TNN online "คารีสา" คลั่งรักแฟนหนุ่ม พูดได้เต็มปาก หนูแพ้ความรักของพี่...

TNN ONLINE

บันเทิง

"คารีสา" คลั่งรักแฟนหนุ่ม พูดได้เต็มปาก หนูแพ้ความรักของพี่...

คารีสา คลั่งรักแฟนหนุ่ม พูดได้เต็มปาก หนูแพ้ความรักของพี่...

เปิดตัวแฟนหนุ่มในวันเกิด "คารีสา" พูดได้เต็มปาก หนูแพ้ความรักของพี่...

นักแสดงสาว "คารีสา สปริงเก็ตต์" แฮปปี้สุด ๆ กับปาร์ตี้ฉลองวันเกิด อายุครบ 25 ปี ของในวันที่ 1 มี.ค. เพื่อนพี่น้องทั้งในและนอกวงการ ร่วมยินดีอวยพรวันเกิดเธอกันมากมาย 

คารีสา คลั่งรักแฟนหนุ่ม พูดได้เต็มปาก หนูแพ้ความรักของพี่... ภาพจาก ig : carissa_spg คารีสา คลั่งรักแฟนหนุ่ม พูดได้เต็มปาก หนูแพ้ความรักของพี่...

ภาพจาก ig : carissa_spg คารีสา คลั่งรักแฟนหนุ่ม พูดได้เต็มปาก หนูแพ้ความรักของพี่...

ภาพจาก ig : carissa_spg



สาวคารีสา ก็ได้โพสต์ภาพความสุข พร้อมเหตุผลที่เปิดตัวคนรู้ใจ แฟนหนุ่มแบบร่ายยาวว่า "โห ยากเลย ไม่ต้องเบะปากบูลลี่ รู้หน่า แต่อยากขอบคุณเขาหน่อย ถึงเขาจะไม่มีไอจี  ถึงเราจะชอบแอบลงรูปเขาในไอจีบ้าง ติ๊กต๊อกบ้าง 5555 จนเกิด #พี่เคนแฟนคารีสา อย่าไปฟ้องเขานะ เอาหละ ทำไมน้า ทำไม จู่ๆ ตัวแสบสุดๆแบบ ครส. ก็พ้าย ความสม่ำเสมอ ความเย็นของเขา หนูภูมิใจมากนะ ที่วันนี้หนูมีพี่


วันแรกที่เจอกัน จนถึงวันนี้ มีบางวันที่สวีทสุดๆและวันที่ไม่ได้เข้าใจกันไปซะทุกเรื่อง คิดเห็นตรงกัน แต่มันไม่มีวันไหนเลย ไม่มีเลย ที่หนูหันไปหาพี่เคน

ละสงสัยว่าพี่รักหนูไหม


พี่ทำให้หนูรู้สึกว่าความรักของพี่มัน 100 จริงๆและการจัดงานวันเกิดการทำอะไรเว่อร์ ๆใหญ่ๆ มันไม่ไช่พี่เลย เห็นปะ ไม่ให้แพ้ได้ไง คือที่ทำเนี่ย ก็มันรักไง ไช่มั้ย ขอบคุณน้า ที่ไม่เคยปล่อยมือ หรือทำให้หนูยอมแพ้ จับมือกันไปเรื่อยๆนะคะพี่เคน ขอบคุณที่พี่พยายาม


ชาวเน็๖รู้แหละว่าหนูแพ้เลย เพราะย้ำว่าพี่คือคนแรกที่หนูอยากจะ พิมพ์หรือโพสอะไรแบบนี้ เป็นคนแรกที่สามารถขโมยเวลาหนูจากเพื่อนรักหนูทั้งหลายมาได้ 555555 เกิดมายังไม่เคยมีใครตราหน้าได้ว่า ติดแฟน คนแรกที่ทำให้การเที่ยวกลางคืนกลายเป็นอยากกลับบ้าน อยากมีสุขภาพที่ดี ไม่ป่วย ไม่เหนื่อย ขอบคุณสำหรับบรรยากาศที่พี่ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น ตั้งใจอยากเห็นหนูมีความสุขที่สุดนะคะ @yingmann แม่สื่อแม่ชัก"

คารีสา คลั่งรักแฟนหนุ่ม พูดได้เต็มปาก หนูแพ้ความรักของพี่... ภาพจาก ig : carissa_spg คารีสา คลั่งรักแฟนหนุ่ม พูดได้เต็มปาก หนูแพ้ความรักของพี่...

ภาพจาก ig : carissa_spg คารีสา คลั่งรักแฟนหนุ่ม พูดได้เต็มปาก หนูแพ้ความรักของพี่... ภาพจาก ig : carissa_spg คารีสา คลั่งรักแฟนหนุ่ม พูดได้เต็มปาก หนูแพ้ความรักของพี่... ภาพจาก ig : carissa_spg คารีสา คลั่งรักแฟนหนุ่ม พูดได้เต็มปาก หนูแพ้ความรักของพี่...

ภาพจาก ig : carissa_spg

ข่าวแนะนำ