TNN online "ใหม่ ดาวิกา" ตอบชัด!! สาเหตุไม่ลบคลิป ดราม่าแก๊ง 4 ม.

TNN ONLINE

บันเทิง

"ใหม่ ดาวิกา" ตอบชัด!! สาเหตุไม่ลบคลิป ดราม่าแก๊ง 4 ม.

ใหม่ ดาวิกา ตอบชัด!! สาเหตุไม่ลบคลิป ดราม่าแก๊ง 4 ม.

"ใหม่ ดาวิกา" ตอบชัด!! สาเหตุไม่ลบคลิป ดราม่าแก๊งนางเอก 4 ม. ยอมรับผิดพร้อมขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบอีกครั้ง....

ออกมายอมรับผิด พร้อมขอโทษไปแล้ว สำหรับ ดราม่าแก๊งนางเอก 4 ม. ล่าสุด "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่"  เจ้าของรายการเผยถึงสภาพจิตใจ ว่าตอนนี้ดีขึ้นแล้ว อยากจะขอโทษไปเรื่อย ๆ ขอโทษทุกคนอีกครั้ง ที่โดนพาดพิง และได้รับผลกระทบ เรื่องนี้ถือเป็นบทเรียน เราต้องแก้ไขและพัฒนาปรับปรุงตัว...

ใหม่ ดาวิกา ตอบชัด!! สาเหตุไม่ลบคลิป ดราม่าแก๊ง 4 ม.

ภาพจาก True Inside
ใหม่ ดาวิกา ตอบชัด!! สาเหตุไม่ลบคลิป ดราม่าแก๊ง 4 ม.

ภาพจาก True Inside


พร้อมแจง สาเหตุที่ไม่ลบคลิปออก สาวใหม่ ตอบชัดว่า "กับประเด็นที่เลือกจะไม่ลบคลิป เพราะคลิปมันอยู่ในทุกแพลตฟอร์มอยู่แล้ว รู้สึกว่ามันมีคอนเทนต์ตรงอื่นที่นอกเหนือจากดราม่า 2 ข้อนั้น ได้พูดคุยและเช็กเพื่อนทุกคนว่าเป็นยังไงบ้าง ไม่อยากให้มีข่าวที่ไม่ดี ซึ่งเขาก็น่ารักมาก"

ใหม่ ดาวิกา ตอบชัด!! สาเหตุไม่ลบคลิป ดราม่าแก๊ง 4 ม. ภาพจาก ig : davikah ใหม่ ดาวิกา ตอบชัด!! สาเหตุไม่ลบคลิป ดราม่าแก๊ง 4 ม.

ภาพจาก ig : davikah ใหม่ ดาวิกา ตอบชัด!! สาเหตุไม่ลบคลิป ดราม่าแก๊ง 4 ม. ภาพจาก ig : davikah ใหม่ ดาวิกา ตอบชัด!! สาเหตุไม่ลบคลิป ดราม่าแก๊ง 4 ม. ภาพจาก ig : davikah ใหม่ ดาวิกา ตอบชัด!! สาเหตุไม่ลบคลิป ดราม่าแก๊ง 4 ม. ภาพจาก ig : davikah ใหม่ ดาวิกา ตอบชัด!! สาเหตุไม่ลบคลิป ดราม่าแก๊ง 4 ม. ภาพจาก ig : davikah ใหม่ ดาวิกา ตอบชัด!! สาเหตุไม่ลบคลิป ดราม่าแก๊ง 4 ม.

ภาพจาก ig : davikah

ข่าวแนะนำ