TNN online "เมญ่า ซันซัน" เมินคำวิจารณ์ ไม่สมมง หลังคว้าตำแหน่ง Miss Fabulous Thailand 2023

TNN ONLINE

บันเทิง

"เมญ่า ซันซัน" เมินคำวิจารณ์ ไม่สมมง หลังคว้าตำแหน่ง Miss Fabulous Thailand 2023

เมญ่า ซันซัน เมินคำวิจารณ์ ไม่สมมง หลังคว้าตำแหน่ง Miss Fabulous Thailand 2023

"เมญ่า ซันซัน" เมินคำวิจารณ์ ไม่สมมง หลังคว้าตำแหน่ง Miss Fabulous Thailand 2023 ขอพิสูจน์ความสวยในแบบของตัวเอง

ผู้ที่คว้ามงกุฎ Miss Fabulous Thailand 2023 คนล่าสุด "เมญ่า ซันซัน" หรือ โกศล แสงวิเชียร ชื่อเล่น น้องล้าน ขอพิสูจน์ความสวยในแบบของตัวเอง เมินคำบูลลี่ วิจารณ์ไม่สมมงฯ วันนี้ "เมญ่า ซันซัน" ออกมาเล่าเรื่องเล่าเคยถูกเหยียดเรื่องหน้าตาและถูกบูลลี่มาตั้งแต่เด็ก

เมญ่า ซันซัน เมินคำวิจารณ์ ไม่สมมง หลังคว้าตำแหน่ง Miss Fabulous Thailand 2023

ภาพจาก ig : maeyasunsun เมญ่า ซันซัน เมินคำวิจารณ์ ไม่สมมง หลังคว้าตำแหน่ง Miss Fabulous Thailand 2023 ภาพจาก ig : maeyasunsun เมญ่า ซันซัน เมินคำวิจารณ์ ไม่สมมง หลังคว้าตำแหน่ง Miss Fabulous Thailand 2023

ภาพจาก ig : maeyasunsun


เมญ่า ซันซัน เล่าว่า "เมญ่าเริ่มประกวดตั้งแต่ตอน ม. 2 อายุ 14 ปี ลงประกวดมากกว่า 50 – 60 เวที ส่วนใหญ่รางวัลที่ได้ก็จะเป็นรางวัลตลก หรือรางวัลพยายามสวย รางวัลสีสัน ของเวทีต่างๆ ตอนที่ประกวดไม่รู้สึกกดดัน เราเลือกที่จะทำทุกอย่างแบบสบายๆ ทำให้เราไม่กดดันตัวเอง เลือกที่จะทำทุกวันให้ดีมากที่สุด


รอบ speech ได้พูดถึงเรื่องการเป็นตัวแทนของคนที่มีความผิดปกติ ตัวเราค่อนข้างเป็นคนที่มีเกราะป้องกันให้ตัว โดยมีครอบครัว คนรอบตัวเข้าใจ ส่วนตัวเราเวลาโดนบูลลี่ เรารับได้ และช่างมัน แต่กับคนอื่น ๆ ที่เขาอาจป่วยแบบเมญ่า เขาอาจไม่ได้มีเกราะป้องกันเหมือนเรา เขาก็จะไม่รู้วิธีในการก้าวผ่านจุดๆ นี้ไปได้อย่างไร เมญ่าเองเลยอยากที่จะเป็นตัวแทนที่จะลุกขึ้นมาพูดให้สาธารณชนเข้าใจ และให้ทุกคนมีความมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้น"

เมญ่า ซันซัน เมินคำวิจารณ์ ไม่สมมง หลังคว้าตำแหน่ง Miss Fabulous Thailand 2023

ภาพจาก ig : maeyasunsun


ตอนเด็กๆ เคยไปนั่งชิงช้าสวรรค์แล้วได้นั่งตรงข้ามเด็กคนนึงที่เขามากับผู้ปกครองของเขา เด็กอาจไม่รู้เรื่องอะไร แต่พ่อแม่ของเขากลับใช้สายตาและมองว่าเราผิดปกติ แล้วพูดกับลุกของเขาว่าเราผิดปกติ สิ่งนี้ทำให้เมญ่าสะเทือนใจมาก ซึ่งในตอนนั้นเมญ่าเลือกที่จะลงจากชิงช้า เพราะรู้สึกไม่ดีกับสิ่งที่

เจอมากๆ ตอนนั้นเมญ่าคิดว่าหรือการที่เรามีหน้าตาแบบนี้ มันเป็นปัญหา แต่พอมองย้อนกลับไปเราคงเลือกจะไม่ลงจากชิงช้า เพราะการที่เราเป็นแบบนี้ ไม่ใช่ปัญหาของเรา แต่เป็นปัญหาของเขามากกว่า


เป้าหมายหลังจากรับตำแหน่ง ก็จะทำงานกับภาระกิจในตำแหน่งที่ตัวเองได้รับ เตรียมตัวประชันในเวที Miss Fabulous International ที่จะมีขึ้นช่วงปลายปีนี้ จะทำให้ดีที่สุด และฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

เมญ่า ซันซัน เมินคำวิจารณ์ ไม่สมมง หลังคว้าตำแหน่ง Miss Fabulous Thailand 2023

ภาพจาก ig : maeyasunsun เมญ่า ซันซัน เมินคำวิจารณ์ ไม่สมมง หลังคว้าตำแหน่ง Miss Fabulous Thailand 2023 ภาพจาก ig : maeyasunsun เมญ่า ซันซัน เมินคำวิจารณ์ ไม่สมมง หลังคว้าตำแหน่ง Miss Fabulous Thailand 2023 ภาพจาก ig : maeyasunsun เมญ่า ซันซัน เมินคำวิจารณ์ ไม่สมมง หลังคว้าตำแหน่ง Miss Fabulous Thailand 2023 ภาพจาก ig : maeyasunsun เมญ่า ซันซัน เมินคำวิจารณ์ ไม่สมมง หลังคว้าตำแหน่ง Miss Fabulous Thailand 2023 ภาพจาก ig : maeyasunsun เมญ่า ซันซัน เมินคำวิจารณ์ ไม่สมมง หลังคว้าตำแหน่ง Miss Fabulous Thailand 2023

ภาพจาก ig : maeyasunsun เมญ่า ซันซัน เมินคำวิจารณ์ ไม่สมมง หลังคว้าตำแหน่ง Miss Fabulous Thailand 2023

ภาพจาก ig : maeyasunsun



ข้อมูลจากรายการ สับประเด็น

ข่าวแนะนำ