TNN online "ลาล่า" เผยสาเหตุดราม่าชุด "ก้อง ห้วยไร่" ร่วมงานแต่ง "ลูลู่" แถมติดแท็ก #Saveก้องห้วยไร่ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ลาล่า" เผยสาเหตุดราม่าชุด "ก้อง ห้วยไร่" ร่วมงานแต่ง "ลูลู่" แถมติดแท็ก #Saveก้องห้วยไร่ (มีคลิป)

ลาล่า เผยสาเหตุดราม่าชุด ก้อง ห้วยไร่ ร่วมงานแต่ง ลูลู่ แถมติดแท็ก #Saveก้องห้วยไร่ (มีคลิป)

"ลาล่า" ติดแท็ก #Saveก้องห้วยไร่ พร้อมสาเหตุดราม่าชุด "ก้อง ห้วยไร่" ร่วมงานแต่ง "ลูลู่"

เจองานเข้าจนได้.... หลังนักร้องลูกทุ่ง "ก้อง ห้วยไร่" สวมชุดฟุตบอลไปร่วมงานแต่ง "ลูลู่ อาร์สยาม" เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา  ทำเอาชาวเน็ตหลายคนเข้ามาตำหนิ ประมาณว่า ไม่รู้จัก กาลเทศะ ไม่ให้เกียรติสถานที่ เจ้าภาพ และบ่งบอกถึงมารยาท... แต่ก็มีหลายๆ คนเข้ามาให้กำลังใจและแสดงความคิดเห็นมากมาย

ลาล่า เผยสาเหตุดราม่าชุด ก้อง ห้วยไร่ ร่วมงานแต่ง ลูลู่ แถมติดแท็ก #Saveก้องห้วยไร่ (มีคลิป) ภาพจากfacebook : ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ
ลาล่า เผยสาเหตุดราม่าชุด ก้อง ห้วยไร่ ร่วมงานแต่ง ลูลู่ แถมติดแท็ก #Saveก้องห้วยไร่ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : lala_bigflower




ล่าสุด ลาล่า อาร์สยาม เป็นตัวแทนลูลู่ ที่เป็นเจ้าของงานแต่ง โพสต์ชี้แจง พร้อมปกป้อง ก้อง กับดราม่าที่เกิดขึ้น ว่า "ทุกๆท่านจ๋า ลาล่า กับ ลูลู่ ขออนุญาต #Saveก้องห้วยไร่ นะคะ ในวันที่ 12 มี.ค. คืองานแต่งงานของลูลู่ ซึ่งก้องติดงาน ตอนแรกน้องบอกจะไม่ได้มาด้วยซ้ำ แต่ทางน้องเบลแจ้งมาว่า อาจจะแวะไปแพ๊พนึง แต่ก้องหาชุดสีตามธีมไม่ทัน วานพี่ล่าช่วยหาให้หน่อยได้มั๊ย .. แล้วเสียงของพี่ลู่ ก็แทรกขึ้นว่า น้องเบลฟังพี่นะ ให้ก้องใส่แบบไหนก็ได้ สบายๆ ใส่สีเขียวก็ได้เด่นๆ ไม่ต้องตามธีม พี่อยากให้ก้องเด่นๆ สนุกๆในงาน แค่มาพี่ก็ดีใจแล้ว 

ทุกอย่างที่เกิดขึ้น เป็นความต้องการของ ลูลู่ ลาล่า ทางเราเชิญน้องมางาน เลยทำให้เกิดกระแสภาพลบกับน้อง ในบางกลุ่มที่ไม่เห็นด้วย ในการแต่งตัว จะบอกว่า แค่น้องมา ก็คือของขวัญที่ดีที่สุดในงานแล้ว เราต้องขอบคุณน้องมากกว่า ที่เสียสละเวลามาทำให้เกิดสีสันในงาน และทางเราก็รู้สึกเสียใจ ที่เชิญน้องมาแล้วทำให้น้องเกิดกระแสดราม่า จึงอยากแจ้งกล่าว สำหรับคนที่ไม่เข้าใจ ให้เข้าใจตรงกันนะคะว่า #นี่คือความต้องการของเจ้าสาว #Saveก้องห้วยไร่"


ลาล่า เผยสาเหตุดราม่าชุด ก้อง ห้วยไร่ ร่วมงานแต่ง ลูลู่ แถมติดแท็ก #Saveก้องห้วยไร่ (มีคลิป) ภาพจาก ig : lala_bigflower ลาล่า เผยสาเหตุดราม่าชุด ก้อง ห้วยไร่ ร่วมงานแต่ง ลูลู่ แถมติดแท็ก #Saveก้องห้วยไร่ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : lala_bigflower ลาล่า เผยสาเหตุดราม่าชุด ก้อง ห้วยไร่ ร่วมงานแต่ง ลูลู่ แถมติดแท็ก #Saveก้องห้วยไร่ (มีคลิป)

ภาพจากfacebook : ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ
ลาล่า เผยสาเหตุดราม่าชุด ก้อง ห้วยไร่ ร่วมงานแต่ง ลูลู่ แถมติดแท็ก #Saveก้องห้วยไร่ (มีคลิป)

ภาพจากfacebook : ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ

ข่าวแนะนำ