TNN online "โบกี้ไลอ้อน" ฟาดแรงกลางโซเชียล โปรดให้เกียรติพวกเรา (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"โบกี้ไลอ้อน" ฟาดแรงกลางโซเชียล โปรดให้เกียรติพวกเรา (มีคลิป)

โบกี้ไลอ้อน ฟาดแรงกลางโซเชียล โปรดให้เกียรติพวกเรา (มีคลิป)

ฟาดแรงกลางโซเชียล!! "โบกี้ไลอ้อน" ลั่น!! ไม่รู้จะเจอกับความไร้สติในรูปแบบใดในแต่ละวัน โปรดให้เกียรติพวกเรา...


เกิดอะไรขึ้นกับนักร้องเสียงคุณภาพ "โบกี้ไลอ้อน" หรือ "อัญชิสา นิ่มอาสน์" เจ้าของเพลงดัง อย่าง วาดไว้, บานปลาย , ลงใจ และเพิ่งจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก กลับมีดราม่าเบาๆ เรื่องชุดของเธอ แต่ก็ได้เคลียร์ชัดเจนได้แล้ว ปล่อยผ่าน ลอยตัวเหนือดราม่า เพราะทุกอย่างเธอได้คิดมาอย่างดีแล้ว... 

โบกี้ไลอ้อน ฟาดแรงกลางโซเชียล โปรดให้เกียรติพวกเรา (มีคลิป) ภาพจาก ig : bowkylion โบกี้ไลอ้อน ฟาดแรงกลางโซเชียล โปรดให้เกียรติพวกเรา (มีคลิป)

ภาพจาก ig : bowkylion


ล่าสุด โบกี้ไลอ้อน ฟาดแซ่บกลางโซเชียล โพสต์ข้อความว่า "ได้โปรดให้เกียรตินักดนตรีอย่างพวกเราเถอะนะคะ พวกเราใช้พลังชีวิตเยอะมากๆ เพื่อสร้างศิลปะและรวบรวมความสุขให้คุณจากเสียงเพลงของพวกเรา ยังคงตั้งใจบรรเลงบทเพลงแม้พื้นที่ในการดำเนินอาชีพจะมีช่างน้อยนิด นักดนตรีและศิลปินในประเทศไทยไม่ว่าชื่อเสียงระดับใด ส่วนใหญ่ดำรงชีวิตได้จากแสดงดนตรีในผับบาร์และสถานกลางคืน ชื่นใจทุกครั้งที่ได้มอบโน้ตที่ดีให้คุณ แต่ก็ใจหายทุกครั้งที่เกิดการไม่ให้เกียรติจากความไร้สติ โดยที่ไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้ต้องเจอกับความไร้สติในรูปแบบใดอีก หน้าที่ของนักดนตรีคือควบคุมการแสดงดนตรีให้ได้มาตรฐาน แต่หลายๆครั้ง เราต้องควบคุมจิตใจให้ด้านชากับความเสี่ยงจากคนไร้สติที่ไม่ได้เห็นค่าดนตรี ได้โปรดให้เกียรติพวกเราเถอะค่ะ"

โบกี้ไลอ้อน ฟาดแรงกลางโซเชียล โปรดให้เกียรติพวกเรา (มีคลิป) ภาพจาก ig : bowkylion โบกี้ไลอ้อน ฟาดแรงกลางโซเชียล โปรดให้เกียรติพวกเรา (มีคลิป) ภาพจาก ig : bowkylion โบกี้ไลอ้อน ฟาดแรงกลางโซเชียล โปรดให้เกียรติพวกเรา (มีคลิป) ภาพจาก ig : bowkylion โบกี้ไลอ้อน ฟาดแรงกลางโซเชียล โปรดให้เกียรติพวกเรา (มีคลิป) ภาพจาก ig : bowkylion โบกี้ไลอ้อน ฟาดแรงกลางโซเชียล โปรดให้เกียรติพวกเรา (มีคลิป)

ภาพจาก ig : bowkylion


ข่าวแนะนำ