TNN online "ค่ายจอห์นนีส์" อ้อนชาวไทยฟังเพลง “Seishun Rhapsody” ของวง "Naniwa Danshi"

TNN ONLINE

บันเทิง

"ค่ายจอห์นนีส์" อ้อนชาวไทยฟังเพลง “Seishun Rhapsody” ของวง "Naniwa Danshi"

ค่ายจอห์นนีส์ อ้อนชาวไทยฟังเพลง  “Seishun Rhapsody”  ของวง  Naniwa Danshi

ทำเอาแฟนคลับต้องขยี้ตาเมื่อเห็นค่ายจอห์นนีส์ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นทวีตเป็นภาษาไทยชวนไปฟังเพลง “Seishun Rhapsody” ของวง "Naniwa Danshi"

 “Johnny & Associates” หรือค่าย จอห์นนีส์ ยุค Hello World ใส่ใจแฟนคลับมากขึ้นด้วยการใช้แอคเคาท์ทวิตเตอร์สื่อสารกับแฟนคลับในหลากหลายภาษา ล่าสุดแอคเคาท์ทวิตเตอร์ของค่ายก็ได้ โปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ของวงบอยแบนด์สุดคิ้วท์ Naniwa Danshi (นานิวะดันชิ)  ที่มีชื่อว่า  “Seishun Rhapsody”  หรือที่แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า แรปโซดี้แห่งวัยหนุ่มสาว โดยทวิตเป็นภาษาไทย พร้อมกับแนบลิงค์ที่ลงข้อมูลเพลงนี้เป็นภาษาไทยด้วย ทำให้แฟนคลับชาวไทยได้เข้าไปแสดงความเห็นกันมากมาย และมียอดเข้าชมทวีตนั้นมากว่า 1.5 ล้านครั้งบนทวิตเตอร์ 




ค่ายจอห์นนีส์ อ้อนชาวไทยฟังเพลง  “Seishun Rhapsody”  ของวง  Naniwa Danshi ทวีตภาษาไทยที่ทำให้ทุกคนตะลึง ภาพจาก twitter @johnnys

 

ค่ายจอห์นนีส์ อ้อนชาวไทยฟังเพลง  “Seishun Rhapsody”  ของวง  Naniwa Danshi วง นานิวะดันชิ Naniwa Danshi  

 




ค่ายจอห์นนีส์ อ้อนชาวไทยฟังเพลง  “Seishun Rhapsody”  ของวง  Naniwa Danshi วง นานิวะดันชิ Naniwa Danshi  

 

ค่ายจอห์นนีส์ อ้อนชาวไทยฟังเพลง  “Seishun Rhapsody”  ของวง  Naniwa Danshi วง นานิวะดันชิ Naniwa Danshi  

 

ค่ายจอห์นนีส์ อ้อนชาวไทยฟังเพลง  “Seishun Rhapsody”  ของวง  Naniwa Danshi วง นานิวะดันชิ Naniwa Danshi  

 





  ด้านเพลง “Seishun Rhapsody" เป็นแทร็ก B-side ในซิงเกิลที่ 4 ที่มีชื่อว่า Special Kiss  นอกจากนี้ยังได้ใช้เป็น เป็นเพลงประกอบโฆษณากับแคมเปญโฆษณาโทรทัศน์ระดับชาติให้กับ Benesse บริษัทด้านการศึกษาของญี่ปุ่นในแคมเปญที่ชื่อว่า “Shinken Zemi” โปรเจกต์ตัวช่วยติวที่บ้านสำหรับนักเรียนชั้นประถมและมัธยมต้น เพื่อช่วยให้เด็ก ๆ เรียนในห้องเรียนได้ดียิ่งขึ้น และNaniwa Danshi ยังได้รับเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์ในการโปรโมทแคมเปญต่าง ๆ ของ Benesse อีกด้วย 

 ด้านเพลง “Seishun Rhapsody” เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนานคึกคักที่มาพร้อมกับเนื้อหาปลุกใจไม่ให้ยอมแพ้หรือท้อถอย และมีท่าเต้นสนุกๆ ที่เหมาะกับเหล่าวัยรุ่นซึ่งเป็นวัยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังงาน รวมถึงใครที่กำลังเหนื่อยๆ มาฟังเพลงนี้ก็จะรู้สึกกระฉับกระเฉงและได้กำลังใจจากหนุ่มๆ Naniwa Danshi ไปด้วย  











ข่าวแนะนำ