TNN online “ยองบิน” วง “BLANK2Y” ออกจากวงหลังจากมีข่าวทำร้ายร่างกายผู้หญิง

TNN ONLINE

บันเทิง

“ยองบิน” วง “BLANK2Y” ออกจากวงหลังจากมีข่าวทำร้ายร่างกายผู้หญิง

“ยองบิน” วง  “BLANK2Y” ออกจากวงหลังจากมีข่าวทำร้ายร่างกายผู้หญิง

“ยองบิน” (Youngbin) ไอดอลหนุ่มหล่อ สมาชิกวง BLANK2Y (แบลงก์คีย์) ลาออกจากวงแล้วหลังถูกกล่าวหาว่าใช้ความรุนแรงกับหญิงสาวที่ออกเดทด้วย

ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์มีข่าวลือที่พูดถึงกันกันอย่างมากมายในโลกออนไลน์เกาหลีว่า “Y” ศิลปินชายคนหนึ่ง จากวงบอยแบนด์น้องใหม่ ใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกาย “B” ผู้หญิงที่เขาเคยคบด้วยประมาณ 3 เดือน  โดยเมื่อ “B” ขอยุติความสัมพันธ์เขากลับรับไม่ได้ ด้วยความโมโหจึงกระชากเสื้อของฝ่ายหญิง เอาโทรศัพท์ของเธอ เขวี้ยงทิ้งไป แล้วบีบคอเธอจนหมดสติ ซึ่งหากไม่ได้คนที่เห็นเหตุการณ์แถวนั้น “B” อาจเสียชีวิตได้ ซึ่งผู้ที่เอาเรื่องนี้มาแฉ ก็คือเพื่อนสนิทของ “B” นั่นเอง ซึ่งมีภาพหลักฐานการแชท ซึ่ง “B” และ ไอดอล “Y” คุยกันซึ่งฝ่ายชายยอมรับความผิดและขอโทษ และขอโอกาสคบกันอีกครั้ง แต่ “B” กลัวว่าจะโดนทำร้ายอีก และเธอได้ไปแจ้งความกับตำรวจเรียบร้อยแล้วในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ และมีกำหนดการที่จะให้การณ์ในฐานะผู้เสียหายอีกครั้งในวันที่  26 กุมภาพันธ์

“ยองบิน” วง  “BLANK2Y” ออกจากวงหลังจากมีข่าวทำร้ายร่างกายผู้หญิง


หลังจากเป็นประเด็นร้อนได้ประมาณ 3 ชั่วโมง   Keystone Entertainment ต้นสังกัดของวง BLANK2Y ประกาศอย่างเป็นทางการว่า  เราต้องขออภัยอย่างจริงใจที่ทำให้ทั้งแฟน ๆ และสาธารณชนเป็นกังวลและรู้สึกไม่สบายใจ   ก่อนหน้านี้ทางสังกัดได้ตรวจสอบยืนยันข้อเท็จจริงที่เกี่ยวข้องงหมดหลังจากมีข้อกล่าวหาล่าสุดในชุมชนออนไลน์ และพบว่าบุคคลที่เผชิญกับข้อกล่าวหาคือ "ยองบิน" (Youngbin) จริงๆ ด้วยเหตุนี้ เราจึงขอแจ้งให้ ทราบถึงสถานะของยองบิน  และวง BLANK2Y ที่จะต้องก้าวไปข้างหน้า เราได้ตัดสินใจว่ายองบิน  จะออกจากการเป็นสมาชิกวง ใน วันนี้  

ซึ่งการแสดงตามกำหนดการเดิม 'KROSS Vol.2' ในวันนี้ BLANK2Y จะยังคงโปรโมทต่อไปโดยไม่มียองบิน โดยต่อจากนี้ทางวงจะมีสมาชิก 8 คน ต้นสังกัดจะพยายามอย่างดีที่สุดต่อไปเพื่อให้ BLANK2Y สามารถแสดงให้เห็นถึงการเติบโตของพวกเขา

  “ยองบิน” วง  “BLANK2Y” ออกจากวงหลังจากมีข่าวทำร้ายร่างกายผู้หญิง                                    “ยองบิน” วง  “BLANK2Y” ออกจากวงหลังจากมีข่าวทำร้ายร่างกายผู้หญิง                                    “ยองบิน” วง  “BLANK2Y” ออกจากวงหลังจากมีข่าวทำร้ายร่างกายผู้หญิง                                    “ยองบิน” วง  “BLANK2Y” ออกจากวงหลังจากมีข่าวทำร้ายร่างกายผู้หญิง                                    “ยองบิน” วง  “BLANK2Y” ออกจากวงหลังจากมีข่าวทำร้ายร่างกายผู้หญิง

ภาพแฉยองบิน Twitter # Youngbin # BLANK2Y


หลังจากแถลงการณ์ฉบับนี้ออกมาก็มีกระแสชื่นชมในการสืบสวนและตัดสินลงโทษจากบริษัทที่ค่อนข้างรวดเร็ว โดยไม่รอให้เป็นข่าวยืดเยื้อนานแบบไอดอลอื่นๆ   ในตอนนี้ในอินสตาแกรมของวง BLANK2Y ยังคงมีภาพของ ยองบินอยู่ แต่ในภาพของเขาก็มีแฟนๆ เข้าไปเขียนแสดงความรู้สึกผิดหวังในตัวเขาที่ก่อเหตุแบบนี้   และหวังว่าเขาจะสำนึกกับการกระทำที่ไม่ถูกต้องครั้งนี้ด้วย  “ยองบิน” วง  “BLANK2Y” ออกจากวงหลังจากมีข่าวทำร้ายร่างกายผู้หญิง                                    “ยองบิน” วง  “BLANK2Y” ออกจากวงหลังจากมีข่าวทำร้ายร่างกายผู้หญิง

ภาพจาก  Instagram youngbin_id 


 อียองบิน เกิดปี 2001 เข้าวงการด้วยการเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการI-LAND  เมื่อปี 2020 แม้จะไม่ได้ไปถึงรอบสุดท้ายแต่เขาก็มีแฟนคลับที่คอยติดตามจำนวนมากและเคยผลงานเพลงเดี่ยว ชื่อ “Yellow” ออกมาเมื่อปี 2021  จากนั้นก็ได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในวง  BLANK2Yเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2022 และเพิ่งมีมินิอัลบั้ม ได้ออกแสดงในหลากหลายประเทศทั้งเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น ,บราซิล และอุซเบกิซสถาน

ผลงานเดี่ยวของยองบินเพลง “Yellow”


ข่าวแนะนำ