TNN online "บิ๊ก" ติดต่อขอเข้ามอบตัว พร้อมยื่นเงื่อนไขต้องได้ประกันตัว

TNN ONLINE

บันเทิง

"บิ๊ก" ติดต่อขอเข้ามอบตัว พร้อมยื่นเงื่อนไขต้องได้ประกันตัว

บิ๊ก ติดต่อขอเข้ามอบตัว พร้อมยื่นเงื่อนไขต้องได้ประกันตัว

"บิ๊ก" ติดต่อขอเข้ามอบตัว พร้อมยื่นเงื่อนไขต้องได้ประกันตัว ด้าน “ดิว อริสรา” คาดว่าจะกลับไทย 16 มี.ค.นี้ ตามกำหนดเดิม

ตำรวจไซเบอร์เผยความคืบหน้าล่าสุด “บิ๊ก กิตติพงษ์” ประสานขอเข้ามอบตัวคดีเว็บพนันออนไลน์ ยื่นเงื่อนไขต้องได้ประกันตัว แต่ตำรวจปฏิเสธข้อเสนอ

บิ๊ก ติดต่อขอเข้ามอบตัว พร้อมยื่นเงื่อนไขต้องได้ประกันตัว

วันนี้ (8 มี.ค. 2566) พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) เปิดเผยความคืบหน้าเครือข่ายคดี มาเก๊า 888 ระบุว่า นายกิตติพงษ์ ขจรบุญถาวร หรือ บิ๊ก (พี่น้องตระกูล 4 บ.) ซึ่งเป็น 1 ใน 7 บุคคลที่ถูกออกหมายจับรอบล่าสุด ได้พยายามติดต่อขอมอบตัว โดยยื่นเงื่อนไขว่าจะต้องได้รับการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน แต่ตำรวจไม่สามารถรับเงื่อนไขนี้ได้ 


ส่วนผู้ต้องหาคนอื่นๆ ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาอย่างเป็นทางการ ส่วนหมายจับผู้ต้องหาที่เหลือ ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัว คาดว่าจะได้ตัวบางส่วนเร็วๆ นี้ และมีข้อมูลว่าผู้ต้องหา 2 คน เดินทางเข้าออกระหว่างประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน ผ่านช่องทางธรรมชาติหลายครั้ง ส่วนผู้ต้องหาคนอื่นที่หลบหนี ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัว 


ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนได้เรียกพยานมาสอบปากคำแล้วหลายสิบปาก คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะมีข้อมูลเพิ่มเติม ขณะที่ผู้ต้องหาบางส่วนในหมายจับรอบแรก ชุดเดียวกับ "เบนซ์ เดม่อน" ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างติดตามจับกุม ไม่มีใครประสานขอมอบตัว ส่วน “นายปิ๊ก” คนสนิทของ “บิ๊ก” ซึ่งเป็นคนว่าจ้าง 2 พริตตี้สาวให้มาแสดงมิวสิกวิดีโอเพลงมาเก๊า 888 รวมถึงว่าจ้างแร็ปเปอร์คนแต่งและร้องเพลงมาเก๊า 888 จะติดต่อเข้ามาพบตำรวจตามหมายเรียกในวันที่ 9 มี.ค.นี้


สำหรับนักแสดงสาว "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" ที่ตำรวจเดินทางไปขอข้อมูลเพิ่มเติมที่ไต้หวัน จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 16 มี.ค.นี้ เบื้องต้นยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง คาดว่าทุกอย่างยังเป็นไปตามกำหนดการเดิม ส่วนจะเดินทางมาให้ปากคำตอนไหน จะมีการแจ้งผ่านทนายความส่วนตัวอีกครั้ง

บิ๊ก ติดต่อขอเข้ามอบตัว พร้อมยื่นเงื่อนไขต้องได้ประกันตัว ภาพจาก Facbook: Due Arisara

บิ๊ก ติดต่อขอเข้ามอบตัว พร้อมยื่นเงื่อนไขต้องได้ประกันตัว

ภาพจาก Facbook: Due Arisara

ข่าวแนะนำ