TNN online “Rebel Wilson” เผยเหตุผลที่ถูกแบนไม่ให้เข้า “Disneyland” เป็นเวลา 30 วัน

TNN ONLINE

บันเทิง

“Rebel Wilson” เผยเหตุผลที่ถูกแบนไม่ให้เข้า “Disneyland” เป็นเวลา 30 วัน

“Rebel Wilson” เผยเหตุผลที่ถูกแบนไม่ให้เข้า  “Disneyland” เป็นเวลา  30 วัน

ถึงจะเป็นคนดังแต่ก็โดนแบนได้นะ นักแสดงตลกสาว “Rebel Wilson” เผยความลับเคยโดน Disneyland สั่งห้ามไม่ให้เข้าสวนสนุก 30 วันเพราะถ่ายรูปสถานที่ต้องห้าม !!

“Rebel Wilson” (เรเบล วิลสัน) ไปออกรายการทอล์คโชว์ The Daily Show ของพิธีกรหนุ่ม Hasan Minhaj (ฮาซาน มินาจ) เล่าถึงความชื่นชอบในการเที่ยวสวนสนุกโดยเฉพาะดิสนีย์แลนด์ซึ่งเป็นสถานที่โปรดตลอดกาลของเธอแม้ว่าตอนนี้เธอจะอายุ 43 ปีแล้วเธอก็ยังไปเที่ยวทุกสัปดาห์ แต่ถึงจะเป็นลูกค้าประจำแบบนี้เธอก็เคยทำผิดกฎและถูกลงโทษเหมือนกับคนอื่นๆ ทั่วไปโดยเธอเล่าว่า เคยโดนดิสนีย์แลนด์แบนไม่ให้เข้าเป็นเวลา 30 วันเนื่องจากเธอเผลอไปถ่ายภาพห้องน้ำลับซึ่งทางสวนสนุกสั่งห้ามไม่ให้ใครถ่ายจุดนี้ เธอจึงต้องโดนลงโทษแต่ทางสวนก็ใจดีโทรมาถามเธอว่า เดือนไหนในรอบปีที่เธอไม่อยากจะมาเที่ยว เธอจึงดูตารางงานและเลือกเดือนได้ ซึ่งสิทธิพิเศษส่วนนี้ค่อยทำให้เธอรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนดัง
“Rebel Wilson” เผยเหตุผลที่ถูกแบนไม่ให้เข้า  “Disneyland” เป็นเวลา  30 วัน                                       “Rebel Wilson” เผยเหตุผลที่ถูกแบนไม่ให้เข้า  “Disneyland” เป็นเวลา  30 วัน                                       “Rebel Wilson” เผยเหตุผลที่ถูกแบนไม่ให้เข้า  “Disneyland” เป็นเวลา  30 วัน

ภาพรายการทอล์คโชว์ The Daily Show  

Rebel Wilson บอกว่ารักดิสนีย์แลนด์มากๆ และเคยใช้เวลาฉลองวันเกิด อายุครบ 40 ปี ในสวนนี้แบบข้ามคืน แอบมานอนค้างและจับสกู๊ตเตอร์ไปทั่วสวนสนุกคนเดียวและยังเลือกให้ที่นี่เป็นสถานที่เธอขอแฟนสาวRamona Agruma แต่งงานเพราะอยากให้เป็นความทรงจำที่ดีตลอดไป ซึ่งเธอต้องโทรไปขออนุญาตกับ Bob Iger  CEOของดิสนีย์เพื่อให้เธอสามารถจัดงานหมั้นในส่วนพื้นที่พิเศษ และเอาต้นไม้ประดับมาจัดตกแต่งสถานที่ รวมถึงจ้างนักไวโอลินมาบรรเลงเพลงดิสนีย์คลาสสิคอีกด้วย


“Rebel Wilson” เผยเหตุผลที่ถูกแบนไม่ให้เข้า  “Disneyland” เป็นเวลา  30 วัน                                       “Rebel Wilson” เผยเหตุผลที่ถูกแบนไม่ให้เข้า  “Disneyland” เป็นเวลา  30 วัน

ภาพขอแต่งงาน จาก Instagram @Rebelwilson

ชมคลิป Rebel Wilson ไปออกรายการทอล์คโชว์ The Daily Show 





ข่าวแนะนำ