TNN online "มิ้วกี้ ไปรยา" เลิก "เควิน" พร้อมเปิดตัวแฟนใหม่ ดีกรีเชฟชื่อดัง

TNN ONLINE

บันเทิง

"มิ้วกี้ ไปรยา" เลิก "เควิน" พร้อมเปิดตัวแฟนใหม่ ดีกรีเชฟชื่อดัง

มิ้วกี้ ไปรยา เลิก เควิน  พร้อมเปิดตัวแฟนใหม่ ดีกรีเชฟชื่อดัง

"มิ้วกี้ ไปรยา" เลิก "เควิน" แย้มกำลังคุยกับหนุ่มคนใหม่ ดีกรีเชฟชื่อดัง เตรียมฟ้องชาวเน็ตคอมเมนต์หยาบคาย...

เรื่องความรักชัดเจนเสมอ สำหรับสาวสุดเซ็กซี่ "มิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข" กับโพสต์ล่าสุด เลิกแฟนหนุ่ม "เควิน"   เธอบอกว่า "โพสต์นี้ คือโพสต์ที่มิ้วกี้ตั้งใจอยากจะโพสต์ เพื่อเป็นการ Respect เพื่อนที่ดีที่สุดคนนึงของมิ้วกี้ นั่นก็คือ Kevin ค่ะ 

มิ้วกี้ ไปรยา เลิก เควิน  พร้อมเปิดตัวแฟนใหม่ ดีกรีเชฟชื่อดัง

ภาพจาก ig : milkypraiya มิ้วกี้ ไปรยา เลิก เควิน  พร้อมเปิดตัวแฟนใหม่ ดีกรีเชฟชื่อดัง

ภาพจาก ig : milkypraiya



เราสองคนยังคงเป็นเพื่อนรักกันและจะไม่มีวันเปลี่ยน Kevin คือคนที่ดีและช่วยเหลือดูแลสภาพจิตใจของมิ้วกี้มาตลอดเวลา 1ปี เหมือนที่มิ้วกี้เพิ่งโพสต์ไป 

จริงๆเราสองคนตกลงที่จะเป็นเพื่อนกันมาหลายเดือนมากแล้ว เพราะเราอยากรักกันไปแบบนี้ ไม่อยากทะเลาะกันและสุดท้ายไม่มองหน้ากันในที่สุด แต่เรายังทำทุกอย่างเหมือนเดิม เจอกันบ้าง คุยกันตลอด ปรึกษากันทุกเรื่อง ไม่เคยหายไปไหน และมิ้วกี้รักและให้เกียรติเควินมากๆ เหมือนที่เควินรักและให้เกียรติมิ้วกี้ 

แต่ตอนนี้ มิ้วกี้ได้มีการเริ่มความสัมพันธ์กับบุคคลใหม่ มิ้วกี้จำเป็นต้องให้เกียรติคนทั้งสองคน ทั้ง Kevin และคนที่มิ้วกี้กำลังคุยอยู่ด้วย เพื่อให้ทุกอย่างเคลียร์ มิ้วกี้ไม่สนใจคำพูดหรือแคร์ว่าใครจะคิดยังไง มิ้วกี้แคร์แค่บุคคลที่สำคัญกับเรื่องนี้ และขอเลือกซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง 

มิ้วกี้ก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ ถ้ารู้สึกที่ดีเรื่องความรักก็เต็มที่ เคารพกันโดยกล้าเปิดเผย และไม่ชอบการหลบซ่อน หรือต้องรออะไร ณ.เวลานี้เรามีความสุข ก็คลั่งรักเต็มที่ ถ้าไม่ใช่ก็เลิกกันไป  เรื่องนี้ไม่มีใครผิดหรือถูก อยู่ที่การสิทธิการตัดสินใจของเราทั้งสิ้น ขอบคุณที่สละเวลาอ่านค่ะ"

มิ้วกี้ ไปรยา เลิก เควิน  พร้อมเปิดตัวแฟนใหม่ ดีกรีเชฟชื่อดัง

ภาพจาก facebook :  Milky Praiya


นอกจากนี้ "มิ้วกี้" ยังเตรียมฟ้องชาวเน็ตปากแจ๋ว คอมเมนต์หยาบคาย "เจอกันที่ศาลสักแมทช์นะคะ ใครแทคได้ฝากแทคทีค่ะ"

มิ้วกี้ ไปรยา เลิก เควิน  พร้อมเปิดตัวแฟนใหม่ ดีกรีเชฟชื่อดัง

ภาพจาก facebook :  Milky Praiya มิ้วกี้ ไปรยา เลิก เควิน  พร้อมเปิดตัวแฟนใหม่ ดีกรีเชฟชื่อดัง

ภาพจาก facebook :  Milky Praiya

มิ้วกี้ ไปรยา เลิก เควิน  พร้อมเปิดตัวแฟนใหม่ ดีกรีเชฟชื่อดัง ภาพจาก ig : chefadink มิ้วกี้ ไปรยา เลิก เควิน  พร้อมเปิดตัวแฟนใหม่ ดีกรีเชฟชื่อดัง

ภาพจาก ig : chefadink มิ้วกี้ ไปรยา เลิก เควิน  พร้อมเปิดตัวแฟนใหม่ ดีกรีเชฟชื่อดัง ภาพจาก ig : milkypraiya มิ้วกี้ ไปรยา เลิก เควิน  พร้อมเปิดตัวแฟนใหม่ ดีกรีเชฟชื่อดัง

ภาพจาก ig : milkypraiya

ข่าวแนะนำ