TNN online "สรยุทธ" เซ็ง! เพจปลอมผุดเป็นดอกเห็ด พร้อมจ่ายเงินถ้าป้องกันการถูกแอบอ้าง

TNN ONLINE

บันเทิง

"สรยุทธ" เซ็ง! เพจปลอมผุดเป็นดอกเห็ด พร้อมจ่ายเงินถ้าป้องกันการถูกแอบอ้าง

สรยุทธ เซ็ง! เพจปลอมผุดเป็นดอกเห็ด พร้อมจ่ายเงินถ้าป้องกันการถูกแอบอ้าง

ผู้ประกาศข่าวคนดัง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา " ยินดีจ่ายเงินถ้าป้องกันถูกแอบอ้าง เซ็ง! เพจปลอมผุดเป็นดอกเห็ด

ออกอาการเซ็งไม่น้อย สำหรับพิธีกรดัง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ที่ถูกปลอมเพจเฟซบุ๊กบ่อยมาก ออกมาแจ้งเตือนแฟน ๆ หลายต่อหลายครั้ง เพราะหวั่นจะเกิดการเข้าใจผิด และอาจมีผลกระทบตามมา...

สรยุทธ เซ็ง! เพจปลอมผุดเป็นดอกเห็ด พร้อมจ่ายเงินถ้าป้องกันการถูกแอบอ้าง

ภาพจาก ig : sorrayuth9111




ล่าสุดหมดความอดทนแล้ว สรยุทธ โพสต์เตือนเพจปลอมอีกครั้งว่า "รีพอร์ตแทบไม่ไหวแล้ว มาเป็นดอกเห็ดเลย ปิดแล้วก็มาใหม่ รีบๆ ทำมาให้จ่ายเลย Meta Verified เครื่องหมายถูกสีฟ้าแบบเก็บเงิน ที่ว่าจะช่วยป้องกันไม่ให้ใครแอบอ้างน่ะ …


มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก ประกาศจะเปิดบริการ Meta Verified หรือ บริการสมัครสมาชิกที่ให้ผู้ใช้ยืนยันบัญชีด้วยบัตรประจําตัวประชาชน เพื่อการยืนยันตัวตนและการเข้าถึงการช่วยเหลือให้ง่ายมากยิ่งขึ้น ราคาค่าบริการ Meta Verified เริ่มต้นที่ 11.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 415 บาท) สำหรับบนเว็บไซต์ และ 14.99 (ประมาณ 515 บาท) สำหรับบนแอพพลิเคชันระบบปฏิบัติการ iOS ซึ่งบริษัทเตรียมเปิดให้บริการที่แรกในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์และในประเทศอื่นในเร็ว ๆ นี้

สำหรับข้อดีของการจ่ายเงินยืนยันเครื่องหมายถูกสีฟ้า นอกจากจะมีสัญลักษณ์ปรากฏยืนยันแล้ว เฟซบุ๊กจะเพิ่มการมองเห็นโพสต์ของพวกเขา และทำให้เข้าถึงบุคคลอื่น ๆ ได้มากขึ้น พร้อมกับ ป้องกันการแอบอ้างจากบุคคลอื่นด้วย"


สรยุทธ เซ็ง! เพจปลอมผุดเป็นดอกเห็ด พร้อมจ่ายเงินถ้าป้องกันการถูกแอบอ้าง

ภาพจาก facebook : สรยุทธ สุทัศนะจินดา  กรรมกรข่าว สรยุทธ เซ็ง! เพจปลอมผุดเป็นดอกเห็ด พร้อมจ่ายเงินถ้าป้องกันการถูกแอบอ้าง ภาพจาก ig : sorrayuth9111 สรยุทธ เซ็ง! เพจปลอมผุดเป็นดอกเห็ด พร้อมจ่ายเงินถ้าป้องกันการถูกแอบอ้าง

ภาพจาก ig : sorrayuth9111

ข่าวแนะนำ