TNN online “คยอนมีรี” ว่าที่แม่ยาย “ อีซึงกิ” เคลียร์ประเด็นดราม่า

TNN ONLINE

บันเทิง

“คยอนมีรี” ว่าที่แม่ยาย “ อีซึงกิ” เคลียร์ประเด็นดราม่า

“คยอนมีรี” ว่าที่แม่ยาย “ อีซึงกิ” เคลียร์ประเด็นดราม่า

ยิ่งแถลงข่าวยิ่งแย่ "คยอนมีรี" ออกมาโต้ข่าวเรื่องพัวพันคดีฉ้อโกงเงิน หวังปกป้องลูกสาว "อีดาอิน" ที่กำลังจะแต่งงานกับ "อีซึงกิ" แต่กลายเป็นทำให้สถานการณ์แย่ลง

 การประกาศวิวาห์ของ “อีซึงกิ” (Lee Seung Gi) กับนักแสดงดาว “อีดาอิน” (Lee Da In) ไม่ได้มาพร้อมกับคำยินดีแต่อย่างเดียวแต่กลับกลายเป็นดราม่าที่กลายเป็นประเด็นร้อนในอินเตอร์เน็ตแพราะว่ามีการขุดคุ้ยประวัติของเธอทำให้มีการพูดถึงพ่อเลี้ยงของอีดาอิน ถูกจับในคดีฉ้อโกงทางการเงินถึงสองครั้ง ซึ่งมีแม่ของเธอ  คยอนมีรี (Kyeon Miri) นักแสดงรุ่นใหญ่ซึ่งเป็นที่รู้จักจากซีรีส์แดจังกึม พัวพันในคดีนี้ด้วย หลังจากเรื่องการแต่งงานของลูกสาวกลายเป็นประเด็นเดือดในโลกออนไลน์เพราะชาวเน็ตมองว่าครอบครัวของ “อีดาอิน” ทำให้ภาพลักษณ์และชื่อเสียงของ “อีซึงกิ” ต้องมัวหมอง อีกทั้งเขาเพิ่งจะเผชิญกับคดีถูกโกงเงินมากลับต้องมาพัวพันกับบ้านของแฟนสาวที่มีประวัติการฉ้อโกง 


“คยอนมีรี” ว่าที่แม่ยาย “ อีซึงกิ” เคลียร์ประเด็นดราม่า


 

“คยอนมีรี” ว่าที่แม่ยาย “ อีซึงกิ” เคลียร์ประเด็นดราม่า อีซึงกิ ภาพจาก instagram leeseunggi.official

 

 



“คยอนมีรี” ว่าที่แม่ยาย “ อีซึงกิ” เคลียร์ประเด็นดราม่า อีดาอิน ภาพจาก instagram xx__dain

 

 

“คยอนมีรี” ว่าที่แม่ยาย “ อีซึงกิ” เคลียร์ประเด็นดราม่า คยอนมีรี swag_miri swag_miri

 



  ด้าน คยอนมีรี เลยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกในรอบ 13 ปีที่เธอเองก็มีข่าวเกี่ยวข้องกับการฉ้อโกงของสามี และในปี 2016 เธอเองก็ยังพัวพันกับบริษัท JU Group บริษัทต้มตุ๋นที่หลอกนักลงทุนมาลงเงินเกี่ยวกับการปั่นหุ้นอีกด้วย ในฐานะโฆษกของบริษัท   คยอนมีรี เผยว่าเธอและครอบครัวไม่เคยได้ใช้เงินจากคดีดังกล่าว และตัวเธอเองก็เป็นเหยื่อของการฉ้อโกงด้วยเช่นกัน ศาลจะเป็นผู้ตัดสินเองว่าครอบครัวเธอมีความผิดหรือไม่  และเธอยังตอบประเด็นที่มีคนตั้งข้อสังเกตว่าครอบครัวของเธอร่ำรวยผิดปกติเพราะพวกเธออาศัยอยู่ในบ้านสไตล์วิลล่าที่มีความสูงถึง 6 ชั้น โดยสมาชิก 5 คนในบ้านมีชั้นแยกเป็นของตัวเองและอีดาอิน ยังเคยโพสต์ภาพว่าเธอซื้อทีวีมาไว้ในห้องนั่งเล่นของตัวเอง  คยอนมีรีก็เผยว่าเป็นบ้านที่มาจากน้ำพักน้ำแรงการทำงานในวงการบันเทิงของเธอเอง และทีวีในห้องของอีดาอินก็เป็นทีวีที่หาซื้อได้ทั่วๆไป   การออกมาแถลงข่าวของเธอ สร้างความไม่พอใจในหมู่ชาวเน็ตอยู่ดีเพราะว่าไม่ได้เป็นการทำให้สถานการณ์ใดๆ ดีขึ้นแต่กลายเป็นว่าแฟนๆยิ่งสงสารเขาที่ต้องมาพัวพันกับครอบครัวที่มีชื่อเสียแบบนี้ ด้านงานแต่งงานระหว่างอีซึงกิ กับอีดาอิน จะจัดขึ้นในวันที่ 7 เมษายนนี้ เป็นการแต่งงานแบบเป็นส่วนตัว  




“คยอนมีรี” ว่าที่แม่ยาย “ อีซึงกิ” เคลียร์ประเด็นดราม่า ทีวีของอีดาอิน ภาพจาก allkpop


ข่าวแนะนำ