเพราะมีผู้ใหญ่ทักมา เลยให้คนใกล้ตัวที่เดินสายบุญอย่างหวานใจ เต๋อ ฉันทวิชช์ ไปทำบุญร่วมกัน ปีนี้คิดว่าไม่ใช่ปีชง แต่ก็ยังเจอกระแสดราม่าไม่หยุด ยอมรับว่าทำตัวเองด้วย แต่อะไรที่ทำเอง จะไม่โทษปีชง..." ใหม่ ดาวิกา เปิดใจ หลังถูกโยงเป็น นางเอกจอมเนเน่ ย้ำเคลียร์อดีตไปหมดแล้ว

ภาพจาก IG : terchantavit ใหม่ ดาวิกา เปิดใจ หลังถูกโยงเป็น นางเอกจอมเนเน่ ย้ำเคลียร์อดีตไปหมดแล้ว

ภาพจาก IG : davikah

ใหม่ ดาวิกา เปิดใจ หลังถูกโยงเป็น นางเอกจอมเนเน่ ย้ำเคลียร์อดีตไปหมดแล้ว

ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ