TNN online "แพท ณปภา" ถูกตำหนิ เจอดราม่าแฟนหนุ่มกราบก่อนนอนทุกวัน...

TNN ONLINE

บันเทิง

"แพท ณปภา" ถูกตำหนิ เจอดราม่าแฟนหนุ่มกราบก่อนนอนทุกวัน...

แพท ณปภา  ถูกตำหนิ เจอดราม่าแฟนหนุ่มกราบก่อนนอนทุกวัน...

ชาวเน็ตตำหนิ "แพท ณปภา" หลังเผยว่า แฟนหนุ่มกราบก่อนนอนทุกวัน... เสียงแตก แสนดี หรือ ไม่ได้เกียรติฝ่ายชาย

ชาวเน็ตเสียงแตก.. แสนดี หรือ ไม่ได้เกียรติฝ่ายชาย หลังนักแสดงสาว "แพท ณปภา ตันตระกูล" ออกมาพูดเรื่องความรัก ปัจจุบันกับหนุ่มนอกวงการที่อายุห่างกันถึง 14 ปี  แพทยังเผยอีกว่า เธอไม่ยอมเปิด แต่ฝ่ายชายขอทุกวันอยากให้เปิด จนแพทรำคาญ....

แพท ณปภา  ถูกตำหนิ เจอดราม่าแฟนหนุ่มกราบก่อนนอนทุกวัน... ภาพจาก ig : pat_napapa แพท ณปภา  ถูกตำหนิ เจอดราม่าแฟนหนุ่มกราบก่อนนอนทุกวัน...

ภาพจาก ig : pat_napapa




จุดเริ่มความรัก เราดูรายการหนึ่ง แล้วทรงมันได้ เขาเป็นเด็กเรือบนเรือยอชต์ อยู่ที่ภูเก็ต  ชอบทรงแบบนี้มันเหมาะกับน้องเรา (นาฟ) อยากจะเชียร์ แต่ได้เอง ตอนแรกคิดว่าเป็นคอนเน็กชั่น เผื่อลงภูเก็ตไปลงเรือฟรี คุยไปคุยมา 1 ปีเฉย ที่อยู่กับคนนี้นานเพราะเขาทำให้ทุกอย่าง ขนาดละเมออยากกินถั่วแระญี่ปุ่น เขาทำท่าไปซื้อให้เลย

แพทเป็นคนที่ชอบคนง่าย แต่รักคนง่าย สถานะก็ไม่ให้ เขาก็อดทน แต่เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด แค่ไม่ได้เปิด ถ้าคุณอยู่ได้แล้วมันใช่จริงๆ มันจะถึงเวลาของมันเอง ไม่ต้องรีบเร่ง หมอดูก็บอก ล่าสุดไปดูดวงมา แพทต้องแต่งงาน 2 ครั้ง ครั้งแรกผ่านไปแล้ว แต่เขาไม่ได้บอกว่าครั้งที่สองจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ เขาคิดว่าใช่แน่ๆ


และยังบอกอีกว่า เขากราบตีนทุกวัน จริงๆ เหมือนใครไม่รู้ไปแนะนำ อาจจะด้วยแพทห่างกับเขา แพทก็เหมือนเป็นพี่เขาคนหนึ่ง เราห่างกัน 14 ปี ถ้ารักและเคารพอยากอยู่ด้วยกันนานๆ ให้เคารพเราเยอะๆ มันก็คงคิดไม่ออกว่าจะทำอะไร ก่อนนอนกราบแล้วบอกพรุ่งนี้ดีๆ กับผมหน่อยนะครับ...

แพท ณปภา  ถูกตำหนิ เจอดราม่าแฟนหนุ่มกราบก่อนนอนทุกวัน... ภาพจาก รายการ ซานิเบาได้เบา
แพท ณปภา  ถูกตำหนิ เจอดราม่าแฟนหนุ่มกราบก่อนนอนทุกวัน... ภาพจาก รายการ ซานิเบาได้เบา
แพท ณปภา  ถูกตำหนิ เจอดราม่าแฟนหนุ่มกราบก่อนนอนทุกวัน...

ภาพจาก รายการ ซานิเบาได้เบา



หลังจากนั้น ดราม่าเกิด เมื่อชาวเน็ตคอมเมนต์ ว่า "แพทเอ๋ย ไหนบอกรักลูกไง กลัวลูกมาเห็นเรื่องราวตอนเขาโต เรื่องราวที่เล่ามาส่งเสริมลูก และผู้ชายมั้ย เธอ มั่นใจตัวเองเกินไป เธอพูดจาตรง เกินน่ารักแล้ว ผู้ชายถึงขั้นกราบตีน แล้วเธอพูดออกสื่อ คิดถึงพ่อแม่เขาบ้างมั้ย พ่อแม่เค้าจะรู้สึกยังไง  นี่แหล่ะเปรียบเป็นคนที่เหลิง ไม่รู้จักสำนึกและคิดในทางที่ดี เธอคือคนหลงตัวเอง"  , "รักง่ายหน่ายเร็ว" , "ไม่ให้เกียรติผู้ชายเลย" , "เปลี่ยนผู้บ่อยๆ คบไม่ยืด ไม่เรียกว่า ความรักปังเนอะ เรียกพังมากกว่า" 

แพท ณปภา  ถูกตำหนิ เจอดราม่าแฟนหนุ่มกราบก่อนนอนทุกวัน...

ภาพจาก ig : pat_napapa แพท ณปภา  ถูกตำหนิ เจอดราม่าแฟนหนุ่มกราบก่อนนอนทุกวัน... ภาพจาก ig : pat_napapa แพท ณปภา  ถูกตำหนิ เจอดราม่าแฟนหนุ่มกราบก่อนนอนทุกวัน... ภาพจาก ig : pat_napapa แพท ณปภา  ถูกตำหนิ เจอดราม่าแฟนหนุ่มกราบก่อนนอนทุกวัน... ภาพจาก ig : pat_napapa แพท ณปภา  ถูกตำหนิ เจอดราม่าแฟนหนุ่มกราบก่อนนอนทุกวัน...

ภาพจาก ig : pat_napapa


ข่าวแนะนำ