TNN online "ธัญญ่า" เชิดใส่ "อ๊อฟ-มินดา"เปิดตัวคบกัน บอก 5 เดือนที่ผ่านมาชีวิตดี!! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ธัญญ่า" เชิดใส่ "อ๊อฟ-มินดา"เปิดตัวคบกัน บอก 5 เดือนที่ผ่านมาชีวิตดี!! (มีคลิป)

ธัญญ่า เชิดใส่ อ๊อฟ-มินดาเปิดตัวคบกัน บอก 5 เดือนที่ผ่านมาชีวิตดี!! (มีคลิป)

"ธัญญ่า อาร์สยาม"เชิดใส่ "อ๊อฟ-มินดา" เปิดตัวคบกัน ลั่นหนีมา 5 เดือนชีวิตดี แฮปปี้รักครั้งใหม่หนุ่มนักธรุกิจ



นักร้องสาว "ธัญญ่า อาร์สยาม" แฮปปี้ชีวิตโสด มีหนุ่มๆ เข้ามาคุยด้วยหลายคน  แต่คนนี้ชัดเจนสุด เขาเป็นคนที่อยากจะแสดงออก ว่าเขาจริงใจนะ ก็เลยรู้สึกว่าอยากเปิดใจให้กับเขา


เธอยังบอกอีกว่า "สาเหตุที่ลงภาพคู่กัน เพราะไม่ได้ปิดอะไร เราอยากลงก็ลง สถานะเป็นคนที่สนิท แล้วก็คุยได้ทุกอย่าง ทุกเรื่อง เป็นคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจ รู้สึกว่าปกป้องเราได้ เขาดูแลความรู้สึกเรา อยู่ในสถานะที่ค่อนข้างอบอุ่น แต่ถ้าเกิดว่าเป็นแฟน คำว่าแฟนจะเร็วไปหรือเปล่า เพราะเราก็เพิ่งผ่านเรื่องร้ายๆ มา เราเลยอยากคุยกันเป็นเพื่อนไปก่อน เขาน่ารักค่ะ น่ารักมาก"


ธัญญ่า เชิดใส่ อ๊อฟ-มินดาเปิดตัวคบกัน บอก 5 เดือนที่ผ่านมาชีวิตดี!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : tanya_rsiam ธัญญ่า เชิดใส่ อ๊อฟ-มินดาเปิดตัวคบกัน บอก 5 เดือนที่ผ่านมาชีวิตดี!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : tanya_rsiam




ส่วนเรื่องที่อดีตแฟนหนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐและ มินดา เปิดตัวคบกัน เธอบอกว่า "เราใช้ชีวิตต่างคนต่างแยกแล้ว เราก็ไม่อยากไปพูดถึงหรือก้าวก่ายอะไรเกี่ยวกับเขาเลย ส่วนที่คนบอกแฟนใหม่เขาทำไมหน้าคุ้น ก็ตามนั้นแหละค่ะ เขาก็เคยพูดแหละเนอะ ว่าถ้าเขาจะคบกันแล้วมันผิดที่ใคร ก็ไม่มีใครผิดที่ใคร ตอนนี้ก็โอเค แสดงความยินดีด้วยค่ะ มันเป็นเรื่องของเขา เพราะเราก็มีชีวิตที่มันโอเคขึ้น ดีขึ้น แล้วก็มีคนที่ดีๆ เข้ามาในชีวิตแล้ว


ถามว่าซีเรียสไหม คนมองว่าเราหัวเราะที่เขาเปิดตัว หนูจะหัวเราะก็ไม่เป็นไรนะ ทุกคนก็ยังหัวเราะ หนูก็อาจจะหัวเราะอีกเรื่องหนึ่งก็ได้ไง อาจจะหัวเราะถูกลอตเตอรี่ก็ได้ เพราะหนูถูกหวยบ่อยมากช่วงนี้


หนูหนีนานแล้วค่ะ หนีมา 5 เดือนแล้ว หนูปลอดภัยดีค่ะ ก็ขอบคุณทุกคำยินดี ทุกการแสดงความคิดเห็นที่พูดถึงหนูในติ๊กต๊อกเยอะมากๆ แล้วก็ชมว่าหนูสวยขึ้น ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ ถามว่าอนาคตจะกลับมาร่วมงานกันได้ไหม ยังร่วมไม่ได้ค่ะตอนนี้ ตอบตรงๆ ดีกว่าเนอะ ไม่ต้องตอบว่าร่วมได้ปกติหรอก ร่วมไม่ได้ก็คือร่วมไม่ได้ แล้วหนูก็คิดว่าไม่น่านะได้ร่วมงานอะไรกันอยู่แล้ว ไม่มีใครจ้างไปออก 3 คนหรอก"


ธัญญ่า เชิดใส่ อ๊อฟ-มินดาเปิดตัวคบกัน บอก 5 เดือนที่ผ่านมาชีวิตดี!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : tanya_rsiam ธัญญ่า เชิดใส่ อ๊อฟ-มินดาเปิดตัวคบกัน บอก 5 เดือนที่ผ่านมาชีวิตดี!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : tanya_rsiam ธัญญ่า เชิดใส่ อ๊อฟ-มินดาเปิดตัวคบกัน บอก 5 เดือนที่ผ่านมาชีวิตดี!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : tanya_rsiam


ข่าวแนะนำ