TNN online ไม่ได้เป็น “James Bond” จบนะ !! “Idris Elba” ยืนยันกำลังมีหนังใหม่แต่ไม่ใช่ สายลับ 007

TNN ONLINE

บันเทิง

ไม่ได้เป็น “James Bond” จบนะ !! “Idris Elba” ยืนยันกำลังมีหนังใหม่แต่ไม่ใช่ สายลับ 007

ไม่ได้เป็น “James Bond”  จบนะ !!  “Idris Elba” ยืนยันกำลังมีหนังใหม่แต่ไม่ใช่ สายลับ 007

“Idris Elba” นักแสดงมาดเท่ยืนยันชัดเจนอีกครั้งว่าผลงานชิ้นต่อไปของเขานั้นคือการรับบท "John Luther" ไม่ใช่ "James Bond"

หลังจากโดนลือมานานนับปีว่าจะได้เป็น James Bond คนต่อไปในหนังสายลับ 007 ภาคใหม่ ล่าสุด “Idris Elba” (อีดริส เอลบา) ก็ได้ประกาศอย่างชัดเจนในการประชุม World Government Summit  ที่ดูไบ ว่า  ผลงานเรื่องต่อไปของเขาคือ  ภาพยนตร์เรื่อง “Luther: The Fallen Sun”  ซึ่งเขารับบท John Luther   ตำรวจนักสืบไม่ใช่สายลับ James Bond อย่างแน่นอน โดยหนังมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในอเมริกาในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ จากนั้นค่อยปล่อยให้ชมกันได้แบบสตรีมมิ่ง  ตั้งแต่วันที่ 10 มีนาคม โดยเรื่องนี้ยังมี Andy Serkis และดาราดังอีกหลายคนมาร่วมแสดงด้วย

งานของ Idris Elba ยังไม่หมดแค่นี้เขายังมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เขากำลังสร้างร่วมกับนักแสดงและนักมวยปล้ำชาวอเมริกัน John Cena  ชื่อเรื่อง “The Heads of State”
ไม่ได้เป็น “James Bond”  จบนะ !!  “Idris Elba” ยืนยันกำลังมีหนังใหม่แต่ไม่ใช่ สายลับ 007 ไม่ได้เป็น “James Bond”  จบนะ !!  “Idris Elba” ยืนยันกำลังมีหนังใหม่แต่ไม่ใช่ สายลับ 007 ไม่ได้เป็น “James Bond”  จบนะ !!  “Idris Elba” ยืนยันกำลังมีหนังใหม่แต่ไม่ใช่ สายลับ 007

ภาพจาก AP

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์มานี้ Idris Elba  เพิ่งจะไปร่วมงาน World Economic Forum ในเมืองดาวอส ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเขาและ ภรรยาได้รับรางวัลจาก การทำงานด้านเสริมสร้างความมั่นคงทางอาหารในแอฟริกา และยังเคยทำงานเป็นทูตต่อต้านอาชญากรรมในโครงการ "Don't Stab Your Future" ในสหราชอาณาจักรในระหว่างกล่าวคำปราศรัย  Idris Elba  เรียกร้องให้ประเทศต่าง ๆ ลงทุนในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์มากขึ้น โดยกล่าวว่ามันสามารถเป็นกลไกขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่สร้างงานให้กับเยาวชนได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง  สามารถช่วยประเทศต่างๆ ในแอฟริกาได้อย่างมาก


ชมสัมภาษณ์ ยืนยันชัดไม่ได้รับบทเจมส์ บอนด์




ข่าวแนะนำ