TNN online “อันกิลโฮ” ผู้กำกับ The Glory โต้ข่าว หลังถูกแฉว่าเคยบูลลี่ผู้อื่นสมัยเรียน

TNN ONLINE

บันเทิง

“อันกิลโฮ” ผู้กำกับ The Glory โต้ข่าว หลังถูกแฉว่าเคยบูลลี่ผู้อื่นสมัยเรียน

 “อันกิลโฮ” ผู้กำกับ The Glory โต้ข่าว หลังถูกแฉว่าเคยบูลลี่ผู้อื่นสมัยเรียน

“อันกิลโฮ” ผู้กำกับซีรีส์เกาหลี “The Glory” โต้ข่าวทันควัน หลังจากถูกกล่าวหาเคยใช้ความรุนแรงทำร้ายผู้อื่นสมัยเรียนอยู่ที่ประเทศฟิลิปปินส์

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงต้อนรับการกลับมาฉาย Part 2 ของซีรีส์สุดฮิต “The Glory” เมื่อผู้กำกับ "อันกิลโฮ"( Ahn Gil Ho)  ถูก “A” ชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาแฉว่าแม้ผู้กำกับชื่อดังคนนี้จะทำซีรีส์ที่สะท้อนปัญหาสังคมเรื่องกลั่นแกล้งในโรงเรียน แต่แท้จริงแล้วเจ้าตัวกลับเป็นคนที่ บูลลี่ผู้อื่น โดย “A” ผู้ที่อ้างว่าเป็นเหยื่อ เปิดเผยเรื่องราวผ่านทางโซเชียลมีเดียของตัวเองว่า ก่อนหน้านี้เขาไม่รู้ว่า อันกิลโฮเป็นผู้กำกับซีรีส์ เพิ่งมารู้ผ่านทางห้องแชตกลุ่มอดีตเพื่อนร่วมชั้น หลังจาก The Glory ได้รับความนิยมทั่วโลก เขาไม่ต้องการสร้างประเด็น แต่ไม่สามารถยกโทษให้ได้เพราะ อันกิลโฮมาทำกำกับซีรีส์ ที่เกี่ยวกับความรุนแรงในโรงเรียน

 “อันกิลโฮ” ผู้กำกับ The Glory โต้ข่าว หลังถูกแฉว่าเคยบูลลี่ผู้อื่นสมัยเรียน

ผู้กำกับ "อันกิลโฮ"( Ahn Gil Ho)  ภาพจากงานแถลงข่าว The Glory”  “อันกิลโฮ” ผู้กำกับ The Glory โต้ข่าว หลังถูกแฉว่าเคยบูลลี่ผู้อื่นสมัยเรียน                                       ภาพจากงานแถลงข่าว "The Glory” 



A เล่าว่า เมื่อปี 1996 อันกิลโฮกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลายที่โรงเรียน ในฟิลิปปินส์ ส่วนAศึกษาในระดับมัธยมต้นที่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง  ส่วนจุดเริ่มต้นความรุนแรงเกิดขึ้นเมื่อ อันกิลโฮ ได้คบกับ Bนักเรียนหญิงชั้นมัธยมต้นคนหนึ่ง แล้ว A กับกลุ่มเพื่อนๆ ไปล้อเลียนเธอ  เมื่ออันกิลโฮรู้ข่าวเข้าจึงเรียกให้ A และกลุ่มเพื่อน ไปเคลียร์เรื่องบาดหมางนี้ แต่เมื่อไปถึงพบว่าอันกิลโฮมาพร้อมเพื่อนของเขาประมาณ 10 คน ทั้งหมด ข่มขู่ Aด้วยมีดและรุมทำร้ายร่างกายนานถึง 2 ชั่วโมง
 “อันกิลโฮ” ผู้กำกับ The Glory โต้ข่าว หลังถูกแฉว่าเคยบูลลี่ผู้อื่นสมัยเรียน                                      "The Glory” PART 2


A ซึ่งตอนนี้อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา ยังกล่าวอีกว่าแม้เขาจะจำเหตุการณ์ได้ไม่ชัดเจนนักเพราะเรื่องผ่านมาเป็นเวลานาน แต่หากอันกิลโฮปฏิเสธข้อกล่าวหาเหล่านี้  เขาและเพื่อนคนอื่น ๆ ที่ถูกเรียกตัวก็พร้อมเป็นพยาน และจะตอบโต้ด้วยการดำเนินการทางกฎหมาย  ในตอนนี้  Studio Dragon บริษัทผู้ผลิตซีรีส์ The Glory ทราบข้อกล่าวหาแล้ว และกำลังดำเนินการสอบสวน 

 “อันกิลโฮ” ผู้กำกับ The Glory โต้ข่าว หลังถูกแฉว่าเคยบูลลี่ผู้อื่นสมัยเรียน

   ภาพจากงานแถลงข่าว  "The Glory”


ขณะที่อันกิลโฮ ออกมาโต้ข่าวนี้ทันทีว่า เป็นเรื่องจริงที่เขาเคยเรียนอยู่ที่ฟิลิปปินส์ แต่เขาจำไม่ได้เลยว่าเคยทำร้ายใคร ส่วนความคิดเห็นของชาวเน็ตอื่นๆ เมื่อได้ทราบเรื่องนี้ ส่วนใหญ่คิดว่าการที่ A ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ดูเป็นการตั้งใจทำลายชื่อเสียงของ อันกิลโฮ เพราะเลือกที่จะปล่อยข่าววันเดียวกับ The Glory Part 2 จะเผยแพร่  วันที่ 10 มีนาคม และจากเหตุการณ์ที่ A เล่า อันกิลโฮ ไม่ได้เป็นฝ่ายบูลลี่ แต่เป็น A ต่างหากที่ทำการกลั่นแกล้งแฟนสาวของ อันกิลโฮ ก่อนและหากเป็นเรื่องจริง ฝ่ายอันกิลโฮก็ทำไปเพราะปกป้องแฟนของเขา และเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งเดียวไม่ได้รังแกอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นประเด็นนี้จึงแตกต่างจากประเด็นในเรื่อง The Glory อย่างสิ้นเชิง

ตัวอย่าง The Glory Part 2


ข่าวแนะนำ