TNN online “จอนโดยอน-คิมซีอา” เฉิดฉายบนพรมแดง เปิดตัวหนัง “Kill Boksoon"

TNN ONLINE

บันเทิง

“จอนโดยอน-คิมซีอา” เฉิดฉายบนพรมแดง เปิดตัวหนัง “Kill Boksoon"

“จอนโดยอน-คิมซีอา” เฉิดฉายบนพรมแดง เปิดตัวหนัง “Kill Boksoon

“จอนโดยอน-คิมซีอา” เฉิดฉายบนพรมแดง เปิดตัวหนัง “Kill Boksoon" ที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลิน

จอนโดยอน   ผู้เคยได้รับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากเมืองคานส์จากบทบาทของเธอในเรื่อง “Secret Sunshine” เมื่อปี    2007 และมีชื่อเสียงมายาวนานในฐานะหนึ่งในนักแสดงหญิงที่ได้รับความชื่นชมมากที่สุดในเกาหลี ได้รับโอกาสมโชว์ตัวในระดับอินเตอร์อีกครั้งในงานเปิดตัวภาพยนตร์ ใน “Kill Boksoon” (คิลบกซุน )  ที่  BerlinInternational Film Festival ครั้งที่ 73  ที่ประเทศเยอรมนี โดยคราวนี้เธอควงคู่มากับสาวน้อย คิมชีอา นักแสดงดาวรุ่งวัย 14 ปี ซึ่งแสดงเป็นลูกสาวของเธอในเรื่อง  ซึ่งทั้งสองได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนต่างชาติไม่น้อย โดยเฉพาะคิมซีอา ที่มีความน่ารักสดใสแบบธรรมชาติ 

  “จอนโดยอน-คิมซีอา” เฉิดฉายบนพรมแดง เปิดตัวหนัง “Kill Boksoon “จอนโดยอน-คิมซีอา” เฉิดฉายบนพรมแดง เปิดตัวหนัง “Kill Boksoon “จอนโดยอน-คิมซีอา” เฉิดฉายบนพรมแดง เปิดตัวหนัง “Kill Boksoon “จอนโดยอน-คิมซีอา” เฉิดฉายบนพรมแดง เปิดตัวหนัง “Kill Boksoon

ภาพจาก AP

ด้านผู้กำกับเรื่องนี้คือ  บยอน ซัง-ฮยอน ผู้กำกับมาดเท่ที่เคยมีผลงานหนังเรื่องเยี่ยมอย่าง Kingmaker (2022) ซึ่งทำให้เขาคว้ารางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมมาจากหลายเวที ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขาคิดที่จะทำหนังเรื่อง “Kill Boksoon" ขึ้นมาโดยได้รับแรงบันดาลใจจาก จอนโดยอนอย่างแท้จริง เพราะตอนที่เขาไปทาบทามเธอมาแสดงเขายังไม่มีบทหรือพล็อตในหัวเลยด้วยซ้ำมีแต่ความรู้สึกว่าอยากทำหนังอะไรก็ได้เธอเล่น และจะต้องเป็นบทบาทที่เธอไม่เคยแสดงมาก่อน จนจึงได้เป็นหนังแอ็คชั่นสไตล์  "John Wick" ผสม "Kill Bill" ว่าด้วยเรื่อง  กิล แม่เลี้ยงเดี่ยวคนหนึ่งที่มีลูกสาววัยรุ่น เธอปกปิดลูกมาตลอดว่าเธอเป็นนักฆ่าผู้โด่งดังในโลกอาชญากรรม   ซึ่งวันหนึ่งชีวิตของสองแม่ลูกต้องเปลี่ยนไป เมื่อกิล ปฏิเสธที่จะทำภารกิจ ให้สำเร็จ จนสุดท้ายกลายเป็นเป้าหมายเสียเอง

“จอนโดยอน-คิมซีอา” เฉิดฉายบนพรมแดง เปิดตัวหนัง “Kill Boksoon “จอนโดยอน-คิมซีอา” เฉิดฉายบนพรมแดง เปิดตัวหนัง “Kill Boksoon “จอนโดยอน-คิมซีอา” เฉิดฉายบนพรมแดง เปิดตัวหนัง “Kill Boksoon

ภาพจาก IMDB


เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลินครั้งที่ 73 จะจัดขึ้นจนถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ โดยเรื่อง "Kill Boksoon" นี้จะมีกำหนดฉายในสตรีมมิ่งวันที่ 31 มีนาคม

ชมตัวอย่าง คิลบกซุน (Kill Boksoon)


 

ข่าวแนะนำ