TNN online เซอร์ไพรส์!! Jake Gyllenhaal บุกขึ้นเวที "UFC285" ถ่ายทำหนังใหม่ Road House

TNN ONLINE

บันเทิง

เซอร์ไพรส์!! Jake Gyllenhaal บุกขึ้นเวที "UFC285" ถ่ายทำหนังใหม่ Road House

เซอร์ไพรส์!!  Jake Gyllenhaal บุกขึ้นเวที  UFC285 ถ่ายทำหนังใหม่ Road House

สุดเซอร์ไพรส์ดาราฮอลลีวู้ด รูปหล่อ Jake Gyllenhaal บุกขึ้นสังเวียนการแข่งขันนักสู้ UFC285 ก่อนเฉลยว่าเป็นการถ่ายหนังเรื่องใหม่

Conor McGregor นักสู้  Ultimate Fighting Championship (UFC) สุดแสบ เตรียมเดบิวต์เป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกกับเรื่อง ‘Road House’ และเพื่อเป็นการเปิดตัวหนังให้สุดปังเขาจึงใช้วิธีการขอขโมยเวทีการแข่งขัน UFC285 ชิงแชมป์ระหว่าง Jon Jones และ  Ciryl Gane ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมาในลาสเวกัสเปลี่ยนให้เป็นฉากเด็ดในเรื่อง โดยก่อนที่เขาจะถ่ายได้มีการประกาศกลางงาน ว่าผู้ที่เข้าชมการแข่งขันรอบนี้จะได้ร่วมแสดงอยู่ในหนังของเขาด้วย หลังจากนั้นก็ทำการเปิดตัวดารานำ  Jake Gyllenhaal ซึ่งเตรียมฟิตหุ่นมาอย่างดี มาถ่ายฉากช่างน้ำหนัก  ซึ่งเขาจะได้ปะทะกับ  Jay Heiron  อดีตนักสู้ UFC ตัวจริง ซึ่งฉากนี้มีต่อสู้กันเล็กน้อยทำให้คนในสนามส่งเสียงเชียร์เฮลั่น

เซอร์ไพรส์!!  Jake Gyllenhaal บุกขึ้นเวที  UFC285 ถ่ายทำหนังใหม่ Road House



เซอร์ไพรส์!!  Jake Gyllenhaal บุกขึ้นเวที  UFC285 ถ่ายทำหนังใหม่ Road House                                       ภาพจาก Twitter MMA Junkies

 











บรรยากาศการถ่ายทำเปิดตัว 


 

‘Road House’เป็นหนังรีเมคมาจากเวอร์ชั่น ปี 1989 นำแสดงโดย Patrick Swayze ดาราดังผู้ล่วงลับ  สำหรับหนังเวอร์ชั่นใหม่นี้จะเล่าเรื่องของ อดีตนักสู้ UFC ซึ่ง ผันตัวมาทำงานเป็นการ์ดในบาร์แถบ   Florida Keys แต่ในไม่ช้าเขาก็ค้นพบว่าไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างในที่แห่งนี้จะงดงามเหมือนสรวงสวรรค์  ตอนนี้หนังยังไม่มีกำหนดการออกฉายแต่คาดว่าจะเปิดตัวในปี2023




เซอร์ไพรส์!!  Jake Gyllenhaal บุกขึ้นเวที  UFC285 ถ่ายทำหนังใหม่ Road House                                       ภาพจาก IMDB


เซอร์ไพรส์!!  Jake Gyllenhaal บุกขึ้นเวที  UFC285 ถ่ายทำหนังใหม่ Road House

 



ข่าวแนะนำ