TNN online "ใหม่ ดาวิกา" ตอบเสียงสั่น ประกาศขอยุติทำรายการ "เพื่อนใหม่"

TNN ONLINE

บันเทิง

"ใหม่ ดาวิกา" ตอบเสียงสั่น ประกาศขอยุติทำรายการ "เพื่อนใหม่"

ใหม่ ดาวิกา ตอบเสียงสั่น ประกาศขอยุติทำรายการ เพื่อนใหม่

"ใหม่ ดาวิกา" ตอบเสียงสั่น ประกาศยุติรายการเพื่อนใหม่ พร้อมทั้งขอโทษทุกฝ่าย รวมไปถึงนางเอกแก๊งม.ม้า ยืนยันไม่ได้นิ่งนอนใจ ด้านคอมเมนต์หยาบคายยังไม่ฟ้อง หรือดำเนินการอะไรทั้งสิ้น!

หลังจากเป็นประเด็นดราม่า สำหรับนางเอกแก๊งมอ.ม้า อย่าง "ใหม่ ดาวิกา, มาร์กี้ ราศรี, มิว นิษฐา และ มิ้นต์ ชาลิดา ที่ได้มาแลกเปลี่ยนพูดคุยกันในรายการทางช่องยูทูบ จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากโลกออนไลน์


ใหม่ ดาวิกา ตอบเสียงสั่น ประกาศขอยุติทำรายการ เพื่อนใหม่


ล่าสุด "ใหม่" ได้ออกมาเผยว่า ซึ่งเทปที่ 3 ที่มีดราม่าเกิดขึ้น ณ วันที่เรารู้ว่ามันมีกระแส เราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ถ้าอันไหนผิดคือผิด อยากจะขอโทษทุกคนจริงๆ ขอโทษที่สิ่งนี้ไปกระทบ และจะขอยุติการทำรายการเพื่อนใหม่ จะเอาสิ่งเหล่านี้มาเป็นบทเรียน รู้สึกเสียใจที่ออกมาเป็นแบบนี้ ไม่อยากจะพูดถึงบุคคลที่ 3 อยากให้หยุดแค่นี้ เพราะเรารู้แล้วว่าผลที่ตามมาคืออะไร 


ใหม่ ดาวิกา ตอบเสียงสั่น ประกาศขอยุติทำรายการ เพื่อนใหม่


อีกทั้งยังบอกถึงสภาพจิตใจว่า ตอนนี้ใหม่ค่อนข้างจะเข้มแข็งมาก เพราะมีคนที่คอยอยู่เคียงข้างเรา ท่ามกลางเสียงด่า เสียงติ เราเห็น แล้วคอมเมนต์ที่ติ ติเราได้แต่ควรติเพื่อก่อ ลั่น! ติได้แต่อย่าแรงมาก


พร้อมทั้งขอโทษแก๊ง ม.ม้า ซึ่งทุกคนไม่ได้นิ่งนอนใจ และอยากให้เรื่องนี้จบที่เราคนเดียว ส่วนตัวยังไม่ร้องไห้ มีแค่วันแรกที่นอนไม่หลับ กินยานอนหลับแล้วแต่ก็ไม่หลับอยู่ดี ด้านชาวเน็ตคอมเมนต์หยาบคาย ใหม่ เผยว่าเรื่องฟ้องเป็นอะไรที่น่าสนใจแต่ยังไม่ดำเนินการอะไรทั้งสิ้น..

ข่าวแนะนำ