TNN online ออแกไนซ์โพสต์แจงประเด็นดราม่าชุด "ใหม่-เบลล่า" ยืนยันไม่มีใครกันซีน!

TNN ONLINE

บันเทิง

ออแกไนซ์โพสต์แจงประเด็นดราม่าชุด "ใหม่-เบลล่า" ยืนยันไม่มีใครกันซีน!

ออแกไนซ์โพสต์แจงประเด็นดราม่าชุด ใหม่-เบลล่า ยืนยันไม่มีใครกันซีน!

ออแกไนซ์จัดงานออกมาชี้แจง พร้อมเคลียร์ประเด็นดราม่าเรื่องชุด "ใหม่-เบลล่า" อีกทั้งยังยืนยัน ไม่มีใครแย่งซีนกันทั้งสิ้น!!

ตลาดยังไม่วายกับกรณีประเด็นดราม่า สำหรับแก๊งนางเอก ม.ม้า อย่าง ใหม่ ดาวิกา, มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา และ มาร์กี้ ราศรี ที่ได้ออกมาตอบคำถามคอนเทนต์ในรายการ "เพื่อนใหม่" ทางช่องยูทูบของ "ใหม่ ดาวิกา" และต่อมาหลังจากประเด็นร้อนนี้เกิดขึ้น ด้านชาวเน็ตแหกขุดยับ โดยเฉพาะประเด็นถูกคนในวงการ "กันซีน" และมีมีการเล่าถึงอีเวนต์หนึ่งที่มิว, ใหม่ และ มิ้นต์ ต้องไปเดินแบบ ซึ่งปรากฏว่ามีคนนึงหายไป โผล่อีกทีก็อยู่บนเวทีแล้ว และภายในงานมีการสั่งให้นางแบบเดินช้าๆ


ส่วนประเด็นที่บอกว่าบุคคลดังกล่าวมีการมาโพสต์ที่คนอื่น จนชาวเน็ตพากันขุดว่าเป็นงานประกวดเครื่องประดับหรือเปล่า? และไทม์ไลน์ที่เล่านั้นมีความใกล้เคียงกับงานที่กล่าวถึง และคนที่พวกเธอเมาท์ ก็คาดว่าจะเป็นนางเอกสาว "เบลล่า ราณี"



ล่าสุดออแกไนซ์จัดงาน ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวที่โดนขุด และเผยความจริงอีกมุมหนึ่งพร้อมยืนยันว่าสาว "เบลล่า" ไม่มีการกันซีนใครทั้งสิ้น! แต่เกิดจากชุดที่ดันไปเกี่ยวกับตะปูของฉากเวที ทำให้ชุดฉีกขาดจนเห็นถึงขาอ่อนและก้น ถึงกับต้องวิ่งหาชุดใหม่ในห้างอย่างชุลมุน และได้บอกให้นางแบบเดินช้าๆเพื่อรอเธอ อีกทั้งยังบอกว่าถ้าอยากแย่งซีนจริง ควรเปลี่ยนชุดตั้งแต่แรก และแต่งหน้าทำผมให้เข้ากับชุดมากกว่านี้


ออแกไนซ์โพสต์แจงประเด็นดราม่าชุด ใหม่-เบลล่า ยืนยันไม่มีใครกันซีน!

ภาพจาก Facebook Somkeat Chaitika


โดยออแกไนซ์ได้โพสต์ชี้แจง เคลียร์ชัดกับประเด็นนี้ลงบนเฟซบุ๊ก Somkeat Chaitika ว่า..


"มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ หลายๆคน ทักอินบ็อกซ์เข้ามาถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานนี้ ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งผมเพิ่งได้เปิดอ่านเมื่อคืนที่ผ่านมา หลายท่านอาจจะเข้าใจผิดไปต่างๆนานากับเหตุการณ์ในวันนั้นที่เกิดขึ้น เอาเป็นว่าผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการบอกกล่าวข้อเท็จจริง ในวันนั้นในฐานะออแกไนซ์เซอร์ในการจัดงาน


ทางผมได้รับการจัดงานในการประกาศผลรางวัล การประกวดออกแบบเครื่องประดับ จากสถาบันนึง ซึ่งในวันงานประกาศผลรางวัล ได้มีการดีลดารานักแสดงทั้งหมด 6 ท่านคือ น้องเก้า สุภัสสรา, น้องแพทริเซีย, น้องมิว นิษฐา, น้องมิ้นต์ ชาลิดา, น้องเบลล่า และน้องใหม่ดาวิกา เพื่อมาสวมเครื่องประดับแล้วเดินแบบ จากประเด็นที่เกิดขึ้นขอชี้แจงเป็นข้อๆนะครับ


1.ทำไมน้องเบลล่าถึงต้องเปลี่ยนชุด จากสีเทาเป็นสีดำ คือทางเราได้วางสีชุดไว้หมดเรียบร้อยแล้วครับ น้องๆทุกคนจะเห็นชุดในห้องแต่งตัวและลองฟิตติ้งกันหมดละครับ หลายคนคิดว่าน้องเบลเปลี่ยนชุดเอง อันนี้ไม่จริงครับ ถ้าน้องอยากเปลี่ยนชุดอันนี้ตอบได้เลยว่าไม่ครับ จริงๆแล้วเพราะก่อนหน้าที่จะเดินแฟชั่นจะมีน้อง 2 คนที่ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนงานเริ่มคือน้องมิ้นต์และน้องเบลและหลังจากสัมภาษณ์เสร็จ ก็กลับเข้าไปด้านหลังเวทีเพื่อเตรียมตัว


แต่ชุดน้องเบลนั้นดันไปเกี่ยวกับตะปูของฉากเวที ทำให้ชุดน้องฉีกขาดซึ่งเห็นขาอ่อนและส่วนท้ายคือก้นของน้อง ซึ่งไม่สามารถที่จะใส่ขึ้นเดินแฟชั่นได้เลย วิธีการที่แก้ไขปัญหาที่ดีที่สุดคือการเปลี่ยนชุดและวิ่งชุดจากร้านชุดแบรนด์ต่างๆ ในห้าง แล้วทางเราจึงแจ้งน้องๆทุกคนให้เดินช้า เพื่อที่น้องเบลจะได้มาหลังเวทีทัน ซึ่งถ้ามองดีๆแล้ว หน้าผมไม่ได้เข้ากับชุดน้องสีดำที่ใส่ขึ้นบนเวทีเลย ถ้าเทียบกับสีเทาที่เข้ากับหน้าผมกว่า ถ้าน้องอยากแย่งซีนจริงน้องควรเปลี่ยนชุดดำตั้งแต่แรกแล้วแต่งหน้าทำผมให้เข้ากับชุดมากกว่านี้


2.เรื่องจุดโพสต์ ด้วยเวทีที่มีขนาดเล็กแล้ว ยังมีฉากที่หมุนที่กินพื้นที่ พร้อมสเต็ปเวทียกขึ้น เป็นขันบันไดเล็กๆหลายจุด การโพสต์และการยืนของน้องๆ 5 คนจึงดูเบียดกันครับ


3.ตอนประกาศผลรางวัลด้วยน้องๆผู้เข้าประกวด คณะกรรมการ และดารา ประธานผู้มอบรางวัล ทั้งหมด 20 กว่าคน ด้วยพื้นที่เวทีขนาดเล็ก แล้ว 20 กว่าคนบนเวทีทำให้เบียดกันแน่น ช่วงรับรางวัลจึงต้องเบียดหรือแทรกกันออกมาครับ


4. หลายคนสงสัยว่าทำไมมีแค่ 5 คน เก้า มิว แพท เบล และใหม่ ส่วนน้องมิ้นต์หายไปไหน น้องมิ้นต์นั้นได้เดินแบบไปก่อนหน้านี้แล้วในรางวัลเครื่องประดับที่ได้รับผลโหวตมากที่สุด ซึ่งไม่ได้เดินรวมกับทั้ง 5 คนครับ


นี่คือข้อเท็จจริงทั้งหมดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น ซึ่งมันไม่ได้มีอะไรอย่างที่หลายคนคิดเลยครับ และหลายๆคนโยงทำให้เป็นประเด็นและกระแสในวันนี้คับ #มิวนิษฐา #ใหม่ดาวิกา #เบลล่าราณี #มิ้นชาลิดา"


ออแกไนซ์โพสต์แจงประเด็นดราม่าชุด ใหม่-เบลล่า ยืนยันไม่มีใครกันซีน!

ภาพจาก Facebook Somkeat Chaitika


ออแกไนซ์โพสต์แจงประเด็นดราม่าชุด ใหม่-เบลล่า ยืนยันไม่มีใครกันซีน!

ภาพจาก Facebook Somkeat Chaitika

ข่าวแนะนำ