TNN online “Harry Styles” คว้า 4 รางวัลใหญ่ “2023 BRIT Awards” โชว์แมน อุทิศรางวัลให้ศิลปินหญิง

TNN ONLINE

บันเทิง

“Harry Styles” คว้า 4 รางวัลใหญ่ “2023 BRIT Awards” โชว์แมน อุทิศรางวัลให้ศิลปินหญิง

“Harry Styles” คว้า 4 รางวัลใหญ่  “2023 BRIT Awards” โชว์แมน อุทิศรางวัลให้ศิลปินหญิง

“Harry Styles” นักร้องหนุ่ม เจ้าเสน่ห์ กวาดเรียบ 4 รางวัลใหญ่จากงาน “2023 BRIT Awards” งานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอังกฤษ

2023 BRIT Awards จัดขึ้นแล้วอย่างยิ่งใหญ่ที่ O2 Arena ในลอนดอน วันที่ 11 กุมภาพันธ์  โดย Harry Styles คว้ารางวัลไปได้ 4 รางวัลด้วยกันได้แก่ Album of the Year, Artist of the Year, Best Pop/R-and-B Act awards  และรางวัล  Song of the Year  จากเพลง  "As It Was" ซึ่งเขาได้มาแสดงสดโชว์ในงานนี้อีกด้วย 

“Harry Styles” คว้า 4 รางวัลใหญ่  “2023 BRIT Awards” โชว์แมน อุทิศรางวัลให้ศิลปินหญิง “Harry Styles” คว้า 4 รางวัลใหญ่  “2023 BRIT Awards” โชว์แมน อุทิศรางวัลให้ศิลปินหญิง “Harry Styles” คว้า 4 รางวัลใหญ่  “2023 BRIT Awards” โชว์แมน อุทิศรางวัลให้ศิลปินหญิง

ภาพจาก AP

Harry Styles สร้างความประทับใจให้กับทุกคนในงานในช่วงขึ้นพูดรับรางวัล เนื่องจากเขาขอบคุณทุกคนในชีวิตด้วยความจริงใจ ตั้งแต่คุณแม่ของเขาที่ ส่งชื่อเขามาสมัครรายการ 'X Factor' แบบไม่บอกเขาจนได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกวง One Direction  ซึ่งเขาก็ขอบคุณเพื่อนร่วมวงครบทุกคนทั้ง Niall, Louis, Liam และ Zayn นอกจากนี้ Harry Styles ยังกล่าวถึงกระแสวิจารณ์เรื่องความมีสิทธิพิเศษในการเป็นศิลปินชายเพราะปีนี้ BRIT Awards เลือก ศิลปินที่ได้เข้าชิง Artist of the Year มีแต่ผู้ชายล้วน  Harry Styles จึงขอใช้ช่วงเวลานี้อุทิศรางวัลให้เหล่าศิลปินหญิง อย่าง Rina Sawayama, Charli XCX, Florence Welch, Mabel และ  Becky Hill ซึ่งทุกคนล้วนเป็นศิลปินที่มีความสามารถแต่โดนมองข้ามไม่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล

“Harry Styles” คว้า 4 รางวัลใหญ่  “2023 BRIT Awards” โชว์แมน อุทิศรางวัลให้ศิลปินหญิง “Harry Styles” คว้า 4 รางวัลใหญ่  “2023 BRIT Awards” โชว์แมน อุทิศรางวัลให้ศิลปินหญิง

ภาพจาก AP

ส่วนศิลปินคนอื่นๆ ที่ได้รับรางวัลในงานนี้ได้แก่ Wet Leg , 1975, FLO, David Guetta, Aitch, Beyonce, และ Becky Hill
ชมคลิป Harry Styles รับรางวัล Artist of the Year


ไฮไลท์งาน BRIT Awards 2023



ข่าวแนะนำ