TNN online "ไต้ฝุ่น กนกฉัตร" แย้มฤกษ์แต่งแฟนสาว แพลนจัดเป็นพิธีล้านนา

TNN ONLINE

บันเทิง

"ไต้ฝุ่น กนกฉัตร" แย้มฤกษ์แต่งแฟนสาว แพลนจัดเป็นพิธีล้านนา

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร แย้มฤกษ์แต่งแฟนสาว แพลนจัดเป็นพิธีล้านนา

"ไต้ฝุ่น กนกฉัตร" เล่านาทีตื่นเต้นคุกเข่าวขอแฟนสาวแต่งงาน แย้มฤกษ์แต่งเป็นปีหน้า จัดที่เชียงใหม่ เป็นพิธีล้านนา

นักแสดงหนุ่ม "ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน" แย้มข่าวดีได้ฤกษ์วิวาห์แฟนสาวนอกวงการแล้ว หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี และเพิ่งทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ไต้ฝุ่น กนกฉัตร แย้มฤกษ์แต่งแฟนสาว แพลนจัดเป็นพิธีล้านนา

ภาพจาก True Inside



ไต้ฝุ่น ได้เล่าวินาทีเซอร์ไพรส์ ว่า "เรื่องงานแต่งงาน ตอนนี้ได้คุยกันบ้าง น่าจะเป็นปีหน้า จัดที่เชียงใหม่เพราะเป็นบ้านเกิดของเราทั้งคู่ จัดเป็นงานเล็กๆ เป็นพิธีล้านนา ไม่อยากจัดที่นี่เพราะแพง สาเหตุที่เลือกจัดปีหน้าเพราะรอความพร้อม รอเงิน รอทุกอย่างลงตัวเพราะไม่อยากเป็นหนี้


วินาทีที่ขอแต่งงานตอนแรกก็เตรียมเซอร์ไพรส์แล้ว แต่พอจริงๆ ก็เป็นใบ้ พูดได้แค่ว่า yes or no แต่เขาก็เข้าใจที่เราจะสื่อ  เรื่องวางแผนเซอร์ไพรส์คิดไว้ล่วงหน้าแค่ไม่กี่เดือน แต่เรื่องที่อยากแต่งงานคิดมาเป็นปีๆ แล้ว  ส่วนอนาคตชีวิตคู่ก็อยากจัดสรรเวลาให้ดี ตั้งใจทำงานหาเงินไปเที่ยว เรื่องลูกยังไม่พร้อม ส่วนเรื่องสุขภาพตอนนี้เป็นหมอนรองกระดูก เป็นตั้งตอนอายุ 25 เแล้ว ก็รักษามานาน หลังจากนี้ถ้าเคลียร์คิวละครเสร็จก็จะผ่าตัดแล้ว"


ไต้ฝุ่น กนกฉัตร แย้มฤกษ์แต่งแฟนสาว แพลนจัดเป็นพิธีล้านนา ภาพจาก ig : typhoon.kncht ไต้ฝุ่น กนกฉัตร แย้มฤกษ์แต่งแฟนสาว แพลนจัดเป็นพิธีล้านนา ภาพจาก ig : typhoon.kncht ไต้ฝุ่น กนกฉัตร แย้มฤกษ์แต่งแฟนสาว แพลนจัดเป็นพิธีล้านนา ภาพจาก ig : typhoon.kncht ไต้ฝุ่น กนกฉัตร แย้มฤกษ์แต่งแฟนสาว แพลนจัดเป็นพิธีล้านนา ภาพจาก ig : typhoon.kncht ไต้ฝุ่น กนกฉัตร แย้มฤกษ์แต่งแฟนสาว แพลนจัดเป็นพิธีล้านนา

ภาพจาก ig : typhoon.kncht ไต้ฝุ่น กนกฉัตร แย้มฤกษ์แต่งแฟนสาว แพลนจัดเป็นพิธีล้านนา ภาพจาก ig : typhoon.kncht ไต้ฝุ่น กนกฉัตร แย้มฤกษ์แต่งแฟนสาว แพลนจัดเป็นพิธีล้านนา

ภาพจาก ig : typhoon.kncht ไต้ฝุ่น กนกฉัตร แย้มฤกษ์แต่งแฟนสาว แพลนจัดเป็นพิธีล้านนา

ภาพจาก ig : typhoon.kncht

ข่าวแนะนำ