TNN online เปิดภาพแรก "ยูกิ เพ็ญผกา" กับ "ลำไย ไหทองคำ" ความประทับใจย้อนกลับไป 6 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดภาพแรก "ยูกิ เพ็ญผกา" กับ "ลำไย ไหทองคำ" ความประทับใจย้อนกลับไป 6 ปี

เปิดภาพแรก ยูกิ เพ็ญผกา กับ ลำไย ไหทองคำ ความประทับใจย้อนกลับไป 6 ปี

"ยูกิ เพ็ญผกา" เผยภาพแรกถ่ายคู่ "ลำไย ไหทองคำ" ความประทับใจย้อนกลับไป 6 ปี ความสวยกินกันไม่ลง...

หลังจากที่หมอลำสาวสวย "ยูกิ เพ็ญผกา" เข้าสู่ชายคาค่ายไหทองคำ เธอได้เจอกับศิลปินที่รัก และ ชื่นชอบ อย่าง "ลำไย ไหทองคำ" ถึงกับโพสต์ความประทับใจลงเฟซบุ๊กแล้วส่วน เปิดภาพแรก ย้อนไป 6 ปี รูปคู่ศิลปินใจดวงใจ แต่วันนี้ได้ยืนอยู่บนเวทีเดียวกัน...

เปิดภาพแรก ยูกิ เพ็ญผกา กับ ลำไย ไหทองคำ ความประทับใจย้อนกลับไป 6 ปี

ภาพจาก facebook ยูกิ เพ็ญผกา เปิดภาพแรก ยูกิ เพ็ญผกา กับ ลำไย ไหทองคำ ความประทับใจย้อนกลับไป 6 ปี

ภาพจาก facebook ยูกิ เพ็ญผกา เปิดภาพแรก ยูกิ เพ็ญผกา กับ ลำไย ไหทองคำ ความประทับใจย้อนกลับไป 6 ปี

ภาพจาก facebook ยูกิ เพ็ญผกา



ยูกิ โพสต์ว่า "วันนี้หนูมีโอกาสได้เจอศิลปินที่หนูรักและชื่นชอบในรอบ 6 ปีย้อนกลับไป  ภาพแรก..วันนั้นหนูไปประกวดร้องเพลงที่โชคคูณ โชคอุดร ตอนนั้นหนู 10 ขวบ ก็มีโอกาสได้เจอได้ถ่ายรูปกับพี่ลำไยเพราะวันนั้นพี่ลำไยไปแสดงประมาณครึ่งชั่วโมง ตอนนั้นมีโอกาสได้ถ่ายแค่รูปก็ดีใจมากๆแล้วค่ะ ผ่านมา 6 ปี มาถึงวันนี้ไม่คิดไม่ฝันจริงๆค่ะว่าหนูจะได้มีโอกาสได้ร่วมร้องเพลงกับพี่และถ่ายรูปกับพี่อีกครั้ง..


ที่พิเศษสำหรับหนูวันนี้อีกอย่างคือเด็กชุดขาวในวันนั้นได้มีโอกาสมานั่งร่วมทานข้าวกับพี่ลำไย อยากจะบอกว่าพี่ลำไยน่ารักมากค่ะ หนูเขินพี่จนหนูไม่ค่อยพูดเลย พี่ลำไยเป็นกันเองกับน้องมากๆและอบอุ่นมากค่ะวันนี้สนุก จอย และคุ้มค่ากับการรอคอยตลอด 6 ปีที่จะได้เจอพี่มากค่ะ สำหรับหนูวันนี้มันเหมือนฝันเลยค่ะ สุดท้ายแล้วอยากบอกว่ารักพี่นะคะไอดอลในใจตลอดไปค่ะ"


เปิดภาพแรก ยูกิ เพ็ญผกา กับ ลำไย ไหทองคำ ความประทับใจย้อนกลับไป 6 ปี ภาพจาก facebook ยูกิ เพ็ญผกา เปิดภาพแรก ยูกิ เพ็ญผกา กับ ลำไย ไหทองคำ ความประทับใจย้อนกลับไป 6 ปี ภาพจาก facebook ยูกิ เพ็ญผกา เปิดภาพแรก ยูกิ เพ็ญผกา กับ ลำไย ไหทองคำ ความประทับใจย้อนกลับไป 6 ปี ภาพจาก facebook ยูกิ เพ็ญผกา เปิดภาพแรก ยูกิ เพ็ญผกา กับ ลำไย ไหทองคำ ความประทับใจย้อนกลับไป 6 ปี

ภาพจาก facebook ยูกิ เพ็ญผกา


ข่าวแนะนำ