TNN online "แม่แตงโม" เผยเหตุผล ไม่อยากให้จัดงานรำลึก 1 ปีการจากไป "แตงโม นิดา" (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"แม่แตงโม" เผยเหตุผล ไม่อยากให้จัดงานรำลึก 1 ปีการจากไป "แตงโม นิดา" (มีคลิป)

แม่แตงโม เผยเหตุผล ไม่อยากให้จัดงานรำลึก 1 ปีการจากไป แตงโม นิดา (มีคลิป)

"แม่แตงโม" เผย เหตุผลไม่อยากให้จัดงานรำลึก 1 ปีการจากไป "แตงโม นิดา" เตรียมขึ้นศาล 2 มีนาคมนี้ ยืนยันเดินหน้าฟ้องคนบนเรือ 40 ล้าน


ครบรอบการจากไป 1 ปีการจากไป ของอดีตนางเอกชื่อดัง “แตงโม นิดา” จากเหตุการณ์พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างความสะเทือนใจแฟนคลับทั่วประเทศ สู่การมหากาพย์สืบคดีหาต้นเหตุการเสียชีวิต อีกทั้งยังมีการจ่ายเยียวยาให้แม่แล้วบางส่วน

แม่แตงโม เผยเหตุผล ไม่อยากให้จัดงานรำลึก 1 ปีการจากไป แตงโม นิดา (มีคลิป)

ภาพจาก ig : melonp.official

ล่าสุดวันนี้ (24 ก.พ. 2566) “แม่ภนิดา”  ได้เปิดใจ หลังมีกลุ่มแฟนคลับจัดงานรำลึก “แตงโม” ขึ้นที่ท่าน้ำพิบูลสงคราม1 ว่า “แม่ไม่ไปร่วมงานอยู่แล้ว เราบอกก่อนแล้วว่าอย่าจัดเลย มันสะท้อนใจ แม่ไม่แฮปปี้  ไม่ใช่เบิร์ดเดย์ ไม่อยากมองน้ำ” ส่วนที่แฟนคลับบอกจะมีเปิดภาพปริศนาเพิ่มเติมในวันที่ 26 ก.พ. นี้ “แม่ไม่ทราบเลย ภาพอะไรที่ไม่เหมาะสม อยากฝากถึงแฟนคลับน้องโม ภาพที่ไม่เหมาะสม อย่าเปิดเลย เอาแค่นี้พอ คดีอยู่ในศาลแล้ว เปิดมาก็ไม่มีประโยชน์ มันต้องตามขั้นตอน เข้าใจ แต่ถ้าเป็นปริศนาเราไม่อยากให้ทำ มันเหมือนไปทำร้ายน้องโม เพราะในฐานะแม่ เดินหน้าคดีอย่างเต็มที่ 100% หลายคนไม่รู้ว่าเราทำอะไรบ้างเพราะเราไม่ได้บอกใคร”

แม่แตงโม เผยเหตุผล ไม่อยากให้จัดงานรำลึก 1 ปีการจากไป แตงโม นิดา (มีคลิป)

ภาพจาก ig : melonp.official

ทั้งนี้ แม่แตงโม ยังได้พูดถึงเรื่องที่ชาวเน็ตมองว่าเรารักเงินมากกว่าลูกเหรอ? ซึ่งคุณแม่เผยว่า “มันคนละเรื่องกัน เงินก็เงิน เรามีสิทธิ์จะได้ตามกฎหมาย ส่วนเรื่องลูก แม่ทุกคนรักลูก คิดถึงด้วยมากๆ ส่วนเรื่องคดีอาญา แม่รอขึ้นศาลนัดแรก วันที่ 2 มีนาคมนี้ แม่ยังมั่นใจว่าไม่ใช่แตงโมไปปัสสาวะแล้วตกเรื่อ แต่เป็นเรื่องประมาทในเรือ คาดว่าทางคดีน่าจะอีก 2 ปีถึงจบ คือปี 67 แม่ต้องไปศาล 48 นัด ส่วนเรื่องการเรียกร้องค่าเสียหาย 9.2 ล้านบาท และเรียกเพิ่ม 40.8 ล้าน จริง ๆ แม่ตั้งเป้าไว้ที่ 50 ล้าน แม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าเสียหาย 100 ล้านก็ได้ แต่แม่เรียกแค่ 50 ล้าน เพราะเมื่อไปตรวจสอบเอกสารรายรับน้องโมจริงๆ เขามีรายรับมากๆ เกิน 50 ล้าน”  แม่แตงโม เผยเหตุผล ไม่อยากให้จัดงานรำลึก 1 ปีการจากไป แตงโม นิดา (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside

ส่วนที่หลายคนมองว่าทำไมแม่ไม่ร้องไห้เลย แม่แตงโม เผยว่า “แม่ร้องไห้ที่บ้าน ไปที่บ้านแม่สิจะได้เห็น แม่ไม่ร้องออกอากาศเพราะแม่อาย ตอนแม่ร้องเพลงแม่ก็ร้องไห้ไปด้วย ร้องไห้ทั้งเพลง เหมือนที่เอาตุ๊กตาหมีน้องแตงโมไปด้วยตลอด ส่วนที่คนวิจารณ์ตอนนี้แม่เฉยๆ มาก ถ้าเป็นเรื่องเงิน แม่ต้องรับเงิน มันเป็นสิทธิ์ของแม่ อิจฉาหรือไง อธิบายแล้วว่ามันเป็นสิทธิ์โดยชอบธรรม ส่วนเรื่องเรียก 40-50 ล้าน เวลาคิดต้องใช้สมอง เรื่องคดีเป็นยังไง เรื่องเงินเป็นยังไง เป็นขั้นตอนของมัน กลั่นกรองแล้ว ตามกระบวนการยุติธรรม และถ้าวันนี้แตงโมยังอยู่ ชีวิตเราคงไม่อ้างวาง ไม่เดียวดาย เรามีลูกสาวที่คุยทุกเรื่อง แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว บ้านยังอยู่ ไม่ได้ขาย บ้านโมยังเหมือนเดิม ยังไม่ขาย รถก็ยังอยู่ ทุกวันนี้แม่ใช้รถน้องโม"

แม่แตงโม เผยเหตุผล ไม่อยากให้จัดงานรำลึก 1 ปีการจากไป แตงโม นิดา (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ