TNN online ชาวเน็ตถกสนั่น!! "โป๊ป ธนวรรธน์" ทักหาสาวไม่บรรลุนิติภาวะ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ชาวเน็ตถกสนั่น!! "โป๊ป ธนวรรธน์" ทักหาสาวไม่บรรลุนิติภาวะ (มีคลิป)

ชาวเน็ตถกสนั่น!! โป๊ป ธนวรรธน์ ทักหาสาวไม่บรรลุนิติภาวะ (มีคลิป)

"โป๊ป ธนวรรธน์" ทักแชทหาสาวไม่บรรลุนิติภาวะ ทำโชเชียลถกสนั่น จริงหรือมั่ว!!


ทำโชเชียลถกสนั่น จริงหรือมั่ว!! สำหรับพระเอกหนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ"  ที่ล่าสุดถูกแฉทักหาสาวที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ  เป็นภาพที่หนุ่มโป๊ป ส่งอิโมจิชูนิ้วโป้ง และเมื่อเธอไม่ได้ตอบไป ปรากฏว่าเจอบล็อก และพอเข้าไปส่องก็พบว่าไอจีที่ใช้ทักมานั้นเหมือนเป็นของโป๊ป  มีคนติดตาม 3.3 ล้าน

ชาวเน็ตถกสนั่น!! โป๊ป ธนวรรธน์ ทักหาสาวไม่บรรลุนิติภาวะ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : popezaap

ชาวเน็ตถกสนั่น!! โป๊ป ธนวรรธน์ ทักหาสาวไม่บรรลุนิติภาวะ (มีคลิป)

ภาพจาก #โป๊ปธนวรรธน์


งานนี้ทำเอาคอมเมนต์และพูดถึงกันใหญ่ ประมาณว่า "คนที่โป๊ปทักไปหานั้น ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ซึ่งก็มีทั้งคนที่บอกว่า โป๊ปอาจจะไม่รู้จริง ๆ ว่าสาวคนนั้นอายุไม่ถึง 20 ปี สมัยนี้ถ้าไม่ใส่ พ.ศ. เกิดที่หน้าโปรไฟล์อาจจะดูกันยาก แต่พอรู้ว่าน้องยังเด็กก็เลยรีบบล็อกไป บางคนก็บอกว่าโป๊ปยังโสด การทักไปจีบไปหาคนอื่นก็ไม่แปลกแต่อย่างใด และที่ทักไปนั้นเป็นแค่อีโมจิรูปชูนิ้วโป้งเฉย ๆ ด้วย"


"อาจจะมือไปโดนป่าว บางทีเราถือโทรศัพท์อยู่ในมือแล้วรีบทำอะไรสักอย่างลืมล็อคหน้าจอ ก็เผลอไปเข้าหน้าเฟสคนอื่นบ้าง จะไปกดรายงานคนอื่นบ้าง ไปกดไลค์เขาบ้าง ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นเพื่อนกันก็มี"


"น้องยังไม่ถึง 18 ไง ควรเพ่งเล็กตรงนี้่าวยังไง"


และ "พฤติกรรมแบบนี้ของโป๊ปอาจเข้าขั้นขยะแขยง และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โป๊ปทักหาสาว มีเหตุการณ์แบบนี้หลายต่อหลายครั้ง เกิดขึ้นมาหลายปี แต่ตอนนี้โป๊ปก็ยังไม่ปรับปรุงตัว รวมไปถึงมีการบอกว่านี่คือพฤติกรรมของ "ชายแท้""


ชาวเน็ตถกสนั่น!! โป๊ป ธนวรรธน์ ทักหาสาวไม่บรรลุนิติภาวะ (มีคลิป) ภาพจาก ig : popezaap ชาวเน็ตถกสนั่น!! โป๊ป ธนวรรธน์ ทักหาสาวไม่บรรลุนิติภาวะ (มีคลิป) ภาพจาก ig : popezaap ชาวเน็ตถกสนั่น!! โป๊ป ธนวรรธน์ ทักหาสาวไม่บรรลุนิติภาวะ (มีคลิป) ภาพจาก ig : popezaap ชาวเน็ตถกสนั่น!! โป๊ป ธนวรรธน์ ทักหาสาวไม่บรรลุนิติภาวะ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : popezaap

ข่าวแนะนำ