TNN online 'ยูอาอิน' หายไปไหน?!! ไม่กลับบ้านทั้ง 2 หลังที่ตำรวจบุกค้นกรณียาเสพติด

TNN ONLINE

บันเทิง

'ยูอาอิน' หายไปไหน?!! ไม่กลับบ้านทั้ง 2 หลังที่ตำรวจบุกค้นกรณียาเสพติด

'ยูอาอิน' หายไปไหน?!! ไม่กลับบ้านทั้ง 2 หลังที่ตำรวจบุกค้นกรณียาเสพติด

แฟนๆ เรียกร้อง “ยูอาอิน” แสดงตัวด่วนหลังหายตัวลึกลับ ถัดจากกรณียาเสพติดและตำรวจบุกตรวจค้นบ้าน!!

เพิ่งมีข่าวว่าตำรวจกรุงโซลได้บุกตรวจค้นบ้านพักในย่านอิแทวอน และฮันนัมดงของ “ยูอาอิน” (Yoo Ah In) พระเอกเจ้าบทบาทชาวเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา หรือไม่กี่วันถัดจากมีการยืนยันเรื่องตรวจพบสารเสพติด 4 ชนิดในร่างกายของพระเอกคนดังเมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว อันประกอบด้วย กัญชา, ยาเค, โคเคน และ “โปรโพฟอล” (Propofol) ซึ่งยาชนิดหลังนี้ในเกาหลีใต้ไม่ให้ใช้นอกเหนือจากการผ่าตัด


แต่พร้อมกันกับที่มีข่าวเรื่องตำรวจบุกค้นบ้านพักของพระเอกคนดัง ก็มีข่าวว่า “ยูอาอิน” นั้นไม่รู้ว่าหายตัวไปอยู่ที่ไหน โดยที่บ้านพักย่านอิแทวอนนั้น เพื่อนบ้านบอกว่า “ยูอาอิน” ปรากฎตัวที่บ้านหลังนี้ครั้งสุดท้ายก็ตอนถ่ายทำรายการ I Live Alone ซึ่งเป็นเรียลลิตี้เกาะติดชีวิตประจำวันของคนดังในที่พักอาศัยส่วนตัว ซึ่งเทปรายการนี้ของ “ยูอาอิน” ออกอากาศเมื่อปี 2020 นั่นแปลว่าเขาไม่ได้กลับมาที่บ้านหลังนี้ร่วม 3 ปีมาแล้ว


'ยูอาอิน' หายไปไหน?!! ไม่กลับบ้านทั้ง 2 หลังที่ตำรวจบุกค้นกรณียาเสพติด

ภาพจาก: Twitter #YooAhIn


ขณะที่บ้านพักอีกแห่งหนึ่งเองเอง ตำรวจตรวจสอบที่ตู้จดหมายก็ปรากฎว่า มีจดหมายที่ยังไม่ได้เปิดอ่านค้างอยู่นานกว่าเดือน ซึ่งก็ดูจะพอๆ กับช่วงเวลาหลังจากที่ “ยูอาอิน” ถูกควบคุมตัวครั้งแรกกรณีหน่วยงานอาหารและยาร้องให้ตำรวจตรวจสอบประวัติการใช้ยา Propofol ของพระเอกรายนี้เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเดินทางกลับจากแอลเอ สหรัฐอเมริกา ก็ถูกคุมตัวไปสอบทันที


ขณะเดียวกัน เพื่อนบ้านเปิดเผยว่า ไม่เห็น “ยูอาอิน” กลับมาที่บ้านหลังนี้มาสักพักแล้ว ซึ่งการหายตัวไปอย่างปัจจุบันทันด่วนของพระเอกคนดัง ทำให้แฟนๆ ต่างเรียกร้องให้เจ้าตัวหรือต้นสังกัดแถลงความชัดเจนต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นโดยเร็วที่สุด เพราะเชื่อว่ายิ่งแสดงความชัดเจนเร็วขึ้นเท่าไหร่ก็เหมือนเป็นการแสดงความจริงใจและให้ความร่วมมือในการสืบสวนสอบสวน ซึ่งแฟนๆ เชื่อว่าจะเพิ่มโอกาสในการหวนคืนวงการของ “ยูอาอิน” ในอนาคต มากกว่าหลบเงียบไม่บอกไม่กล่าว


'ยูอาอิน' หายไปไหน?!! ไม่กลับบ้านทั้ง 2 หลังที่ตำรวจบุกค้นกรณียาเสพติด

ภาพจาก: Youtube News TV CHOSUN

ข่าวแนะนำ