TNN online "เฌอปราง" พร้อมครอบครัว เดินทางไปรับร่างน้องชาย "ฌาน อารีย์กุล" (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"เฌอปราง" พร้อมครอบครัว เดินทางไปรับร่างน้องชาย "ฌาน อารีย์กุล" (มีคลิป)

เฌอปราง พร้อมครอบครัว เดินทางไปรับร่างน้องชาย ฌาน อารีย์กุล (มีคลิป)

"เฌอปราง" พร้อมครอบครัว เดินทางไปรับร่างน้องชาย ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์


หลังจากเหตุการณ์ "ฌาน อารีย์กุล" น้องชายของ "เฌอปราง อารีย์กุล" พลัดตกคอนโดหรู ย่านธนบุรี เสียชีวิต เมื่อคืนที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ (1 มี.ค. 66) เวลาประมาณ 10.00 น. เฌอปราง พร้อมครอบครัว ได้เดินทางไปรับศพของ ฌาน อารีย์กุล ที่โรงพยาบาลจุฬาฯ


โดยเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เผยว่า "เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 มี.ค.66 น.ส.เฌอปราง อารีย์กุล หนึ่งในสมาชิก BNK48 รุ่น 1 พร้อมครอบครัว เดินทางมาที่นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อมาติดต่อรับศพนายฌาน อารีย์กุล อายุ 19 ปี ที่พลัดตกคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านธนบุรี กรุงเทพมหานคร เมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น พ.ต.ท.นิโรธ ประทุมแก้ว รอง ผกก.(สอบสวน) สน.สำเหร่ เผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในช่วงเวลาประมาณ 02.30 นายฌาน ได้เดินออกจากห้องพัก ในลักษณะสวมกางเกงขายาวลายช้าง ไม่สวมเสื้อ แล้วขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้น 27 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของคอนโดดังกล่าว และเดินไปนั่งอยู่บริเวณขอบระเบียงในลักษณะหันหน้าเข้ามาคอนโด หลักจากนั้นประมาณ 5 นาที  ผู้ตายได้ตัดสินใจทิ้งตัวลงมาในลักษณะหงายหลัง ต่อมาเจ้าหน้าที่ประจำคอนโดมาพบร่าง และได้แจ้งตำรวจในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเพื่อนหญิง ที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้ายเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายมีปัญหากับแฟนสาวเมื่อไม่นานมานี้  สำหรับช่วงเวลาเกิดเหตุ เพื่อนสาวได้เข้าห้องน้ำอยู่ และเมื่อก็ไม่พบตัวผู้ตาย จึงออกจากห้องไปตามหา และมาทราบในภายหลังว่า ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

มีรายงานว่า 

รายงานข่าวระบุว่า นายฌาน พักอาศัยอยู่ในคอนโดฯ ดังกล่าว กับเพื่อนสาว 1 คน โดยกล้องวงจรปิดของตัวอาคาร บันทึกภาพนายฌาน ขึ้นไปที่ชั้น 27 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้า ซึ่งในจุดดังกล่าวไม่มีบุคคลอื่นอยู่ด้วยแต่อย่างใด ส่วนภายในห้องพักก็ไม่มีจดหมายลา หรือ ร่องรอยการต่อสู้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรอสอบสวนเพื่อนสาวของผู้ตายที่ขณะนี้ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป"

เฌอปราง พร้อมครอบครัว เดินทางไปรับร่างน้องชาย ฌาน อารีย์กุล (มีคลิป)

ภาพจาก facebook : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ข่าวแนะนำ