TNN online "เจฟ ซาเตอร์" เล่าความรักครั้งแรก และความสัมพันธ์ที่เจ็บปวดที่สุด!

TNN ONLINE

บันเทิง

"เจฟ ซาเตอร์" เล่าความรักครั้งแรก และความสัมพันธ์ที่เจ็บปวดที่สุด!

เจฟ ซาเตอร์  เล่าความรักครั้งแรก และความสัมพันธ์ที่เจ็บปวดที่สุด!

เปิดใจเล่าถึงรักครั้งแรก "เจฟ ซาเตอร์" และความสัมพันธ์ที่เจ็บปวดที่สุด! ต้องใช้เวลาเกือบ 10 ปีกว่าจะประสบความสำเร็จอย่างวันนี้ได้...

ศิลปินและนักแสดงซีรีส์ดัง "เจฟ วรกมล ซาเตอร์" หรือ "เจฟ ซาเตอร์" เปิดใจเล่าจุดเริ่มต้นของในฐานะศิลปินที่ยังไม่มีชื่อเสียง ต้องใช้เวลาเกือบ 10 ปีกว่าจะมีอย่างวันนี้ได้  พร้อมเผยความรักครั้งแรกแบบสไตล์สายเปย์ และความสัมพันธ์ที่ทำให้เจ็บปวดที่สุด


เจฟ ซาเตอร์  เล่าความรักครั้งแรก และความสัมพันธ์ที่เจ็บปวดที่สุด!



เจฟ เผยว่า "ไม่เคยคิดว่าต้องย้อนเวลาแล้วกลับไปแก้ไข รู้สึกว่าทุกอย่างมันถูกจัดวางมาอย่างเหมาะสมที่สุด  เป็นเวลาที่ผมพร้อมที่สุดด้วยในเชิง การทำเพลง การร้องเพลง  ที่พร้อมในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าเรื่องเพลงหรือเรื่องทัศนคติ เพราะเมื่อก่อนผมไม่ได้ทำเพลงเอง กลายเป็นว่าเราอยากจะโชว์ว่าเราทำเพลงแบบไหนได้ ทำด้วยตัวเอง ร้องด้วยตัวเอง เขียนเนื้อด้วยตัวเอง


ในด้านของการทำงาน ถ้างานชิ้นนี้มันไม่ออกมาแบบที่ผมอยากได้ 100% ก็จะไม่ปล่อย กลายเป็นว่าเราเสียเวลาไปกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ แค่นิดเดียว ใช้เวลาทั้งวันเลย ทุกอย่างผมต้องเป็นคน Approve ด้วย ก่อนที่จะออกไปเพราะว่าไม่งั้นผมจะรู้สึกว่าไม่ได้มันต้องมีตัวผมอยู่ในนั้น เมื่อมันเป็นงานของเรา เป็นหน้าเราออกไป มันต้องมีความเป็นตัวเราอยู่ในนั้น ผมขอใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปและมันควรจะต้องเป็นแบบนี้" 


เจฟ ซาเตอร์  เล่าความรักครั้งแรก และความสัมพันธ์ที่เจ็บปวดที่สุด!



ส่วนเรื่องความรัก เคยมีทุกแบบเลยนะ อย่างเช่นรักครั้งแรก ก็จะมีความพยายามในการมีความรักที่แบบไม่อยากให้เขาหลุดลอยไป ขนาดที่ว่าผมได้เงินมาอาทิตย์หนึ่งต้องบริหารเงินด้วยตัวเอง แต่ว่าเงินนี้จะต้องไปเปย์แฟน ปกติผมจะกลับแท็กซี่ทุกวันแต่ค่าแท็กซี่ค่อนข้างจะแพง ผมเลือกที่จะนั่งรถสองแถวไปที่หน้ามหาวิทยาลัย นั่งรถตู้ต่อไปที่หน้าบ้านและนั่งวินเข้าไปบ้าน เพื่อที่จะเก็บเงินตรงนั้นเอามาใช้กับเขา ไม่บอกแม่ด้วยเดี๋ยวแม่ด่า  เราไม่อยากไปรบกวนคุณแม่ด้วย 


แล้วก็มีความรักที่เรารู้สึกว่าเป็นรักข้างเดียว เพลงผมก็จะเขียนมาจากชีวิตผม ชื่อว่า "วันนี้คือพรุ่งนี้ของเมื่อวาน" มาจากประสบการณ์ที่เรารักคนๆ หนึ่ง แอบรักเขาแล้วเราไม่กล้าบอกเขาจนผ่านไป 2-3 ปียังไม่ได้บอกเลยก็เลยกลายเป็นเพลงนี้  เพราะเรายังไม่พร้อมที่จะรับความผิดหวัง เพราะผมรู้ว่ามันน่าจะไม่สมหวัง สุดท้ายแล้วก็ผิดหวังจริงๆ 


แล้วก็มีเป็นแบบความสัมพันธ์ระยะยาว คือดี สอนให้เราได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง เพลงส่วนใหญ่ผมก็แต่งจากประสบการณ์แต่เพลงรักจะน้อยหน่อยเพลงเศร้าจะเยอะ เพราะจริงๆ แล้วความเจ็บปวดมันอยู่นานกว่าความสุข ภาพมันชัดกว่า  


กับความสัมพันธ์ที่เจ็บปวดที่สุด ผมว่าการที่เราจากลาเขาไป โดยที่เราไม่ได้มีการร่ำลากัน การที่เรายังต้องเผชิญกับที่ๆเขาเคยอยู่ ผมว่ามันเจ็บปวดมากๆ นะในวันที่เรายังไม่พร้อมที่จะไป  


สำหรับความฝันที่ใหญ่ที่สุดของของผม กำลังจะเป็นก้าวต่อไปถึงความฝันแล้ว จริงๆ ผมเคยตอบคำถามเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้วว่าอยากร้องเพลงหน้าทำเนียบขาวอยากไปในทุกที่ทั่วโลก เพราะฉะนั้นความฝันสูงสุดคือการไปเวิลด์ทัวร์...


เจฟ ซาเตอร์  เล่าความรักครั้งแรก และความสัมพันธ์ที่เจ็บปวดที่สุด! เจฟ ซาเตอร์  เล่าความรักครั้งแรก และความสัมพันธ์ที่เจ็บปวดที่สุด!




ข่าวแนะนำ