TNN online "ติ๊ก ชิโร่" บริจาคสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ตุรกี

TNN ONLINE

บันเทิง

"ติ๊ก ชิโร่" บริจาคสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ตุรกี

ติ๊ก ชิโร่ บริจาคสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ตุรกี

นักร้องรุ่นใหญ่ "ติ๊ก ชิโร่" บริจาคสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ตุรกี

สถานการณ์แผ่นดินไหวที่ตุรกี และ ซีเรีย เบื้องต้นมีรายงานยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นใกล้ 30,000 คนแล้ว  ซึ่งแผ่นดินไหวดังกล่าว เป็นภัยพิบัติทางธรรมชาติที่รุนแรงเป็นลำดับที่ 7 ของโลกในศตวรรษนี้ 

ติ๊ก ชิโร่ บริจาคสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ตุรกี ภาพจาก ig : tikshirotoshirik ติ๊ก ชิโร่ บริจาคสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ตุรกี ภาพจาก ig : tikshirotoshirik ติ๊ก ชิโร่ บริจาคสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ตุรกี

ภาพจาก ig : tikshirotoshirik



นักร้องรุ่นใหญ่ "ติ๊ก ชิโร่" หรือ "ติ๊ก มนัสวิน นันทเสน"ได้โพสต์ภาพสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น เตรียมส่งไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ตุรกี หลายข้อความ โดยบอกว่า "ตุรกี/ซีเรียผู้ประสบภัยรวมใจคนไทยมาช่วยแล้วครับ" , "รับน้ำใจพวกเราด้วยนะครับตุรเกีย/ซีเรีย" , "บุกตะลุยไปแพลตินั่ม ซื้อหมวกกันหนาว ถุงมือกันหนาว เสื้อกันหนาว สบู่ยาสีฟัน ผ้าห่ม ผ้าอนามัย ผ้าอ้อมเด็ก เสื้อผ้าเด็ก อาหารและต้องระวังให้เป็นเนื้อ ไก่ ทะเลไว้ก่อนเพราะส่วนมากที่ตุรเกีย จะนับถือศาสนา อิสลาม ทำบุญก่อนปล่อยเพลงใหม่ วันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ โปรดติดตามตอนต่อไปครับ"

ติ๊ก ชิโร่ บริจาคสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ตุรกี ภาพจาก ig : tikshirotoshirik ติ๊ก ชิโร่ บริจาคสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ตุรกี

ภาพจาก ig : tikshirotoshirik


และล่าสุด บอกว่า "ภารกิจสำเร็จไปอีกหนึ่งขั้นอีกหนึ่งวันแต่วันข้างหน้าอาจจะมีอีกก็ได้เห็นคลิปต่างๆทั้งตุรกีเเละซีเรียแล้วเศร้าใจไม่ว่าเค้าจะอยู่ไกลขนาดไหนเขาก็เป็นเพื่อนมนุษย์ของเราขอให้มีกำลังใจอดทนมีชีวิตต่อไปนะครับขอบคุณพี่เพื่อนน้องทุกคนที่ช่วยส่งทั้งเงินและข้าวของมาช่วยเหลือกันขอให้ผลบุญส่งตรงถึงท่านอย่างทันที" ติ๊ก ชิโร่ บริจาคสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ตุรกี ภาพจาก ig : tikshirotoshirik ติ๊ก ชิโร่ บริจาคสิ่งของจำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ตุรกี

ภาพจาก ig : tikshirotoshirik

ข่าวแนะนำ