TNN online “ไมโคร” วงร็อคระดับตำนาน พร้อมระเบิดความมันส์อีกครั้งในรอบ 13 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

“ไมโคร” วงร็อคระดับตำนาน พร้อมระเบิดความมันส์อีกครั้งในรอบ 13 ปี

“ไมโคร” วงร็อคระดับตำนาน พร้อมระเบิดความมันส์อีกครั้งในรอบ 13 ปี

ปลุกตำนานร็อคมือขวา “ไมโคร” พร้อมระเบิดความมันส์อีกครั้ง กับ "ไมโคร เดอะ ลาสต์ ร็อค เล็ก เล็ก"

ปลุกตำนานร็อคมือขวา ถึงแม้เวลาจะผ่านมา 37 ปี แต่ทุกเพลงของไมโครยังตราตรึงในใจ วันนี้สมาชิกวงนำโดย “หนุ่ย อำพล (นักร้องนำ) และสมาชิกในวง อย่าง “กบ” ไกรภพ (มือกีตาร์และร้องนำ),  “อ้วน” มานะ (มือกีตาร์) “บอย” สันธาน (คีย์บอร์ด), “อ๊อด” อดินันท์ (มือเบส) และ “ปู” อดิสัย (มือกลอง)   


เปิดห้องซ้อมให้สื่อได้เก็บภาพการเตรียมขึ้นคอนเสิร์ต “MICRO The Last ร็อค เล็ก เล็ก” ที่จะบอกเล่าการเดินทางของ “ไมโคร” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม 2566 ณ Impact Arena เมืองทองธานี 

“ไมโคร” วงร็อคระดับตำนาน พร้อมระเบิดความมันส์อีกครั้งในรอบ 13 ปี ภาพจาก True Inside “ไมโคร” วงร็อคระดับตำนาน พร้อมระเบิดความมันส์อีกครั้งในรอบ 13 ปี ภาพจาก True Inside “ไมโคร” วงร็อคระดับตำนาน พร้อมระเบิดความมันส์อีกครั้งในรอบ 13 ปี ภาพจาก True Inside “ไมโคร” วงร็อคระดับตำนาน พร้อมระเบิดความมันส์อีกครั้งในรอบ 13 ปี ภาพจาก True Inside “ไมโคร” วงร็อคระดับตำนาน พร้อมระเบิดความมันส์อีกครั้งในรอบ 13 ปี ภาพจาก True Inside “ไมโคร” วงร็อคระดับตำนาน พร้อมระเบิดความมันส์อีกครั้งในรอบ 13 ปี

ภาพจาก True Inside


โดย “หนุ่ย อำพล” ได้เผยว่า "โปรเจ็กต์นี้เว้นไป 3 ปี จริงๆต้องเล่นปี 2563 เพราะติดโควิดเลยต้องเลื่อน จริงๆจะมีคอนเสิร์ตทุกๆ 10 ปี ครั้งนี้เลยเป็นในรอบ13 ปี"


"กบ" บอกจริงๆเราต้องเล่นปี 2563 จนล่วงเลยมาถึงปีนี้ และเป็นที่มาของคำว่า The Last บอกตามตรงเนื่องจากเราแสดงคอนเสิร์ตทุกๆ10ปี เพราะฉะนั้นรอบต่อไปก็ต้องปี 2576 ซึ่งด้วยอายุที่บอกตรงๆว่าอาจจะไม่ไหว เลยเป็น The Last ภายใน 3 ปีนี้เราก็ยังมีการติดต่อกัน ด้านความพร้อมเต็มที่เกิน 100 แล้ว เราเตรียมตัวมา 2 ปีกว่า


ความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ จะมีเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่น จะเอากลับมา คิดว่าทุกคนน่าจะรู้จัก แต่ก็ยังบอกไม่ได้เป็นเซอร์ไพรส์ สิ่งสำคัญคอนเสิร์ตนี้ที่ตั้งชื่อว่า ร็อค เล็ก เล็ก อยากให้โฟกัสตรงนี้ เพราะเราจะบอกเล่าการเดินทางของไมโครตั้งแต่ ร็อค เล็ก เล็ก มาจนถึงทุกวันนี้  ไม่มีการแต่งเพลงใหม่ อันเดิมที่มีอยู่คนอยากฟังเยอะมาก เกณฑ์การเลือก จะเลือกเพลงที่บอกเล่าเรื่องราว และเพลงที่แฟนๆอยากได้ยิน ก็ต้องได้ยิน และมีเซอร์ไพรส์จากแขกรับเชิญด้วย


"หนุ่ย" บอกตื่นเต้นกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ แต่งานนี้เราก็รอมานาน เตรียมตัวกันมานานมาก และหลายฝ่าย แฟนๆก็อยากจะเจอพวกเรา เราก็อยากเจอแฟนเพลง ความมันส์เกิดแน่ ส่วนแฟนเพลงจะเตรียมตัวมายังไงก็ได้ ขอให้เตรียมใจมาให้เต็มที่ อย่าลืมเตรียมมือขวามาด้วย และอย่าลืมเตรียมร้องเพลงมาด้วย และยังบอกถ้าร้องไม่ได้เพื่อนข้างๆล้อแย่เลย


20-21 พฤษภาคม ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี มีแค่ 2 รอบ จำหน่ายบัตรเริ่ม 29 มีนาคม อันนี้ในส่วนของไมโครเราไม่ได้รับรู้เรื่องการจำหน่ายบัตร เราแค่ซ้อมและเล่นอย่างเดียว อย่างที่บอกซ้อมร้องเพลงมา เพลงไหนยังไม่รู้ซ้อมมาให้หมด เพลงอะไรขึ้นร้องให้ได้ครับ


พวกเราเตรียมตัวเต็มที่ครับ ขอให้ทุกคนมากันเยอะๆ นะครับ คิดถึงทุกคนอยากเจอเพื่อนๆ ครับ คุณพ่อคุณแม่ที่รู้จักไมโครแล้ว ก็ชวนลูกๆ มาดูได้ครับ หรือลูกๆ ให้ของขวัญคุณพ่อคุณแม่ด้วยการพามาดูคอนเสิร์ตไมโครครับ แล้วพบกันนะ


“ไมโคร” วงร็อคระดับตำนาน พร้อมระเบิดความมันส์อีกครั้งในรอบ 13 ปี ภาพจาก True Inside “ไมโคร” วงร็อคระดับตำนาน พร้อมระเบิดความมันส์อีกครั้งในรอบ 13 ปี ภาพจาก True Inside “ไมโคร” วงร็อคระดับตำนาน พร้อมระเบิดความมันส์อีกครั้งในรอบ 13 ปี

ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ