TNN online “Austin Butler” โชว์ความสามารถพับกระดาษเช็ดปากเป็นดอกกุหลาบ

TNN ONLINE

บันเทิง

“Austin Butler” โชว์ความสามารถพับกระดาษเช็ดปากเป็นดอกกุหลาบ

“Austin Butler” โชว์ความสามารถพับกระดาษเช็ดปากเป็นดอกกุหลาบ

“Austin Butler” นักแสดงหนุ่มผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์จากเรื่อง “Elvis” โชว์ความสามารถ สุดคิวท์พับกระดาษเช็ดปากให้กลายเป็นดอกกุหลาบสุดสวย

“Austin Butler” (ออสติน บัตเลอร์) เผยความสามารถซ่อนเร้นที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อนในการสัมภาษณ์กับสื่อ “Vanity Fair” ซึ่งมักจะขอให้เหล่าคนดังที่มาให้สัมภาษณ์โชว์ “ party trick” หรือสกิลลับที่ไว้อวดในงานปาร์ตี้ Austin Butler สารภาพว่าตอนแรกเขาไม่รู้จะโชว์อะไรดีเพราะอะไรที่ทำได้มันก็ดูไม่น่าอวดสักเท่าไหร่ จนคิดถึงความสามารถนี้พับกระดาษนี้ขึ้นมา และลงมือทำให้ดู พร้อมกับเล่าเรื่องไปเรื่อยๆ ด้วยน้ำเสียงสุดนุ่มที่เหล่าแฟนคลับสาวๆ ลงความเห็นว่า บุคลิกของเขาในวิดีโอนี้น่ารักสุดๆ  “Austin Butler” โชว์ความสามารถพับกระดาษเช็ดปากเป็นดอกกุหลาบ “Austin Butler” โชว์ความสามารถพับกระดาษเช็ดปากเป็นดอกกุหลาบ

ภาพจาก Vanity Fair


Austin Butler เล่าที่มาของความสามารถนี้ว่าเรียนมาจาก “หนุ่มเท่” คนหนึ่งที่รู้จักกันตั้งแต่เด็ก ซึ่งเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกับพี่สาวของเขาเขาจำวิธีพับนี้มาได้ตลอด เพราะคิดว่ามันโรคแมนติกดี  และเวลาทำอะไรด้วยมือของตัวเองมันทำให้สมองของเขามีสมาธิ   

ซึ่งตอนถ่ายทำหนัง “Elvis”  เขาก็เคยโชว์พับดอกกุหลาบแบบนี้ให้นักแสดงในเรื่องด้วย  แต่น่าเสียดายที่ฉากนี้โดนตัดออกไปในหนังฉบับเต็มคนเลยไม่ได้เห็นกัน 

“Austin Butler” โชว์ความสามารถพับกระดาษเช็ดปากเป็นดอกกุหลาบ ภาพจาก Vanity Fair

อย่างไรก็ตามเขาคิดว่าการพับดอกกุหลาบจากกระดาษเช็ดปากนี้ก็เป็นความสามารถที่ ใช้งานได้ เพราะมันใช้ทำของขวัญให้คนที่ชื่นชอบได้น่าประทับใจ Austin Butler จะต้องไปลุ้นรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม  ในวันที่ 13 มีนาคม (เวลาไทย) ซึ่งปีนี้เหล่านักแสดงชายที่เข้าชิงมีแต่ยอดฝีมือทั้ง 

  Colin Farrell  , Brendan Fraser  , Paul Mescal   และ Bill Nighy  

ชมคลิปพับดอกกุหลาบของ Austin Butler

 

ข่าวแนะนำ